141

1.2K 53 3
                                    

Đáp án là 1 4 3 2
Hihi lần sau chơi tiếp ko ai đoán đúng cả

"Mẫu thân!"

Một tiếng nói trẻ thơ truyền đến, mọi người nhìn lại, Mạc Ly Hiên cùng quản gia một trước một sau đi đến.

"Hiên nhi!" Lăng Tuyết Mạn tràn ra mỉm cười ngọt ngào trên mặt.

Mạc Ly Hiên đi tới, tràn đầy tươi cười nhìn thoáng qua Lăng Tuyết Mạn, sau đó quỳ gối hành lễ với năm nam nhân kia : "Con thỉnh an phụ vương! Thỉnh an các vị hoàng thúc!"

"Hiên nhi, đứng lên đi." Mạc Kỳ Diễn cười nhẹ.

"Vâng, tạ phụ vương!"

Quản gia thỉnh an xong lui sang một bên, Mạc Ly Hiên không có ngồi, mà tới gần Lăng Tuyết Mạn, nhỏ giọng hỏi: "Mẫu thân, ngài đã ra mắt phụ vương hoàng thúc chưa?"

"Ách, quên rồi!" Lăng Tuyết Mạn le lưỡi.

"Mẫu thân, ngài không ngừng xảy ra chuyện, Hiên nhi lại còn nhỏ, vẫn là phụ vương hoàng thúc mới có trọng lượng nói chuyện ở trước mặt hoàng gia gia, ngài phải đối xử tốt với các ngài ấy, như vậy về sau mới có người bảo vệ mạng cho ngài ở chỗ Hoàng gia gia!"

"A? Vậy à? Nhưng bọn họ cười nhạo ta, ta còn phải tận lực nịnh nọt bọn họ sao?"

"Ách, không cần tận lực, phụ vương công minh phân rõ, ngài nịnh không được, Tam Hoàng thúc tương đối làm cho người ta sợ hãi, ngài chú ý nhiều một chút, Ngũ thúc lúc thì tươi cười lúc lại lạnh, âm tình bất định, ngài cũng phải cẩn thận, Lục thúc là người hiền lành, ha ha, Thất thúc trên mặt càng hung dữ, nói rõ trong lòng ngài ấy càng không tức giận, ngài cũng không cần lo lắng, con thấy Thất thúc đã bại dưới tay ngài."

"Ha ha, Hiên nhi thật hiểu chuyện nha!"

"Đó là đương nhiên!"

Đối với hai mẹ con thì thào bàn tán, năm người ngồi hai bên lại càng nhăn mày, nghe không rõ bọn họ đang nói cái gì, chỉ có thể nhìn đến Mạc Ly Hiên cười hết sức đắc ý, Lăng Tuyết Mạn khi thì giật mình, khi thì vui vẻ.

"Khụ khụ!"

Mạc Kỳ Dục cảm thấy có chút không tốt ho khan hai tiếng.

Vừa ra tiếng, rốt cục làm hai mẹ con tạm dừng, quay đầu lại nghi hoặc nhìn hắn, Lăng Tuyết Mạn kinh ngạc nói: "Dục Dục, ngươi uống trà bị mắc kẹt lá trà ở trong cổ họng sao?"

"Ha ha ha!"

Mọi người đầu tiên là ngẩn người, sau đó toàn bộ cười lên, ngay cả Mạc Kỳ Minh suốt đời lạnh lẽo cũng không nhịn được, nở ý cười trên khóe miệng.

Mạc Ly Hiên cười ôm bụng ngồi ở trên mặt đất, ngửa đầu vừa cười vừa nói: "Mẫu thân, ngài... ngài thật sự là thiên tài!"

Lăng Tuyết Mạn rất mơ hồ, chỉa chỉa Mạc Kỳ Dục, không hiểu nói: "Hắn... hắn không phải là bị nghẹn lá trà sao? Vậy hắn không có việc gì đi ho khan làm gì? Cổ họng nhiễm trùng?"

"Ngươi.... ngươi mới bị cổ họng nhiễm trùng, bị mắc kẹt lá trà!" Mạc Kỳ Dục vừa giận vừa buồn cười, tay ở trên đùi mạnh đập vài cái, "Ta có thể làm ra chuyện ngu ngốc như vậy sao?"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now