191

1.1K 68 4
                                    


Đối với việc hoàng thượng cố ý chỉ hôn, Liễu Ngô Đồng không có biểu hiện ra cao hứng, cũng không có biểu hiện ra mất hứng, chính là dại ra, mãi cho đến lúc trở về chỗ ngồi vẫn là ngây ngốc.

Lăng Tuyết Mạn ngồi cách Liễu Ngô Đồng một ghế, muốn an ủi vài câu nhưng lại quá xa, thỉnh thoảng đầu hướng về sau tìm kiếm, làm Nhã Phi mất hứng cực độ, lôi kéo ống tay áo Lăng Tuyết Mạn, nói nhỏ: "Mạn Mạn, tẩu mặc kệ nàng đi."

"Nhã Phi, Ngô Đồng là bạn của ta, ta phải quan tâm nàng ấy." Lăng Tuyết Mạn không hiểu, cau mày nói.

"Mạn Mạn, tẩu quan tâm nàng ta làm cái gì? Loại phụ lòng người giống nàng ta không xứng đáng để Ngũ ca cưới!" Nhã Phi phẫn nộ.

Lăng Tuyết Mạn nghe vậy càng thêm mê mang, giọng áp đến nhỏ nhất, "Nhã Phi có ý gì? Vừa rồi Ngũ Vương gia nói hắn không muốn cưới sao?"

"Mạn Mạn, Ngũ ca vừa rồi đã thể hiện rõ ý tứ, chính là không có nói ra mà thôi. Cũng may phụ hoàng chưa tuyên bố là Ngũ ca, nếu không, sợ là Ngũ ca sẽ phải công khai từ chối, Liễu Thái Phó liền mất mặt!" Nhã Phi nói.

"Nhưng muội nói Ngô Đồng phụ lòng..."

Lăng Tuyết Mạn vẫn là thật nghi hoặc, mới vừa đưa ra nghi vấn, Mạc Ly Hiên lại vòng qua ghế đi đến trước mặt, "Mẫu thân, nên đi chuẩn bị rồi!"

"A, ừm." Lăng Tuyết Mạn ngẩn người mới phản ứng được, vội thoáng nhìn trên đài đã bắt đầu biểu diễn múa đèn lồng, một tiết mục nữa là đến lượt nàng, vì thế gật đầu. Nhã Phi cũng đứng dậy đi theo.

Trong bóng tối, Lâm Mộng Thanh lười vươn vươn thắt lưng cùng khuỷu tay, lắc lắc đầu, rầu rĩ hỏi: "Lão đại, chúng ta vẫn phải chờ đợi sao? Khi nào nữ nhân vô lương chưa trở về phủ, huynh vẫn chờ phải không?"

"Ừ." Mạc Kỳ Hàn nhàn nhạt lên tiếng, ánh mắt vẫn dán vào nữ tử hắn yêu thương đang rời đi khỏi đám người, đương nhiên tầm mắt có chút không tự chủ được, như ngừng lại ở một làn áo lụa màu tím thêu hoa kia, nỗi lòng lo lắng vô cùng.

"Lão đại, Liễu tiểu thư biểu diễn thật là khá a, ca hay múa tốt, người cũng xinh đẹp, đến lão gia nhà huynh cũng khen!" Lâm Mộng Thanh miễn cưỡng câu có câu không, mắt tà liếc Mạc Kỳ Hàn, khẽ cười chế nhạo: "Thế nào? Nghe lão gia muốn gả Liễu tiểu thư, lão đại, huynh kích động sao?"

Ánh mắt Mạc Kỳ Hàn quét tới, mang theo một chút ý lạnh, "Nói bậy bạ gì đó? Vô luận nàng ra sao cũng không liên quan tới ta, ta có Mạn Mạn, không người nào có thể thay thế!"

"Thật sao?" Lâm Mộng Thanh nhún nhún vai, tỏ vẻ không tin. "Cả đời này sẽ không thay đổi sao? Nếu ngày sau Liễu tiểu thư muốn cùng huynh gương vỡ lại lành, hậu cung của huynh nhiều thêm một phi tử, thiếu một phi tử cũng không có khác nhau. Chẳng lẽ huynh thật không muốn?" (nói rất linh –" –)

"Nếu bởi vì có nàng mà mất đi Mạn Mạn, ta có lời sao?" Mạc Kỳ Hàn nhíu mày, mười ngón tay nhanh siết chặt, dừng một chút, trầm giọng nói: "Ta có kiêu ngạo của ta, nàng không đáng giá để ta quay đầu. Nữ nhân có thể cùng ta gần nhau một đời một kiếp là Mạn Mạn!"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ