159

1K 46 3
                                    


Tứ Vương phủ, trên giáo trường.

Một thân ảnh áo đỏ như lửa bé bỏng khoan khoái xuyên qua một đám nha hoàn gia đinh, như một ngọn lửa nhảy lên, thiêu đốt tâm mọi người.

"Đá đến! Nhanh chút! A Phúc, ngươi là thủ môn, ngươi phải mở to hai mắt a! A Thái sút nhanh, ngươi phải tay mắt lanh lẹ tiếp được bóng, có nghe hay không?"

"Quản gia! Ngươi đang làm cái gì? Ngươi sao lại đá bóng vào cầu môn đội mình vậy?"

"Ly Hiên, Ly Hiên, ngăn A Tùng, mau! Mau! Mau!"

"A Long, ngươi là trung vệ, giữ bóng cho ta!"

"Nha! Tiến bóng! Tiến bóng!"

"Này, Xuân Đường, ngươi sao lại đánh lén sau lưng? Phạt bóng phạt bóng! Cho ngươi một thẻ vàng!"

"Quản gia, ngươi ngủ hả? Cho ta một chút tinh thần đi, nhìn kỹ khung thành rồi hãy đá, đến phương hướng cũng không hiểu nổi, thật sự là người già hoa mắt sao?"

Giáo trường to lớn bị Lăng Tuyết Mạn cương quyết đổi thành sân bóng, buộc quản gia đem người cải tạo cho tới trưa, mới dùng vôi sơn sân, đo kích cỡ, bố trí cầu môn, lại dùng dây mây bện ra một trái bóng tròn.

Chọn lựa người xong, lại nói quy tắc trận đấu, Lăng Tuyết Mạn ngẫm lại, quản gia là người cao tuổi, cần phải rèn luyện cho tốt, nếu không sợ là sẽ rất mau già, liền cưỡng chế gia nhập đội bóng của nàng, kết quả hoàn toàn không phù hợp ý nguyện, ngày thường võ công cường hãn, nhưng trên cầu trường, đến Đông Nam Tây Bắc đều phân không rõ, liên tiếp bị Lăng Tuyết Mạn khiển trách, cũng may Mạc Ly Hiên thông minh, vừa học liền biết, toàn bộ cầu trường, liền bị nó oai hùng chiếm lĩnh!

Mà cách giáo trường không xa, trên tường ngoài của Hương Đàn Cư, có hai cái đầu, mắt nhìn sân bóng, hâm mộ cùng kích động.

"Mộng Thanh, sư phụ cũng muốn đi theo bọn họ đá bóng, ta sống hơn nửa đời người, cũng chưa gặp qua trò chơi thú vị như vậy, con xem cái cục tròn tròn gọi là quả bóng gì đó, một đám người cướp đá, rất hăng hái a!"

"Haiz, con cũng muốn, xem mà ngứa ngáy tay chân, ngài xem Tư Khuynh ngốc chết! Dọa người a!"

"Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ? Sư phụ không nhịn được!"

"Hì hì, sư phụ ngài nhẫn nhịn đi, con đi, ha ha, con lấy bộ dáng này đi ra ngoài, con gọi Tư Khuynh là biểu ca là được!"

"Không được, tiểu tử con không được bỏ lại sư phụ!"

"Haiz, sư phụ, ngài cũng không thể lãng phí tuổi thanh xuân của con đi? Con đi theo ngài nấp ở nơi này nhìn có ý gì? Không được, con phải đi!"

"Con đi, ta liền nói cho Hàn tiểu tử!"

"Sư phụ! Ngài rất không trượng nghĩa!"

"Ta mặc kệ, con phải theo ta đồng cam cộng khổ!"

Hai người treo thân thể trên tường cãi nhau túi bụi, hoàn toàn không chú ý tới phía sau có người đứng cách đấy một trượng.

"Ầm ĩ cái gì?" Mạc Kỳ Hàn đứng trong chốc lát, rốt cục không nhịn được, âm trầm mở miệng.

"A?"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now