184

988 57 2
                                    


Đứng dậy, Lăng Tuyết Mạn quay đầu lại nhìn Nhị Vương phi, trong lòng thật không biết là cái cảm xúc gì.

Ngước mắt, theo bản năng đem ánh mắt nhìn về Mạc Kỳ Diễn đang ngồi ở vị trí thân vương đối diện, bất ngờ nhìn vào nụ cười yếu ớt của hắn, hắn đang cầm chén rượu bạch ngọc, khóe môi nhẹ cong, nhìn nàng không hề chớp mắt. Trong mắt nóng rực vẫn như cũ, để cho gò má nàng nóng lên, tim đập có chút nhanh hơn.

Hơi nghiêng thân, nàng tránh cái nhìn chăm chú của hắn, lúc lơ đãng nhìn vào một ánh mắt oán hận như đứng ngồi không yên, cơ hồ là bản năng khiến nàng lập tức nghiêng người. Nhị Vương phi nhìn thẳng nàng, khóe môi nhếch lên nụ cười lạnh như có như không, môi nàng hình như đang động. Lăng Tuyết Mạn nghe không rõ, chỉ kinh ngạc nhìn nàng ấy.

"Tứ Vương phi?" Thái tử phi nghi hoặc khẽ gọi.

Lăng Tuyết Mạn vội thu hồi tâm tư, nhìn về phía thái tử phi, cười gượng gạo: "Đại tẩu, đi thôi."

"Ừ." Thái tử phi khẽ gật đầu đi về phía trước.

Lăng Tuyết Mạn theo ở phía sau, môi vô ý thức làm theo khẩu hình của Nhị Vương phi, như thế hai lần, nàng cắn chặt môi dưới. Nhị Vương phi nói là ba chữ: 'Hồ ly tinh'

Hồ ly tinh, hồ ly tinh.

Lăng Tuyết Mạn lặp lại ba chữ này, tâm tình sa sút đến cực điểm. Nàng cùng Mạc Kỳ Diễn lúc trước thật sự tồn tại nhiều vấn đề. Nàng có thể trách Mạc Kỳ Diễn tại sao hắn có gia đình hoàn chỉnh như vậy. Hắn là một nam nhân chịu trách nhiệm, tại sao có thể bỏ vợ cưới nàng? Ngày đó là nàng làm khó hắn. Hắn đối với nàng đúng là có tình, nhưng nàng không cách nào đáp lại hắn, bởi vì trong lòng nàng có một người đàn ông khác.

Nghĩ đến Tình nhân, bên môi Lăng Tuyết Mạn không tự chủ tràn ra một cụ cười, trong đầu lập tức hiện ra chuyện đêm qua.

"Mạn Mạn, không cho nàng biểu diễn màu mè, ta sẽ lo lắng." Mạc Kỳ Hàn cau mày, ôm chặt thiên hạ trong lòng.

"Vì sao? Ta còn phải trông cậy vào Hoàng Thượng khen ta đó, chỉ cần Hoàng Thượng cao hứng, cái mạng nhỏ của ta không phải an toàn hơn sao? Còn có, ta muốn thắng mấy nam nhân xấu xa kia. Hì hì, ta đây về sau liền phát tài. Ta ở chỗ bọn họ muốn cái gì liền sẽ có cái đó. Bọn họ đều là người có tiền, ta sẽ đòi ngân phiếu. A ha ha!" Lăng Tuyết Mạn hưng phấn nói,

Mạc Kỳ Hàn đen mặt lại, "Mạn Mạn, ta nuôi nàng không nổi sao? Gia tài của bản công tử không thua kém bọn họ, còn có chỗ Hoàng Thượng, ta bảo vệ không xong nàng sao?"

"Hừ, chàng đã có gia tài to mà còn lấy bạc của ta. Vậy chàng trả lại cho ta!" Lăng Tuyết Mạn cười nhạt.

"Không trả. Lấy bạc của nàng là không cho nàng tùy tiện ra đường. Ta sợ một lúc không theo dõi nàng là nàng sẽ xảy ra chuyện."

"Vậy chàng lo lắng cái gì?"

"Ta lo lắng... lo lắng nàng rất màu mè, ta lại thêm vài cái tình địch! Ta sợ nàng câu hồn vài vị Vương Gia kia rồi!"

"Ha ha ha, Tình nhân chàng lo lắng thật nhiều! Hì hì, chàng lo lắng như vậy, vậy chàng phải đối xử tốt với ta, nếu không ta bay mất cho chàng hối hận không kịp!"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now