163

1K 44 4
                                    


"Vô Giới-"

Lăng Tuyết Mạn vui sướng hô to một tiếng, đang lúc mọi người vô cùng khiếp sợ, xách quần chạy như bay!

Mắt 'Vô Giới' lập tức phủ sương giá, nghiến răng, bàn tay dọc hai bên thân thể nắm chặt thành quyền, muốn xoay người một cái đi trở về.

Nhưng, trong giây lát, bộ quần áo đỏ chạy đến trước mặt, không nhìn gương mặt băng giá của hắn, hai tay túm chặt ống tay áo màu đen của hắn, hai tròng mắt hưng phấn sáng rực như sao, "Vô Giới ca ca, sao ngươi tới đây? Ngươi nghe chúng ta náo nhiệt, cũng muốn đá bóng à? Hì hì, vừa vặn chúng ta còn một chỗ, ngươi gia nhập đội bóng của ta, giúp ta thắng tiểu bạch kiểm, được không?"

Tên nam nhân nào đó trầm mắt xuống, nhìn tay nhỏ bé trắng nõn của Lăng Tuyết Mạn bắt lấy ống tay áo hắn, dùng giọng nói đã thay đổi thành khàn đục lạnh lùng nói: "Vương phi, nô tài là hạ nhân, lại là nam nhân, xin Vương phi buông nô tài ra!"

Sân bóng yên tĩnh không tiếng động, bọn hạ nhân đều kinh ngạc nhìn vương phi của bọn họ không hợp lễ nghi cầm tay nam thị vệ, còn thân thiết xưng hô 'Vô Giới ca ca'!

Quản gia nuốt nước miếng một cái, Lâm Mộng Thanh cũng khẽ biến sắc mặt, hai người đều nhìn vào thị vệ 'Vô Giới' đột nhiên xuất hiện này!

Không đến nửa phút, Lâm Mộng Thanh liền cúi đầu, mặt nạ da người đích thân hắn chế tác, chẳng lẽ hắn còn không biết sao? Tâm tình lập tức rơi vào thung lũng, bi phẫn, hắn quả thật muốn khóc, có ý tứ gì? Vợ chồng đồng lòng ra trận đấu với hắn a a a a!

Quản gia thoáng nhìn Lâm Mộng Thanh, cũng lập tức phản ứng kịp, mở hai mắt rất là to nhìn, chờ đợi ánh mắt sai bảo của thị vệ 'Vô Giới'!

Nhã Phi ngây ngốc, nhỏ giọng hỏi Mạc Ly Hiên, "Hiên nhi, nam nhân này là ai?"

"Hoàng cô, đây là thị vệ Vô Giới trông coi Hương Đàn Cư, là thủ hạ đắc lực nhất của phụ vương lúc còn sống, trước đó vài ngày, mẫu thân không cẩn thận rơi vào hồ, chính là Vô Giới cứu mẫu thân lên bờ, mẫu thân có ân muốn báo đáp, cho nên tương đối thân thiết với Vô Giới." Mạc Ly Hiên giải thích đơn giản.

Mà Lăng Tuyết Mạn rất là mê mang ngửa đầu nhìn 'Vô Giới', không hiểu hỏi: "Vô Giới ca ca, ngươi không thích ta sao? Ta đã nói với ngươi không cần xem ta là Vương phi, chúng ta là bạn tốt thôi, ta mời ngươi đá bóng, ngươi không đồng ý sao?"

Nha đầu đáng chết, sao lại mơ hồ như vậy? Cũng không biết phải tránh va chạm nam nữ sao? Vô Giới đáng chết!

Tên nam nhân nào đó tức giận đến môi mỏng phát run, trên mặt bởi vì đeo mặt nạ da người mỏng như cánh ve, vô luận hắn có biểu tình ra sao, đều là thuộc về Vô Giới, nhưng đôi mắt thuộc về bản thân mình lại tản ra ý lạnh lẽo, xin hỏi có ai muốn như vậy không? Muốn chết!

Nhưng, bây giờ không phải là thời điểm phát hỏa, tên nam nhân nào đó cực lực nhẫn nhịn, nhẹ thở dài một hơi, cúi đầu nói: "Vương phi, nô tài là hạ nhân, không dám cùng Vương phi làm bạn bè, nếu như Vương phi muốn nô tài cùng đá bóng, nô tài không dám từ chối!"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now