Phi sắc chi thú (28) : Thú dạng khối

5.5K 631 44
                                    

* * *

Tiêu Cầm Tiên ký vào đơn tự nguyện xin tách thú từ cơ thể sống, trong tình trạng bị gây mê toàn thân được đẩy vào phòng phẫu thuật.

Hiện tại đã là 5:00 chiều, Tần Tứ phải tranh thủ thời gian trước khi ban đêm tiến đến thực hiện xong cuộc phẫu thuật này.

Tất cả mọi người đều không có tâm trạng ăn cơm, lúc này đều tập trung ở hành lang trước cửa phòng phẫu thuật—— từ sau khi đi vào Tâm Thành, có lẽ nơi này là nơi bọn họ bồi hồi dừng lại nhiều lần nhất.

Cuộc phẫu thuật lần này xem như là phẫu thuật với ý nghĩa chân chính, bởi vì có liên quan đến vấn đề an toàn sinh mệnh của bệnh nhân. Những người đứng chờ trước cửa phòng ai nấy đều hi vọng mấy tiếng sau vẫn có thể nhìn thấy Tiêu Cầm Tiên còn sống sót.

"Phẫu thuật lần này làm người ta thật sự vô cùng khẩn trương." Tô Bản Tâm chậm rãi bước đi qua lại trên hành lang, cuối cùng dừng lại bên cạnh La Duy "Có một điều tôi rất ngạc nhiên, chẳng phải cậu có thể nhìn thấy thú ký của mọi người sao? Nhưng tại sao lại nhìn không ra của Tiêu Cầm Tiên?"

Trạng thái tinh thần của La Duy hôm nay thoải mái nhẹ nhàng hơn hôm qua rất nhiều, lúc này hắn vẫn dùng vẻ mặt lạnh nhạt đáp lại "Dựa theo cách nói của bà thầy bói kia thì con thú này không phải thuộc về Tiêu Cầm Tiên."

"Cậu tin bà ta? Tôi vẫn luôn cảm thấy mấy lời kia chẳng khác gì mấy chuyện nghìn lẻ một đêm." Tô Bản Tâm vẻ mặt không thể tin nổi.

Vệ Đông không nhịn được cắt ngang "Chúng ta có thể đi vào tranh đã là chuyện kỳ ảo khó tin nhất trên cõi đời này rồi, so với nó thì mấy lời của bà thầy bói kia nghe chẳng khác gì đang xem chương trình thường thức khoa học..."

Triệu Yến Bảo nhịn không được bật cười, cũng xen lời thảo luận "Mới đầu tôi cũng thấy lời bà đồng kia nói có hơi ly kỳ khó tin, nhưng mới nãy tôi thấy được kết quả kiểm tra của Tiêu Cầm Tiên, lần thứ 2 cô ấy kiểm tra ra nhóm máu B, mà rạng sáng hôm nay lại là nhóm máu O, tôi không cho đây là sai sót của bệnh viện."

"Đây mới là điều khiến tôi cảm thấy khó hiểu nhất, linh hồn của chị gái của cô ấy sống nhờ trong thể xác cô ấy, thể hiện ra đặc tính thân thể khác nhau, việc này nghe thật sự quá mức hư cấu." Tô Bản Tâm vẫn tỏ ra hoài nghi.

"Tôi lại cho đây là hiện tượng đặc thưng chỉ có ở Tâm Thành, chứ ở thế giới của chúng ta tuyệt đối không có khả năng xảy ra." Triệu Yến Bảo nói.

La Duy mắt nhìn Mục Dịch Nhiên ngồi ở bên kia, từ sau khi hắn nghe Kha Tầm thuật lại từ đầu chí cuối mọi chuyện hôm nay, liền cứ thế trầm mặc không lên tiếng, kể cả biết được Tiêu Cầm Tiên muốn chủ động làm phẫu thuật tách thú cũng không hề tham gia góp ý, chỉ nói mình tôn trọng lựa chọn của Tiêu Cầm Tiên.

Lúc nãy, La Duy cùng Mục Dịch Nhiên ngồi xe lửa đi đến chỗ biên giới của Tâm Thành, nơi ấy có rất nhiều trạm kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt, toàn bộ những người ra vào thành đều mặt mày nghiêm túc, không giống ra khỏi thành, cũng không giống đi ra ngoài, nói khoa trương một chút thì cảm giác giống như là đang sắp sửa đi qua cầu Nại Hà uống canh Mạnh Bà.

Họa PhốWhere stories live. Discover now