Ảnh (20) : Mê hoặc sâu

7.5K 877 282
                                    


* * *

"Hạo Văn Nhi, đừng hù mọi người như vậy chớ, nói nghe cứ như NPC là boss lớn phía sau ấy, còn vẫn luôn theo dõi chúng ta chằm chằm..." Vệ Đông tăng tốc độ nhét đồ ăn vào mồm vì không muốn lát nữa nghe mọi người phân tích cái gì đó ảnh hưởng đến tâm trạng ăn uống của mình.

"NPC chắc chắn không phải boss," Tần Tứ uống cạn ly sữa "Nhưng NPC nhất định có thể thay mặt boss, hoặc ít nhất cũng là kẻ hầu của nó, mọi người thử nhớ lại những bức tranh trước đây xem, chẳng phải lần nào cũng là thế sao."

"Ý của các cậu là NPC không thể hiện hình, boss sau lưng cũng không thể hiện hình? Bọn họ là "loại người" hoàn toàn khác biệt với chúng ta." Lần này lên tiếng là Thạch Chấn Đông.

Những lời này được đa số mọi người tán thành, nhưng vẫn không ai có được câu trả lời chính xác về quan hệ giữa bóng cùng thật thể.

"Trọng tâm tìm kiếm của chúng ta lần này vẫn là xung quanh mê cung," Tần Tứ nhìn bảy người còn sót lại "Trừ ra bốn người ở lại làm việc, cũng chỉ còn ba người tìm chữ ký."

"Thời gian cấp bách, cũng đành thế chứ biết sao." Thạch Chấn Đông chủ động nói "Tôi đã quen thuộc với công việc kia rồi, để tôi ở lại buổi sáng cho, tranh thủ hoàn thành xong ba bình."

Miêu Tử Phái cũng chủ động nói "Tần bác sĩ có kinh nghiệm, để tôi ở lại làm cho, làm suốt mấy hôm nay cũng quen tay hơn."

Vệ Đông cũng lên tiếng bao thầu phòng màu tím.

Kha Tầm bên đây chẳng có thừa ai để mà nhường qua nhường lại, vẻ mặt tội nghiệp nhìn Mục Dịch Nhiên "Vậy mấy anh đi đi, nhớ coi chừng an toàn nha."

Mục Dịch nhiên khẽ cụp mi mắt, rồi lại ngước lên nhìn "Những người ở lại làm việc lưu ý, tuyệt đối không được một mình ở trong đại sảnh, có muốn đi vệ sinh cũng phải có ít nhất một người kết bạn."

Mọi người lẳng lặng gật đầu, chỉ có Kha Tầm hai mắt lấp lánh nhìn Mục Dịch Nhiên, trong lòng tự toát ra danmaku: Anh cũng phải cẩn thận đó nha, nhớ phải hái hoa về tặng tôi đó ~ tuyệt đối đừng lo chơi bời mà để lấm lem bẩn hết cả áo quần đó nha ~

Kha Tầm rùng mình một cái sởn cả tóc gáy, mới nãy mình sao lại có thể vô thức ngu xi, gái tánh kiểu như thế? Mà Mục Dịch Nhiên giống như cũng bị ánh mắt kia của Kha Tầm "hòa tan", ngay cả biểu tình lạnh lùng cũng quên treo lên mặt...

Kha Tầm nhất thời thấy có gì đó kỳ quái, mới nãy giống như không đúng chỗ nào ấy... nhưng lại không thể nói rõ là chỗ nào không đúng...

Hiện tại thời gian gấp rút, không ai muốn chậm trễ dù chỉ một phút đồng hồ, mau chóng chia ra làm hai nhóm, bốn người trở về phòng làm việc, ba người còn lại ra ngoài mê cung tìm chữ ký.

Kha Tầm nhắc nhở ba vị ở lại làm việc lần cuối "Chúng ta nhất định phải duy trì tỉnh táo, mới nãy tôi cảm giác giống như mình suýt bị cái gì mê hoặc, lát nữa nếu có ai đó muốn đi WC thì ra ngoài cửa gọi một tiếng, đợi người nào đó đáp lời rồi hãy kết bạn cùng đi."

Họa PhốWhere stories live. Discover now