89

1.4K 43 0
                                    


Lăng Tuyết Mạn không tự chủ cúi đầu xuống, "Ta không quản được, người ta là Vương gia, ta đây chỉ là cái Tứ tẩu không có Tứ ca của hắn làm chỗ dựa, ai nhận thức ta chứ?"

"Đó là nàng không có lợi dụng danh vọng của Tứ Vương gia hợp lý một chút!" Mạc Kỳ Hàn âm u nhắc nhở.

"Vậy ta thử xem."

Tim Mạc Kỳ Hàn đập loạn nhịp, trong chốc lát thản nhiên nói: "Tuyết Mạn, về sau cách Liễu Thiếu Bạch xa một chút, ta không muốn nàng dính dáng đến người Liễu gia."

"Người Liễu gia? Sáng sớm hôm qua ta biết Liễu Thiếu Bạch cùng muội muội của hắn Liễu Ngô Đồng a, ta còn mời bọn họ đến Tứ Vương phủ tìm ta chơi, ngươi đừng thần kinh, ta đối với Liễu Thiếu Bạch một chút ý tứ đều không có, ta là thật thích Ngô Đồng, cô nương xinh đẹp lại hiền lành -"

Lăng Tuyết Mạn đang kích động nói, lại đột nhiên ngừng lại, vẻ mặt đầy phẫn nộ chất vấn: "Ngươi phái người theo dõi ta sao? Làm sao ngươi biết rõ ràng như thế!"

"Ta không phái người đi theo nàng sao có thể biết nàng xảy ra chuyện, sao có thể đi cứu Mạc Ly Hiên?" Mạc Kỳ Hàn bình tĩnh hỏi ngược lại.

"Ngươi-" Lăng Tuyết Mạn bị nghẹn, buồn bực nói: "Dù sao lý do của ngươi nhiều hơn ta! Vậy ngươi nói vì sao không cho ta qua lại với huynh muội Liễu gia?"

"Không tại sao cả, chính là không muốn." Mạc Kỳ Hàn nghiêng mặt, cặp con ngươi nhìn không ra bất luận cảm xúc gì.

"A..." Miệng Lăng Tuyết Mạn mở mở.

"Còn có, không được mời Liễu Ngô Đồng đến Tứ Vương phủ."

"A..."

Mạc Kỳ Hàn phút chốc đứng dậy, đưa lưng về phía Lăng Tuyết Mạn, thản nhiên nói: "Ta phải đi rồi, nàng ngủ đi."

"A..."

Lăng Tuyết Mạn ngoài há mồm là ngốc trệ.

Mạc Kỳ Hàn đi tới cửa lao lại dừng lại, lộn trở lại gắt gao ôm Lăng Tuyết Mạn vào trong lòng, cằm để lên tóc của nàng, tay phải nhẹ vỗ về gò má non mềm của nàng, trong tiếng nói mang theo cô đơn nồng đậm, "Tuyết Mạn, không được phụ ta, không được rời ta, nếu không ta thực sẽ nhẫn tâm giết chết nàng."

Đầu óc của Lăng Tuyết Mạn ong ong, đến lúc phục hồi tinh thần, nam nhân kia chẳng biết lúc nào đã đi rồi, chỉ để lại buồng giam trống rỗng cho nàng.

Mạc Kỳ Hàn đi, chạy như bay trong bóng đêm, gió đêm lạnh như băng thổi bay sợi tóc, phất phơ ở trên mặt, khóe mắt đau thương.

Làm như lơ đãng, vừa tựa như ngựa quen đường cũ, thân ảnh cao to chậm rãi đáp lên trên một nóc nhà cao cao trong đại viện.

Con ngươi bình tĩnh nhìn đến một gian phòng, tối đen, trông không đến thiên hạ đã từng yêu say đắm, nhưng hắn lại biết nàng đang ngủ yên ở bên trong.

Ngẩng đầu, trăng rằm, tóc đen ở trong gió đêm tùy ý đảo qua khóe môi, lướt qua bên tai, quần áo đen như mực tán loạn, chua chát, mắt bắt đầu mê mang, mắt ai tâm ai.

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now