170

1K 50 8
                                    


Liều chết triền miên qua đi, Lăng Tuyết Mạn mệt đến mức nhu thuận như con mèo nhỏ vô lực gối lên khuỷu tay Mạc Kỳ Hàn, tròng mắt khép hờ, lông mi nhẹ nhàng rung động, môi đỏ hơi sưng, hai gò má đỏ hồng, người đầy dấu hôn, không chỗ nào không hiển lộ rõ ràng kích tình mới vừa rồi tên nam nhân nào đó điên cuồng đoạt lấy. "Mệt mỏi?"

Trên đỉnh đầu truyền đến một giọng nói trầm thấp lười nhác.

"Ừm, mệt mỏi quá, động cũng không muốn động." Lăng Tuyết Mạn không mở mắt, chu môi đỏ hơi ủy khuất.

"Ha ha, mới ba lượt đã mệt mỏi rồi? Còn lại bảy lần làm sao bây giờ?" Mạc Kỳ Hàn trêu tức, trong mắt hứng thú mười phần.

Lăng Tuyết Mạn nghe vậy, một đôi bàn tay trắng như phấn liền đấm lên ngực Mạc Kỳ Hàn, phun lửa nói: "Chàng không phải rất có tiền sao? Còn dư lại không giải quyết được, thì đi thanh lâu! Đừng nói bảy lần, bảy mươi lần cũng có cô nương thỏa mãn thú tính của chàng!"

Nói xong, vẫn còn tức, lại đạp một cước, sau đó chuyển người, tức giận bất bình khẽ nguyền rủa: "Hừ! Ba lượt còn không mệt, thật sự là siêu cấp!"

"Khụ khụ!"

Mạc Kỳ Hàn bị sặc, khuôn mặt tuấn tú lúc trắng lúc đỏ, nghiêng thân mình, dán lên lưng Lăng Tuyết Mạn, tay phải đi vòng qua xoa mềm mại trước ngực nàng, ấp úng nói: "Mạn Mạn, ta vì sao thú tính? Còn không phải bởi quá nhớ nàng sao? Mười lần đương nhiên là nói đùa, tuy rằng ta không sao, nhưng ta không muốn nàng quá mệt mỏi, còn nhiều thời gian, chúng ta có nhiều thời gian vành tai và tóc mai chạm vào nhau, đừng cho là ta lấy nàng phát tiết!"

"Hừ!" Lăng Tuyết Mạn khinh bỉ hừ lạnh một tiếng, kéo móng dê trên ngực nàng ra.

"Mạn Mạn, nàng không phải cũng thật sung sướng sao? Ha ha, làm chi bài xích nam nữ hoan ái như vậy?" Mạc Kỳ Hàn nói giỡn, da mặt rất dày, lại xoa Lăng Tuyết Mạn.

Nghe vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn của Lăng Tuyết Mạn thoáng chốc đỏ ửng một mảnh, ngượng ngùng không thôi, gò má nóng lên, càng dùng sức mở móng dê, sẳng giọng: "Là chàng sung sướng có được hay không? Ta mới không có!"

"A? Không có sao? Nếu không có..." Mạc Kỳ Hàn cau mày, kéo dài giọng nói.

"Thì sao?" Lăng Tuyết Mạn rất ngốc hỏi tiếp.

Nàng phát hiện, cái đầu của nàng ở bên cạnh người khác thì rất linh động, nhưng khi gặp dâm tặc này, chỉ số thông minh giảm xuống ít nhất một nửa!

Mắt Mạc Kỳ Hàn chợt lóe, cúi đầu cười khẽ, tà tà nhẹ thở, "Nàng đã không có cảm giác được sung sướng, vậy phu quân ta chỉ có thể lại thêm một lần, cho nàng chậm rãi cảm nhận!"

"A? Cái gì? Trương Tam Lý Tứ Vương Mặt Rỗ, không cho chàng kiếm cớ, không được đẩy dâm niệm của chàng lên người ta!"

Lăng Tuyết Mạn vừa xấu hổ, nhưng chống không lại nổi bàn tay to mang theo ma lực vỗ về chơi đùa, trên má đỏ choáng váng, thân mình lại nóng lên, một cỗ khát vọng khôn kể trong người, hắn ngậm đóa mai đỏ trước ngực nàng vào trong miệng hút, nàng kìm lòng không được yêu kiều ra tiếng, "A... a..."

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora