Chương 24: Bạn trai Hạ Hạ

5.1K 237 3
                                    

Editor: Ái Khiết

Thẩm Hạ Thời nghĩ, có lẽ tình huống trên thế giới này đều bất ngờ, trong quá khứ cô còn trêu chọc chọc, xỉa xói Mộc Tắc, chính mình trốn tránh anh không dứt, mà anh cũng đuổi theo cô bám riết không tha. Rất nhiều việc giống như đã được vận mệnh sắp đặt, cô với Mộc Tắc chính là ràng buộc của nhau.

Thẩm Hạ Thời đã từng không ngừng một lần phỏng đoán đến tột cùng Mộc Tắc sẽ dùng thủ đoạn gì để giết cô, mặc kệ thế nào, cảnh tượng nhất định cũng đầm đìa máu chảy. Mà hiện tại, anh lại nửa quỳ trước mặt cô, nghiêm túc dán mấy miếng dán sưởi ấm lên người cô, động tác nhẹ nhàng cẩn thận, giống như sợ làm đau cô.

Thẩm Hạ Thời lẳng lặng đánh giá Mộc Tắc, mặt mày anh sắc bén, giống như lưỡi dao được tỉ mỉ mài giũa, mang theo kinh nghiệm xương máu lạnh lẽo, mũi rất cao, hai mảnh môi mỏng hơi hơi mím, nghiêng đầu sang còn lộ ra hai mạch gân xanh nổi rõ trên cổ, một thân tây trang đen chính trực mà nghiêm chỉnh, cả người đều tràn ngập hormone nam tính.

Cô nhìn chằm chằm đã lâu, bên tai đột nhiên vang lên giọng nói nghiền ngẫm trầm thấp của anh: “Nhìn đủ chưa?”

Thẩm Hạ Thời vội hoàn hồn, trên người đã dán đầy miếng sưởi ấm, giống như mang theo một cái lò sưởi nhỏ tùy thân, một chút cũng không cảm thấy lạnh, cô nhìn anh cười rộ lên:

“Anh đi mua cái này à?”

“Ừ.” Giọng Mộc Tắc nghe rất trầm, ánh mắt đặt trên người Thẩm Hạ Thời trong chốc lát, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt cô: “Vừa rồi anh không ở đây, tại sao lại không đánh trả?”

Cho tới bây giờ Thẩm Hạ Thời vẫn không phải là người dễ bị coi thường, người khác không chọc cô còn tốt. Nhưng nếu đã chọc, cô có thể khiến người đó mất hết tất cả, quan trọng nhất chính là cô không tim không phổi, cho dù làm chuyện xấu lại còn quen mang theo một dáng vẻ đắc chí, thường xuyên làm người khác hận đến cắn răng cũng không có cách cắn ngược lại cô.

Cô chớp chớp mắt: “Quân tử báo thù mười năm chưa muộn, em sẽ không bỏ qua cho cô ta đâu.”

Hôm nay cô trang điểm quá mức dịu dàng mềm mại, không có một chút lực sát thương, thoạt nhìn như một cô gái nhỏ không rành chuyện đời, ngay cả cách nói chuyện của cô cũng khiến người ta cảm thấy đây chỉ là giọng điệu của cô gái nhỏ đang tức giận sau khi đùa giỡn mà thôi.

Người không hiểu Thẩm Hạ Thời còn cho rằng cô thiện lương chính nghĩa, chỉ có người bên cạnh mới biết, lòng cô đã sớm bị hóa đen, có thể không gây chuyện là tốt rồi, đừng hy vọng cô sẽ có thiện ý gì với người khác.

Cô chính là một người hai mặt, khéo đưa đẩy chuyện như cá gặp nước. Lúc tám tuổi đã có thể nhẫn nhục sống đến bây giờ, lòng dạ như vậy người bình thường cũng không thể so sánh được.

Đôi khi Khương Hân và Dương Cẩn sẽ đùa giỡn mắng cô là kỹ nữ tâm cơ, Thẩm Hạ Thời cảm thấy đây chính là khích lệ, nếu không có chút thông minh này thì cô đã không sống tới hiện tại, tám trăm năm trước đã sớm bị mẹ con kia chỉnh chết rồi.

[HOÀN EDIT] Hư Hỏng - Cẩn DưWhere stories live. Discover now