Phá thổ (17) : Vượng Phúc trả thù

8.4K 979 452
                                    


* * *

Cái còi đỏ tự mình huýt lên thành tiếng thổi vang trong bóng đêm, tiếng còi khi thì chói tai, khi thì trầm thấp, lại có lúc như đang khe khẽ thì thầm, lúc như đang hò hét bi thương...

Bất luận âm điệu thế nào, cũng tràn đầy quỷ dị.

Khoảng chừng hơn nửa giờ sau đó, tiếng còi đột nhiên dừng lại.

Yên tĩnh đột ngột bao trùm, giống như trong bóng tối có thứ gì đó chuẩn bị trồi lên, ngược lại càng khiến người ta rợn mình sợ hãi.

Bỗng nhiên, phòng 410 bên cạnh truyền ra tiếng thét như xé rách màng tai của Sa Liễu, tiếng la xen lẫn tiếng gầm gừ nghe như của thú dữ, không ai có thể đoán ra được giờ phút này trong phòng đang xảy ra chuyện gì.

"Cứu tôi! Cứu tôi với!" Tiếng khóc la bén nhọn của Sa Liễu như chìm hẳn trong tiếng gầm dữ tợn của dã thú, dần dần chuyển thành tiếng như đang cắn xé nhai nuốt.

Nghe bên tai vang lên tiếng cắn xé khiến người ta không rét mà run kia, Kha Tầm cả người rịn mồ hôi lạnh, dã thú không giống như quỷ quái, nó mang đến đau đớn cùng sợ hãi là như thế chân thật đến trần trụi.

"Giống như thanh âm hầm hừ của giống thuộc loài chó." Mục Dịch Nhiên vẫn giữ vẻ bình tĩnh thản nhiên nói.

Phòng bên kia đột nhiên phát ra tiếng như kim chúc va chạm nhau, như là Sa Liễu đang phản kích lại, nối tiếp là tiếng cửa mở ra, từ cửa sổ 411 bọn họ có thể tinh tường nhìn đến, Sa Liễu toàn thây đầy máu thất tha thất thểu xông ra khỏi phòng, mà từ phía sau lại lao tới một con sói thân hình to lớn hung ác—— Kha Tầm dụi dụi mắt, lại cảm thấy con sói kia giống chó hơn.

"Cứu mạng! Cứu mạng!" Sa Liễu tuy rằng miệng vẫn luôn hô hoán cứu mạng, nhưng trong mắt lại tràn ngập tuyệt vọng, Kha Tầm đột nhiên phát giác cánh tay trái của Sa Liễu hình như không thấy đâu, từ bả vai xuống dưới máu tuôn như mua.

Sói lớn giống như cũng không tính trực tiếp giết chết con mồi, nó cắn xé giống như là đang đùa bỡn, nó há to cái miệng khủng bố cắp lấy Sa Liễu tha đi, giống như đang hưởng thụ tiếng la thê thảm của đối phương.

Sa Liễu cuối cùng vẫn cố gắng nhào tới gõ cửa 411, lần này từ miệng cô ta hô lên không còn là lời kêu cứu, mà là "Các người chết hết đi! Các người đều phải chết! Không ai có thể sống sót rời khỏi đây!"

Cả Kha Tầm lẫn Mục Dịch Nhiên đều thờ ơ lời nguyền rủa vọng vào từ bên ngoài, lúc này bọn họ phân chia nhau mỗi người một gian, cùng đợi dị tượng phòng 411 xuất hiện.

Quả nhiên, ngay khi cửa phòng bị gõ vang, Kha Tầm đứng trong phòng khách liền nhìn thấy có một nữ nhân từ phòng ngủ đi ra, dưới chân đang xỏ đôi dép lê màu đỏ bắt mắt kia.

Tuy rằng tình cảnh trước mắt vô cùng quái dị, nhưng Kha Tầm không muốn bỏ sót bất cứ dấu vết nào, hai mắt nhìn thẳng đăm đăm vào nữ nhân kia.

Đối phương lại giống như không nhìn thấy Kha Tầm, vẻ mặt tự nhiên bước tới cái tủ năm ngăn, kéo ra ngăn cuối cùng, lấy từ bên trong ra một bọc đồ vải—— gói đồ này Kha Tầm từng thấy qua, lúc trước tìm kiếm ấn chương cậu có mở ra xem, nhưng bên trong chỉ là một ít quần áo cũ cho nên cậu không xem kỹ cho lắm.

Họa PhốWhere stories live. Discover now