Chương 23.2: Trừng trị Tịnh Yên

4.8K 246 18
                                    

Editor: Ái Khiết

“Đúng là mẹ thế nào thì con gái cũng sẽ như vậy. An Tịnh Yên, cô và mẹ cô thật giống hệt nhau.”

Tịnh Yên phun một ngụm khói, nửa người trên dựa lại gần, đè thấp giọng: “Còn tốt hơn chị và mẹ chị, người mẹ của chị yếu đuối đến mức nhảy lầu tự sát, để lại chị lẻ loi một mình nhiều năm như vậy đấy. Thẩm Hạ Thời, tôi thấy chị thật đáng thương, đến bây giờ chị vẫn bất bình vì mẹ mình, là bởi vì cơ bản mẹ chị mặc kệ sống chết của chị, chết thì xong chuyện, ngay cả bố ruột cũng mặc kệ chị, thậm chí còn ước gì chị đi tìm chết đi. Trên thế giới này cơ bản không có ai yêu chị, chị mới là người đáng thương nhất!”

Thẩm Hạ Thời cười nhạt không nói lời nào, chỉ lẳng lặng nhìn cô ta như vậy, ánh mắt lạnh đến đáng sợ. Tịnh Yên bị cô nhìn chằm chằm, toàn thân có chút không thoải mái. Tuy nhiên, cô ta không giống Mộ Nhu, tính tình mềm mỏng dễ đối phó như vậy.

Cô ta hút một ngụm thuốc: “Thật ra tôi rất đồng tình với chị, chị nói mẹ chị đã từng là một thiên kim nhà giàu, bởi vì bố tôi nên mới trở thành như vậy, cuối cùng chết thì để lại cho chị một căn chung cư, cũng chỉ có chị mới cho rằng đó là cái thứ quý giá gì đó, lì lợm la liếm ở đó nhiều năm như vậy, tôi cảm thấy mất mặt thay chị, nếu không phải do mẹ tôi khuyên, chị cho rằng tôi sẽ chịu đựng chị sao?”

Tịnh Yên có chút nghiện thuốc lá, hút một điếu xong lại đốt thêm điếu thứ hai, cô ta nhướng mày chờ Thẩm Hạ Thời trả lời, không nghĩ tới đối phương đột nhiên cầm điện thoại quơ quơ với cô ta, sau đó ấn nút phát tệp ghi âm.

“Còn tốt hơn chị và mẹ của chị, người mẹ của chị yếu đuối đến nhảy lầu tự sát, để chị lẻ loi một mình nhiều năm như vậy đấy. Thẩm Hạ Thời, tôi thấy chị thật đáng thương, đến bây giờ chị vẫn bất bình vì mẹ mình, là bởi vì cơ bản mẹ chị mặc kệ sống chết của chị, chết thì xong chuyện, ngay cả bố ruột cũng mặc kệ chị, thậm chí còn ước gì chị đi tìm chết đi. Trên thế giới này cơ bản không có ai yêu chị, chị mới là người đáng thương nhất!”

“Thật ra tôi rất đồng tình với chị, chị nói mẹ chị đã từng là một thiên kim nhà giàu, bởi vì bố tôi nên mới trở thành như vậy, cuối cùng chết thì để lại cho chị một căn chung cư, cũng chỉ có chị mới cho rằng đó là cái thứ quý giá gì đó, lì lợm la liếm ở đó nhiều năm như vậy, tôi cảm thấy mất mặt thay chị, nếu không phải do mẹ tôi khuyên, chị cho rằng tôi sẽ chịu đựng chị sao?”

Một đoạn ghi âm kết thúc.

Tịnh Yên sửng sốt nhìn chằm chằm Thẩm Hạ Thời trong chốc lát: “Chị có ý gì?”

“Cô nói xem tôi có ý gì?” Thẩm Hạ Thời mân mê di động, ý cười bên khóe môi rất dịu dàng, ngẩng đầu liếc cô ta một cái, lạnh nhạt trong mắt xứng với ý cười lạnh lẽo bên khóe môi, thật sự làm người ta không nhịn được mà sởn tóc gáy, chỉ liếc mắt một cái cũng khiến cho Tịnh Yên rùng mình.

[HOÀN EDIT] Hư Hỏng - Cẩn DưHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin