147

1K 39 5
                                    



Như đã hứa nha bạn Thienhuevvv đã đoán đúng lên đăng luôn thêm chương nha dù nghĩ bạn ấy từng xem hình ở đâu đó rồi .


Quần áo hai người chẳng biết lúc nào đã bị Mạc Kỳ Hàn thuần thục cởi sạch trong lúc hôn, môi dời đến vành tai khéo léo của Lăng Tuyết Mạn, nhẹ nhàng cắn, thiên hạ trong lòng khẽ run lên, trên má đỏ kéo dài đến bên tai.

"Mạn Mạn, bộ dạng ôn nhu này được chứ?" Mạc Kỳ Hàn hỏi nhỏ.

Lăng Tuyết Mạn quẫn, khép mắt thật chặt, một câu cũng nói không nên lời, ngượng ngùng cắn môi, không muốn nói được, cũng không dám nói không, tim đập chưa bao giờ nhanh như vậy, nàng không khỏi tự hỏi mình, nàng cam tâm tình nguyện thừa nhận hắn là tình nhân của nàng sao? Sự tình phát triển đến bây giờ, nàng chưa tính là bị ép buộc, mà là thật sự có không tuân theo đạo đức cùng hắn yêu đương vụng trộm sao?

"Mạn Mạn, nói chuyện, ta muốn nghe nàng nói được." Mạc Kỳ Hàn dời môi tới bên môi nàng, ôn nhu mê hoặc nói.

"Được... được rồi." Gò má Lăng Tuyết Mạn nóng rực, đụng chạm đến mặt của hắn, tay nhỏ bé để trên ngực hắn không khỏi khẩn trương nắm chặt.

"Ha ha!"

Mạc Kỳ Hàn hài lòng nhếch môi cười khẽ, bàn tay to từ trên lưng nàng dời đến trước ngực, một tay xoa nơi mềm mại đẫy đà, môi từ cần cổ dời xuống, hôn xương quai xanh của nàng, dời xuống đóa mai hồng khẽ liếm vòng quanh một vòng, nhẹ nhàng ngậm chặt, khẽ cắn, mà bàn tay kia nhẹ áp sát, chậm rãi vân vê, lòng bàn tay cực nóng mơn trớn mỗi một tấc thân thể mềm mại tuyết trắng của nàng, khơi lên từng trận lửa nóng bỏng, nàng nhịn không được yêu kiều ra tiếng, "Ừm ừm, thông dâm tình nhân..."

"Mạn Mạn, thích hành động của ta đối với nàng không?"

Mạc Kỳ Hàn ở trước ngực Lăng Tuyết Mạn ngẩng đầu lên, tà khí trong mắt tuôn hừng hực, bờ môi tràn đầy tươi cười, tiếng nói mị hoặc như nam châm thâm nhập vào đầu óc của nàng, làm cho nàng ngượng ngùng bịt chặt mắt, nói nhỏ đến không thể nghe thấy, "Thích!"

Sung sướng nhướng mày, Mạc Kỳ Hàn một lần nữa dán lên bên tai Lăng Tuyết Mạn, cúi đầu nhẹ trêu, "Mạn Mạn, ngực nhỏ của nàng đã lớn hơn một chút, phát hiện chưa? Ha ha, đây chính là công lao của ta!"

"Cái gì, cái gì?" Lăng Tuyết Mạn ngây cả người, nhất thời quẫn nhưng không có chỗ chui, xấu hổ đẩy Mạc Kỳ Hàn ra, gắt giọng: "Ngươi... ngươi không biết xấu hổ, lời như thế ngươi cũng nói được?"

"Ha ha, Mạn Mạn không cần e lệ, ta và nàng thân mật như thế, nói một chút cũng không sao a." Mạc Kỳ Hàn giữ hai tay nhỏ bé đang đẩy hắn, sủng nịch tươi cười.

Lăng Tuyết Mạn nhíu mày, bĩu môi, sẳng giọng: "Vậy một khi đã thân mật như vậy, liền nói cho ta ngươi tên gì?"

"Không thể nói." Mạc Kỳ Hàn cười lắc đầu, "Thật không thể nói, bởi vì bây giờ còn không phải thời điểm cho nàng biết."

"Ngươi lại đem ta ra đùa!" Lăng Tuyết Mạn mất hứng, miệng cong lên, "Ngươi không tin ta, sợ ta tố giác ngươi sao?"

"Không phải, nàng đừng hỏi, nàng chỉ cần nhớ kỹ, ai cũng có thể hại nàng, mà ta tuyệt đối sẽ không, ngược lại ta còn sẽ liều mạng bảo vệ nàng." Mạc Kỳ Hàn cười khẽ, giọng vô cùng kiên định.

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now