137

1.2K 48 1
                                    


"Hừ, ai muốn làm phu nhân dâm tặc a? Lão gia gia, nói chuyện kiềm chế một chút, phu quân ta đang ở trên trời trừng ngài đó!" Lăng Tuyết Mạn mang khuôn mặt khinh thường, lại bởi vì lời của Thiên Cơ lão nhân mà mặt hơi đỏ, tay chỉ lên trời hù dọa.

"Cái gì -"

Thiên Cơ lão nhân kinh ngạc một tiếng, cũng theo hướng ngón tay Lăng Tuyết Mạn ngửa đầu nhìn lên trời, rất là nghiêm trang kêu lên: "Đồ đệ, ở đó có cái gì tốt mà đánh? Mau tới đây!"

Lúc đó, Mạc Kỳ Hàn đang cất bước đi hướng bọn họ liền đi nhanh hơn, đợi hắn lại đây, Thiên Cơ lão nhân kéo cánh tay hắn, nói: "Đồ đệ, con mau nhìn lên trời, có một Tứ Vương gia so với con đẹp trai hơn, so với con lạnh lùng hơn, so với con quyền thế hơn, so với con có nhiều tiền hơn, so con càng sẽ thương nữ nhân đang dùng ánh mắt giết người trừng con!"

Khuôn mặt tuấn tú của Mạc Kỳ Hàn co lại mãnh liệt, trừng mắt Thiên Cơ lão nhân một cái, nói: "Sư phụ, ngài hồ nháo cái gì?"

"Không phải sư phụ hồ nháo a, là nha đầu kia nói không chịu làm phu nhân của dâm tặc, sợ vong phu của nàng tức giận kìa!" Thiên Cơ lão nhân rất là vô tội chỉ Lăng Tuyết Mạn, nói.

"Sao?" Mạc Kỳ Hàn nâng cao giọng, chuyển mắt nhìn Lăng Tuyết Mạn nâng cao cằm khiêu khích nhìn hắn, nhưng mà hắn lại không có tức giận như Lăng Tuyết Mạn tưởng tượng, mà là bình thản nhíu mày, nói: "Không muốn làm phu nhân, vậy thì làm thiếp đi, phòng thứ ba trăm tám mươi còn thiếu một người."

"Phụt -"

Thiên Cơ lão nhân thật không có hình tượng cười phun ra!

Lăng Tuyết Mạn tức gần như không thở không nổi, không ngừng lấy tay vỗ ngực, mặt xanh mét cắn răng quát: "Ngươi cho là ngươi là ai? Phòng ba trăm tám mươi, cũng không sợ ngươi mệt chết a! Muốn cưới Lăng Tuyết Mạn ta làm phu nhân, kiếp sau đi! Không phải, kiếp sau sau nữa cũng không tới phiên ngươi!"

"Phụt-"

"Ha ha ha-"

Thiên Cơ lão nhân lại một lần nữa phun ra!

Mạc Kỳ Hàn đen mặt, cũng tức muốn ngất đi, bàn tay nắm chặt, trừng mắt Thiên Cơ lão nhân đang cười muốn tắt thở, hướng ba người Vô Cực quát: "Người đâu!"

Tiếng rống này, ba người kia cả kinh, đảo mắt liền nhảy đến trước mặt, quỳ một gối, chắp tay nói: "Chủ tử xin phân phó!"

Vô Giới liếc liếc mắt áo khoác của Mạc Kỳ Hàn đang bao bọc trên người Lăng Tuyết Mạn, thông minh ngậm chặt miệng, không dám làm cho tiếng nói tiết lộ thân phận của hắn.

"Đem nữ nhân này trói lại xách về cho bản công tử, nhanh!" Mạc Kỳ Hàn đưa lưng về phía Lăng Tuyết Mạn, âm trầm nói.

"Ách-"

Vô Cực ba người thất thần, mê mang ngẩng đầu lên.

Thiên Cơ lão nhân ngẩn người, sau đó cười lớn tiếng hơn, "Ha ha, nha đầu, con lúc này xong rồi, con không làm phu nhân cho tiểu tử này, sợ là con phải hối hận rồi!"

Mạc Kỳ Hàn nhìn một cái, ba người Vô Cực hiểu ý, lại cúi đầu, nói: "Vâng, chủ tử!"

Sau đó ba người đứng lên, đi đến trước mặt Lăng Tuyết Mạn, hơi khom người nói: "Phu nhân, mời!"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora