86

1.4K 36 0
                                    


"Ha ha, có lẽ hắn đang chờ người đến cứu nàng, hắn muốn biết người cứu nàng sẽ là ai!" Mạc Kỳ Hàn cười, con ngươi thâm trầm như bóng đêm sâu không thấy đáy.

Lăng Tuyết Mạn trầm mặc một lát, bỗng dưng gắt gao nắm lớp áo trước ngực Mạc Kỳ Hàn, vội vàng hỏi: "Ngươi nói phụ thân ta là người xấu sao? Tại sao có thể nhẫn tâm đi hại một đứa nhỏ tốt với ta? Ta không tin, ta thật sự không tin!"

Mạc Kỳ Hàn phức tạp nhìn Lăng Tuyết Mạn, nếu như nói nàng giờ phút này là diễn trò với hắn, như vậy tâm cơ của nàng cũng đủ sâu. Nhưng trực giác của hắn nói cho hắn biết, một chút cũng không giống, nàng nói chuyện làm việc là tùy ý như vậy, mang ý mình nói trắng ra, há mồm sẽ chọc giận hắn, hơn nữa nàng đối với hắn có vẻ như cũng không có ý tứ miệt mài theo đuổi, càng không có bất cứ hành động dị thường nào, tỷ như mượn cớ tiếp cận Hương Đàn Cư!

"Nói chuyện a, ngươi nói cho ta, phụ thân ta đến cùng có phải là người ác độc như thế không?" Lăng Tuyết Mạn dùng sức lắc Mạc Kỳ Hàn, không muốn tin hỏi.

Kỳ thực nàng mặc kệ Lăng Bắc Nguyên là người như thế nào. Nhưng nàng không thể vì bản thân mình mà hại Ly Hiên!

Mạc Kỳ Hàn làm cho Lăng Tuyết Mạn dựa vào người hắn, nhẹ vỗ về mái tóc đen bóng của nàng, thản nhiên nói: "Tuyết Mạn, trên đời này rất khó phân rõ ràng người tốt hay người xấu, phụ thân nàng có phải người tốt không, ta không xác định. Nhưng có một điều nàng hãy nhớ kỹ, đừng đặt bản thân mình vào nơi nguy hiểm, ta không phải thần tiên, không có khả năng lần nào cũng cứu được nàng, tựa như lần trước nàng ngu ngốc hại bản thân mình suýt chết cháy, mạng người là đáng quý nhất, ta cũng không phủ nhận ta không phải quân tử, bởi vì nàng hiện tại khuất phục ta khẳng định không phải do nàng tự nguyện, ta cũng vui vẻ dùng phương thức này ép nàng đi vào khuôn khổ, nhưng ta thừa nhận ta đối với nàng có ham muốn chiếm hữu rất mạnh. Nguyên nhân lúc này ta ra tay cứu Mạc Ly Hiên cũng có một ít là vì cứu nàng. Nếu như có thể làm cho Hoàng Thượng chủ động thả nàng, cũng có thể giúp ta giảm một chút phiền toái."

"Ngươi thật sự thật sự cứu ta sao? Độc Ly Hiên thật sự khó giải sao?" Lăng Tuyết Mạn hỏi hết sức cẩn thận, nàng muốn chính tai nghe hắn trả lời.

"Ừ, ta không tiện ra mặt, nên phái người theo dõi, một khi nàng gặp nguy hiểm bọn họ sẽ liều chết cứu nàng thoát hiểm! Mạc Ly Hiên chắc chắn sẽ không có việc gì, tin ta một lần được không?" Mạc Kỳ Hàn mỉm cười, ôn nhu nói.

Lăng Tuyết Mạn gật đầu, hốc mắt chứa đầy nước mắt, nghẹn ngào nói: "Ta tin. Ta hiện tại chờ mong nhất chính là Ly Hiên có thể vui vẻ xuất hiện ở trước mặt ta, không để ta đau đớn day dứt."

"Tại sao lại khóc? Ta tới thăm nàng một lần cũng không dễ dàng, không thể lãng phí thời gian, huống chi hai ngày nay ta không có ngủ, hiện tại buồn ngủ quá, nàng ngoan ngoãn ngủ cùng ta một chút được không?" Mạc Kỳ Hàn uể oải lười nhác ngáp một cái, nhắm hai mắt lại.

"Ngươi làm sao hai ngày không ngủ? Ngươi đi kỹ viện phải không?" Lăng Tuyết Mạn lau nước mắt chất phác hỏi.

"Sao?"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now