75

1.6K 48 0
                                    


Bởi vì Lăng Tuyết Mạn ăn rất nhanh, Mạc Kỳ Diễn chăm chú nhìn, không mỉm cười nhưng vẫn nhẹ nhàng nhắc nhở: "Chậm một chút, ăn cẩn thận."

"Không cần ngài lo." Lăng Tuyết Mạn tức giận trả lời một câu, ăn nhanh hơn.

"Ừ." Mạc Kỳ Diễn không hiểu, mấp máy môi, "Nha đầu làm sao vậy? Không phải mới vừa vui vẻ à? Ta nói gì làm nàng mất hứng sao?"

"Đúng!" Lăng Tuyết Mạn nói không chút khách khí.

Mạc Kỳ Diễn giật mình hỏi: "Nói cái gì?"

Nhưng mà không đợi Lăng Tuyết Mạn trả lời, ở bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng bước chân vội vã. Trong nháy mắt, một thị vệ đại nội đứng ở bên ngoài cửa lao, cúi đầu hết sức thấp, giọng cũng rất nhỏ: "Bẩm Nhị Vương gia, Hoàng Thượng truyền ngài tức khắc đi Long Dương cung kiến giá!"

Mạc Kỳ Diễn rùng mình, đáp lại: "Bổn vương lập tức tới ngay!"

"Vâng!"

Tiếng bước chân đi xa, Mạc Kỳ Diễn cũng đứng lên, hơi sửa sang lại quần áo, nói: "Tuyết Mạn ngủ đừng quá say. Cái áo đó nàng lấy đắp đi, đến rạng sáng ta phái người đến lấy. Nhớ kỹ, nếu ngày mai phụ hoàng thẩm vấn nàng, nàng phải tuyệt đối bình tĩnh, không thể có chút phạm thượng. Nàng là nha đầu thông minh, chú ý phối hợp ta. Nếu làm phụ hoàng tức giận, ta có tâm cứu nàng cũng bất lực, rõ chưa?"

"Ta đã biết, ta sẽ không lỗ mãng nữa. Nhị Vương gia, ta sẽ khẩn cầu ông trời phù hộ Ly Hiên, ngài cũng cố chịu đựng một chút!" Lăng Tuyết Mạn vội gật đầu, thân thiết nhìn Mạc Kỳ Diễn.

Mạc Kỳ Diễn khẽ gật đầu, xoay người đi lên hai bước, lại ngừng lại quay đầu, nhẹ giọng nói: "Nhớ kỹ, nàng còn thiếu ta lễ vật, chưa có đưa cho ta."

"Chỉ cần ta không chết, Ly Hiên không chết, ta nhất định đưa cho ngài!" Lăng Tuyết Mạn đè nén tiếng khóc nói.

Mạc Kỳ Diễn lại gật đầu, đè nén không nói ra. Ngày mai Lăng Tuyết Mạn rất có khả năng sẽ bị hoả hình, hắn chỉ có dùng hết khả năng cứu nàng, nếu như thật sự cứu không được -

Đứng trước mặt Lăng Tuyết Mạn, hơi hơi cúi người, trên trán nàng lưu lại một nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước, sau đó ở bên tai nàng nói nhỏ một câu "Được." liền xoay người rời đi.

Lăng Tuyết Mạn kinh ngạc nhìn chăm chú vào thân ảnh cao to đi xa, thật lâu không hoàn hồn.

Hắn vừa hôn trán của nàng. Hắn thích nàng sao?

Lăng Tuyết Mạn si ngốc mím môi cười khẽ, một lần nữa nằm xuống, đáy lòng cảm thấy ngọt ngào. Nhưng giây lát gương mặt Mạc Ly Hiên nổi lên trong lòng, áp chế phần rung động này, ưu thương chiếm cứ toàn bộ tâm nàng.

Ly Hiên sống chết chưa biết, nàng còn nghĩ cái gì thế?

Thương tâm một lúc, không nghĩ tới cảm giác khi nàng ôm Mạc Kỳ Diễn, lòng ngực rộng lớn rất giống dâm tặc đáng chết, như cùng một người!

Lăng Tuyết Mạn nhăn mày. Chẳng lẽ dâm tặc chính là Mạc Kỳ Diễn? Nhưng Lăng Tuyết Mạn rất nhanh lắc đầu, hủy bỏ cái ý nghĩ này. Giọng nói bọn họ không giống nhau, hơn nữa trên người Mạc Kỳ Diễn không có mùi đàn hương của dâm tặc, cảm giác tựa vào trong ngực Mạc Kỳ Diễn cùng dâm tặc cũng không giống.

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now