196

1.1K 78 13
                                    


Lăng Tuyết Mạn sợ ngây người. Nàng chưa từng thấy Liễu Ngô Đồng không khống chế được giống như thế này. Trước đây gặp nàng ấy đều không khỏi phải tán thưởng là tao nhã, uyển chuyển, đoan trang, hiền thục, sao hôm nay từ lúc rời khỏi hồ Thúy Trà, nàng ấy thật giống như bị kích thích gì đó, nàng ấy tại sao muốn xem cổ tay Vô Giới? Nàng ấy hoài nghi cái gì sao?

"Hàn ca ca."

Bỗng dưng trong đầu óc trì độn của Lăng Tuyết Mạn hiện lên một tia sáng, kinh ngạc hỏi ra miệng: "Ngô Đồng, nàng nghĩ Vô Giới là Tứ Vương gia sao?"

Nghe vậy, Liễu Ngô Đồng lại lạnh lùng lườm nàng một cái, vẫn chưa nói, như tiếp tục nhìn Mạc Kỳ Hàn.

"Ngô Đồng, nàng hiểu lầm, đây thật là Vô Giới. Ngày đó ta tận mắt thấy Tứ Vương gia được hạ táng, ta đã thấy di thể của ngài, còn có, bộ dáng của Vô Giới và Tứ Vương gia khác nhau quá xa, sao có thể là một người? Nàng bình tĩnh một chút, tiếp nhận chuyện Tứ Vương gia đã chết đi. Ta cũng đã tiếp nhận rồi." Lăng Tuyết Mạn bởi đôi mắt lạnh của Liễu Ngô Đồng mà co rụt thân mình một chút, nhưng nàng vẫn tốt bụng giải thích.

Liễu Ngô Đồng không còn lời nào để nói, nhưng nhìn Mạc Kỳ Hàn, hơi giật mình, ánh mắt thu về, nhìn sang nơi khác.

Lăng Tuyết Mạn khẽ lắc đầu thầm nghĩ, Liễu Ngô Đồng này đại khái bởi vì yêu đương không thành mà rối loạn tâm lý, haiz-

Lâm Mộng Thanh lạnh lẽo nhìn Liễu Ngô Đồng, đùa cợt ngoéo môi một cái. Sớm biết như bây giờ, lúc trước hành động như thế làm gì, huống chi một nữ nhân ích kỷ như vậy, vừa nãy ở lương đình rõ ràng nhìn đến Lăng Tuyết Mạn kéo không được ả, vì mình sắp chết mà gắt gao lôi Lăng Tuyết Mạn, muốn cho Lăng Tuyết Mạn chôn theo ả. Hắn nếu đã nhìn ra, sư huynh của hắn há lại không nhìn ra sao?

Thật đáng giận! Lâm Mộng Thanh dời ánh mắt về phía Mạc Kỳ Hàn, lại hiện lên một chút ý cười, trước kia chỉ thấy sư huynh ngoan ngoãn phục tùng Liễu Ngô Đồng, còn chưa phát giận như thế đâu! A, dù sao chọn nữ nhân vô lương tâm này vẫn tốt hơn, ngoài miệng mặc dù không buông tha ai, bất quá tâm địa thiện lương, hừ, thiện lương đến ngu muội!

Lâm Mộng Thanh nghĩ đến đây, lại tức giận trừng mắt Lăng Tuyết Mạn, đối với hắn hung hãn như vậy, đối với Liễu Ngô Đồng lại chỉ có một chữ – tốt!

Lăng Tuyết Mạn cảm giác được tầm mắt dừng ở trên người nàng rất không ôn nhu, vì thế ngẩng đầu. Lâm Mộng Thanh không kịp thu hồi ánh mắt, hai người thẳng tắp tiến công vào đồng tử đối phương. Lâm Mộng Thanh buồn bực một chút, thật vô tội lườm mắt. Miệng Lăng Tuyết Mạn nhếch lên, hừ hừ cái mũi, tính toán không nên so đo. Tốt xấu thì Vô Ngân này vừa mới cứu các nàng, tuy nàng không biết vì sao hắn trừng nàng.

Không khí an tĩnh quỷ dị. Mạc Kỳ Hàn yên lặng trong chốc lát, sau đó bình thản nói: "Liễu tiểu thư nói không sai. Vô Giới đích xác chỉ là một nô tài bên cạnh chủ tử. Nhưng chủ tử có di mệnh, Tứ Vương phủ cao thấp đều đem hết toàn lực bảo vệ Vương phi nhà ta, không tha bất luận kẻ nào khi dễ quả phụ của ngài, 'bất luận kẻ nào' chắc chắc là bao gồm Liễu tiểu thư. Hy vọng Liễu tiểu thư ngày sau tự giải quyết cho tốt, nếu Vương phi nhà ta bởi vì Liễu tiểu thư lại chịu nửa phần ủy khuất, Vô Giới nhất định bẩm báo với tiểu Vương gia, hỏi tội phủ Thái Phó!"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now