Phi sắc chi thú (21) : Căm phẫn

5.4K 639 85
                                    

* * *

Điện thoại cấp cứu đã được gọi đến bệnh viện, nhưng không biết bao giờ xe cứu thương mới đến.

Mục Dịch Nhiên lại gọi sang cho Tần Tứ, nói ngắn gọn thuyết minh tình huống hiện tại.

Cả căn phòng lúc này quả thật vô cùng thê thảm, trên giường, vách tường thậm chí là trên trần nhà đều tung tóe máu tươi của Lion.

Kha Tầm dùng hai tay đè chặt hai đoạn mạch máu bị đứt vỡ ra nơi cổ của Lion, làm như vậy giống như tạm thời ngăn máu phun ra, nhưng tình trạng của Lion vẫn nằm bên bờ vực nguy hiểm.

Kha Tầm cảm giác cả người mình đều run rẩy, chỉ có duy nhất hai bàn tay giữ chặt mạch máu là còn giữ vững —— bởi vì rất có thể chỉ vì lỡ tay run lên một cái, sẽ làm một người sống mất đi sinh mệnh.

"Đó là cái gì!?" Tiêu Cầm Tiêng gào lên một tiếng rít chói tai "Cổ của anh ta có cái gì!?"

Kha Tầm sợ bản thân mình bị ảnh hưởng nên cố không nhìn xuống, nhưng vẫn có thể cảm giác được, mới đầu cứ ngỡ là mạch máu của Lion khẽ nhúc nhích mỗi khi hô hấp, nhưng cảm xúc càng lúc càng lớn hơn, làm cho người ta cảm giác Lion giống như một con ếch, dưới cằm phồng ra rồi teo lại.

Tất cả mọi người đều bị tình cảnh trước mắt sợ hãi đến ngây người, cổ của Lion quả thật đang biến đổi, nó liên tục căng phồng ra, Mục Dịch Nhiên bước qua, đưa ngón tay kiểm tra hơi thở của đối phương, ánh mắt chợt dừng lại trên trán đối phương một lát, vẻ mặt trầm xuống.

"Anh ta chết rồi."

Kha Tầm không dám lấy tay ra, cậu còn nhớ rõ rất nhiều năm trước từng đọc qua một cái tin tức, có một người ở thang máy bị kẻ nào đó cắt cổ họng, lại nhờ vào người bạn của mình dùng tay chẹt lại động mạch chủ ở cổ, mãi cho đến khi xe cấp cứu chạy tới, cuối cùng được cứu sống.

"Kha Tầm, anh ta chết rồi." Mục Dịch Nhiên nhìn cái cổ đang dần dần phình to của Lion, làn da nơi ấy bị giãn ra đến mức như trong suốt, khối phình ra lúc này lớn như một quả bóng bầu dục.

Vệ Đông ôm choàng lấy bả vai Kha Tầm "Kha Nhi, Lion chết rồi! Đừng cứu nữa, đã hết cứu được rồi!" Vệ Đông cả người khẩn trương đến khóc nấc lên "Kha Nhi! Buông ra đi! Cổ của anh ta sưng lên rất bất thường, lỡ đâu mày gặp chuyện gì thì sao! Kha Nhi! Chúng ta đã cố hết sức rồi!"

La Duy đứng ở bên cạnh, từ đầu tới cuối đều không nói tiếng nào, rõ ràng cũng bị tình cảnh trước mắt gây chấn kinh, lại thêm cú điện thoại quỷ dị mới nãy khiến cả sự kiện này trở nên cực kỳ đáng sợ lại khó bề phân biệt, La Duy hít sâu vài hơi "Là thú, nó muốn chui ra từ khí quản của anh ta."

Mục Dịch Nhiên lẳng lẳng đi tới sau lưng Kha Tầm, dùng sức nắm lấy bả vai bắt Kha Tầm phải buông ra "Tất cả mọi người mau lùi ra sau! Tránh xa một chút!"

Lúc này cổ của Lion đã phình to ngang ngửa cái đầu của hắn, tựa như một trái lựu đạn có thể nổ toang bất cứ lúc nào.

Tiêu Cầm Tiên mắt nhìn tình cảnh quỷ dị ấy, dựa theo góc nhìn của cô, dưới đầu của Lion mọc lên một khối u to lớn đến khó hiểu, giống như là Lion có thêm một cái đầu khi lớn khi bé, cô sợ tới mức cả người muốn ngất đi, từng bước từng bước lui về sau, cho đến khi cả người dựa vào vách tường hành lang lạnh như băng.

Họa PhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ