148

1K 39 0
                                    


Mưa, dần nhỏ, không bao lâu, đã thành mưa phùn lâm râm, nhẹ nhàng tí tách.

Trong viện lạnh lẽo, trong phòng cũng là từng trận lo lắng.

Nằm nghiêng ở đầu vai hắn, ngón tay nhỏ nhắn nhàm chán vẽ các vòng tròn ở trên ngực hắn, hai người nhỏ vụn trò chuyện, vừa giống như vô tình vừa tựa như cố ý quý trọng nửa đêm khó được sum vầy.

"Tình nhân, thường xuyên như vậy, ta thật không sẽ mang thai sao?" Lăng Tuyết Mạn lo lắng hỏi.

"Sẽ không, ta uống thuốc." Mạc Kỳ Hàn khẽ vuốt sợi tóc như mực của nàng, cười.

Lăng Tuyết Mạn khó hiểu, "Tránh thai không phải đều là nữ nhân uống thuốc sao?"

"Nàng không thể uống, uống nhiều quá sau này muốn mang thai cũng không được, tổn thương thân thể." Mạc Kỳ Hàn giải thích đơn giản.

"Vậy ngươi uống không bị thương thân thể sao?" Lăng Tuyết Mạn có chút ân cần hỏi han.

"Nam nhân không sao, bất quá có chút phiền phức mà thôi."

"Vậy ngươi... ngươi ngay từ đầu đã uống thuốc sao?"

"Ừ, nàng nên hiểu được ta đối với nàng tốt như thế nào."

"Vậy... vậy Tình nhân, ta còn muốn hỏi ngươi một vấn đề, ngươi có mấy đứa con? Ngươi có bao nhiêu lão bà? Ngươi mỗi buổi tối ở chỗ của ta, không phải làm cho các nàng cô đơn giữ phòng sao?"

"Ta đến nay còn chưa có con nối dòng, cũng không cưới phu nhân, tiểu thiếp có hai người, không danh phận ba người, bất quá, ba cái nha đầu thông phòng năm trước đã bị ta sắp xếp lập gia đình, tiểu thiếp vẫn còn, nhưng về sau có thể giữ hay không, còn là chuyện khác."

Lăng Tuyết Mạn nghe đến đây, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn nhó, "Cái gì gọi là có thể giữ hay không? Ngươi không phải nói ngươi là nam nhân chịu trách nhiệm sao?"

"Đúng, nhưng bọn họ rất có khả năng làm một số chuyện sai trái mà ta không thể dung thứ, trước mắt đang điều tra, một khi điều tra rõ là đúng, chắc chắn phải chết!" Mạc Kỳ Hàn thản nhiên nói.

"A!" Lăng Tuyết Mạn rụt cổ, lắp bắp: "Chuyện sai gì mà ngươi phải giết các nàng?"

"Nàng đừng hỏi, đương nhiên là việc tội ác tày trời, ta mặc dù không thể xưng là một người tốt, nhưng không phải kẻ lạm sát vô tội, tàn nhẫn bạo ngược người khác, hễ là chết ở dưới kiếm của ta, đều là kẻ đáng chết!" Mạc Kỳ Hàn vỗ nhẹ lưng Lăng Tuyết Mạn, trấn an.

Lăng Tuyết Mạn nuốt nước miếng, nam nhân này, còn không phải chỉ đơn thuần là thần bí! Ối trời ơi, chẳng lẽ là từ trên trời xuống? Bản lĩnh còn lớn hơn Hoàng đế sao?

"Vậy ngươi tại sao muốn cưới ta làm phu nhân? Ta nhắc nhở ngươi, nam nhân của ta chỉ có thể cưới một mình ta, ta quyết không cùng người ta hầu chung một chồng!" Lăng Tuyết Mạn nghiêm trọng nói rõ, tuy rằng nàng không phải muốn gả cho hắn, nhưng nàng cũng không có lựa chọn khác, không phải sao? Huống hồ nam nhân này có vẻ như đã khiến nàng động lòng!

"Muốn cưới chính là muốn cưới, nào có nhiều lý do như vậy? Nàng không muốn cùng nữ nhân khác hầu một chồng, nhưng nếu ta bởi vì một vài lý do, phải lấy thêm thì sao?" Mạc Kỳ Hàn chăm chú hỏi.

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Kde žijí příběhy. Začni objevovat