145

1.1K 43 7
                                    


Thở dài, Mạc Kỳ Hàn quyết định không nghĩ nữa, đi một bước tính một bước, nếu như đến lúc đó nàng không đồng ý, hắn lại không thả nàng đi, không lập hậu cung cũng không sao, chỉ là áp lực hắn phải đối mặt sẽ lớn hơn, cần phải nắm giữ quyền hành mạnh hơn mới được, như vậy-

"Híc... híc..."

Thiên hạ trong lòng còn khóc, suy nghĩ bay xa của Mạc Kỳ Hàn bị kéo trở lại, nghiêng tai nghe, sấm chớp đã không còn, ngoài trời mưa to, có thể nghe được âm thanh tí tách của hạt mưa rơi trên nền đá.

Tiếng khóc nhỏ dần, Lăng Tuyết Mạn lại mơ màng ngủ, chính là vẫn ôm lấy bả vai Mạc Kỳ Hàn không chịu buông tay, tự hồ sợ vừa buông tay, cái loại cảm giác đáng sợ này lại sẽ tới.

Cúi đầu, nhìn đến nước mắt vương trên lông mi, trên gò má, Mạc Kỳ Hàn phủ môi lên, nhẹ nhàng liếm sạch, sau đó mới lại nhắm mắt ngủ.

Lăng Tuyết Mạn ngủ được một chút, vài lần muốn lật người lại nhưng không được, cánh tay vung loạn, đụng đến trên mặt Mạc Kỳ Hàn, Mạc Kỳ Hàn kêu một tiếng, làm Lăng Tuyết Mạn thức tỉnh, mở mắt, không thể tin nhìn gương mặt nam nhân kề bên, ngón tay vừa chạm đến, nhanh như chớp thu trở về, thì thào: "Ngươi... ngươi sao lại ở trên giường? Ngươi không phải đi rồi sao?"

"Nàng sợ sấm như vậy, làm sao ta có thể đi?" Mạc Kỳ Hàn nhẹ giọng nói.

"Không có ngươi xuất hiện, cuộc sống của ta không phải vẫn trôi qua bình thường sao?" Lăng Tuyết Mạn không cam lòng trả lời một cách mỉa mai.

Mạc Kỳ Hàn nhíu mày, nhìn mặt Lăng Tuyết Mạn, một hồi lâu mới nói nhỏ: "Nếu ta đã xuất hiện, nàng liền là trách nhiệm của ta."

"Trách nhiệm? Ai muốn ngươi phụ trách?" Lăng Tuyết Mạn tức giận đỏ mặt, thì ra đối xử tốt đủ thứ với nàng, đều là bởi vì trách nhiệm!

"Nàng muốn hay không tùy nàng, còn có làm hay không là việc của ta." Mạc Kỳ Hàn mấp máy môi, thản nhiên nói.

Lăng Tuyết Mạn nổi giận thở phì phò, lạnh lùng trừng mắt vài lần, dùng sức quay thân mình, đưa lưng về phía Mạc Kỳ Hàn.

"Chút nữa sợ là còn có sét đánh."

Phía sau truyền đến tiếng nói khàn khàn, Lăng Tuyết Mạn lấy tay bịt kín lỗ tai.

"Nếu sét lại đánh, nàng lại không nghe lời, vậy bản công tử sẽ đưa nàng đi ra ngoài, chính mắt nhìn tia chớp cắt qua bầu trời sáng rọi."

Thân mình Lăng Tuyết Mạn hung hăng run lên, càng là dùng sức bịt hai tai.

"A? Nàng không muốn nhìn thấy bản công tử? Vậy được, ngày mai bản công tử phải rời kinh thành, chuyện nơi đây đã xử lý xong, nàng cũng không muốn làm phu nhân của ta, như vậy chúng ta vĩnh biệt, lúc rời đi, ta sẽ đưa một phong thư đến hoàng cung, tâm sự với Hoàng Thượng chuyện xưa về một dâm tặc cùng đương kim Tứ Vương phi yêu đương vụng trộm."

Tức lên, Lăng Tuyết Mạn không thể nhịn được nữa, xoay người một cái, cắn răng, đạp một cước, " Nam nhân chết tiệt, nam nhân thối, ngoại trừ uy hiếp, ngươi còn có thể làm gì?"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now