186

985 53 10
                                    


Một cỗ hờn dỗi giấu ở đáy lòng, Lăng Tuyết Mạn âm thầm nắm chặt tay, nàng ta có thể nói nàng là quả phụ, nhưng không được nói Tứ Vương gia là do nàng khắc chết, nàng không thể nhịn được nữa!

Nhã Phi lạnh mặt, nói: "Tam tẩu nói đúng, là Tứ ca muội đã chết. Nếu Tứ ca muội không chết, nếu đại ca muội khoẻ mạnh, nói vậy Tam tẩu nói chuyện liền không phải giọng điệu như vậy!"

"Công chúa Nhã Phi."

Tam Vương phi quay mặt đi, mới mở miệng, Lăng Tuyết Mạn đã tiến lên một bước, hung ác nắm lấy cổ tay Tam Vương phi, dùng sức bóp, ngọn lửa giận nhảy lên trong mắt, cắn răng nghiến lợi nói: "Tam Vương phi, đụng vào nàng là sai lầm của ta, ta đã nói xin lỗi. Nàng cố tình không buông tha, đừng trách ta không khách khí! Lăng Tuyết Mạn ta đích xác không có nam nhân làm chỗ dựa, nhưng nàng đừng nghĩ rằng ta thấp hơn nàng. Ta cảnh cáo nàng, tốt nhất đừng thấy ta nhường nhịn mà nghĩ là ta yếu đuối. Bằng không, nàng cứ thử xem!"

Nói xong vung cánh tay, "Nhã Phi, chúng ta đi!"

Nhã Phi giật mình phục hồi tinh thần lại, môi giật giật muốn nói lại không nói ra lời, chỉ gật đầu, lại thấy Lăng Tuyết Mạn đã nhanh chóng đi về cửa điện, vội xách váy đuổi theo.

Tam Vương phi không thể tin, dẫu môi xoa cổ tay bị bóp đỏ, trừng mắt nhìn bóng lưng Lăng Tuyết Mạn, tức giận phát cuồng đến thân thể đều run rẩy lên, "Ả sao chổi này quá càn rỡ."

Mạc Ly Hiên là ngồi ở chỗ thân vương, nó tuy là không cùng lứa nhưng theo tước vị cũng là thân vương. Một màn mới vừa rồi nó thấy hết, mặc dù nghe không rõ các nàng nói cái gì, nhưng khi nhìn vẻ mặt của Lăng Tuyết Mạn biến hóa, mọi người đều đoán là Tam Vương phi nói gì đó chọc giận Lăng Tuyết Mạn.

Ánh mắt của mấy người đều nhìn về phía Mạc Kỳ Minh. ánh mắt Mạc Kỳ Minh quá thâm thúy, nhìn không ra cảm xúc gì. Nhưng bàn tay cầm chén rượu lại siết chặt, hơi nghiêng đầu nói nhỏ với Mạc Ly Hiên: "Hiên nhi, đi xem đã xảy ra chuyện gì."

"Vâng." Mạc Ly Hiên gật đầu đứng dậy.

Mạc Ly Hiên bước đến, Lăng Tuyết Mạn cùng Nhã Phi đã bước ra sau điện. Nó không có lập tức đi theo, mà đứng ở một bên lẳng lặng nghe Tam Vương phi nói.

Tam Vương phi tức giận chưa chú ý Mạc Ly Hiên cách đó không xa, vẫn đanh mặt dẫu môi mắng: "Một quả phụ không có nam nhân, có gì đáng chảnh mà chảnh? Để xem có thể làm gì ta!"

Sắc mặt Mạc Ly Hiên vẫn bình tĩnh như cũ, chính là trong ánh mắt trong suốt mang theo một chút thâm trầm nhìn không thấy đáy, nhìn nhóm mệnh phụ đứng yên chung quanh Tam Vương phi xem náo nhiệt, có vẻ như thấy không có gì ồn ào đáng nói, quay lại, làm bộ dùng thức ăn như không có gì xảy ra.

Thật lâu sau, đợi cho đến lúc Tam Vương phi trách móc mệt mỏi dừng lại, Mạc Ly Hiên mới bước nhẹ đi qua, không có bất luận biểu tình gì kêu lên: "Tam thẩm!"

Tam Vương phi ngẩn người, nghiêng mặt nhìn Mạc Ly Hiên, có chút giật mình nói: "Tiểu Vương gia."

"Tam thẩm, mẫu thân của cháu quả thật không có phụ vương để dựa vào, nhưng ngài ấy còn có cháu! Ly Hiên bất hiếu làm cho mẫu thân hôm nay chịu nhục, làm cho Tam thẩm tức giận bất bình, Ly Hiên kính Tam thẩm một ly!"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now