Phi sắc chi thú (22) : Vũ

5.6K 649 54
                                    

* * *

Con thú hình cá nóc kia vẫn còn sống, không ngừng phát ra tiếng "hà- hà-" như kẻ đang căm phẫn tột độ.

Nhưng câu chuyện về ký chủ của nó, Lion, thì lại chẳng bao giờ còn được biết nữa.

Không ai biết được con thú kia rốt cuộc là vì cái gì tích tụ tạo thành, cũng không người nào biết rõ Lion rốt cuộc vì sao mà căm phẫn.

Cơ mà, điều mọi người càng muốn biết hơn, tuy rằng nói ra thì có vẻ tàn nhẫn nhưng thực tế, đó là vì sao trên trán Lion mới trước đó vẫn sạch sẽ không có gì, lại chỉ trong một đêm xuất hiện vết thú ký đỏ tươi như thế, hơn nữa con thú hình cá nóc kia lại nhanh chóng chín muồi sau đó phá "xác" mà ra.

Vệ Đông vô ý thức sờ cổ của mình "Mấy con thú bỗng dưng xuất hiện đột ngột như vậy có phải đều có năng lực tấn công ký chủ của mình không..."

Trước đó đám người không có thú ký được xem như quần thể với tính an toàn cao cũng bởi vì việc này mà biến thành một đống bom hẹn giờ.

Trước mắt, ngoại trừ Tần Tứ còn đang trong phòng phẫu thuật, cùng với Tiêu Cầm Tiên đang được chữa trị ra, toàn bộ mọi người đều tập trung ở bên ngoài hành lang phòng phẫu thuật.

"Cú điện thoại mà La Duy nhận được mới là vấn đề trọng yếu." Mục Dịch Nhiên nói.

La Duy cũng đã ngắn gọn kể lại tình huống về cú điện thoại mà mình nhận được tối qua, ai cũng đều cho rằng cái loại "điện thoại xì-poi" như thế quả thật chỉ làm bọn họ thêm khủng hoảng.

La Duy tối qua hiển nhiên ngủ không ngon giấc, gương mặt gầy yếu hằn hai quầng mắt thâm đen "Tối hôm trước Tiêu Cầm Tiên nhận được điện thoại, cũng nghe thấy một giọng đàn ông lòe nhòe, bên trong có nhắc tới một từ mấu chốt—— tay trái. Kia có lẽ là nêu lên về sự kiện Trí Thuần tử vong, về con thú ốc sên ký sinh ở cổ tay trái của Trí Thuần."

Mọi người cũng nghĩ tới điều này, nhưng không cách nào đoán ra người gọi điện thoại là ai, Chu Hạo Văn can đảm phỏng đoán "Chẳng lẽ điện thoại là do thú tự mình gọi tới?"

Tô Bản Tâm nghe lời này sợ tới trắng cả mặt "Sao có thể chứ, thú rõ ràng nằm trong cơ thể người chết mà, nó làm sao gọi điện thoại được?"

Chu Hạo Văn "Nơi này là tranh, chỉ cần phù hợp với linh cảm sáng tác của họa sĩ thì bất cứ việc gì cũng có thể xảy ra."

Tô Bản Tâm vẻ mặt như hơi đăm chiêu, gật đầu nói "Tôi đang suy nghĩ, tối hôm trước nhận điện thoại là Tiêu Cẩm Tiên, tối hôm qua lại là La Duy, hay là mỗi người chúng ta đều sẽ nhận điện thoại một lần như vậy?"

"Nhưng không biết tại sao, những cú điện thoại kia ngay lúc nó vừa reo lên, ngoại trừ những người nhận điện thoại ra thì toàn bộ những người khác giống như đều bị che lại." La Duy vẻ mặt có phần lạnh nhạt tiếp tục thảo luận "Tối hôm trước, Tiêu Cầm Tiên nhận được điện thoại, nhưng tất cả chúng tôi không ai nghe thấy tiếng chuông reo cả, tối hôm qua cũng thế, chuông điện thoại reo lên nhưng chỉ có một mình tôi nghe được."

Họa PhốWhere stories live. Discover now