98

1.3K 37 0
                                    


Lăng Tuyết Mạn mím miệng oán: "Ly Hiên, mẫu thân làm sao bây giờ?"

Nàng chỉ sợ Hoàng đế lại lấy củi đốt nàng một lần nữa!

Mạc Ly Hiên nghĩ một chút, cười ha ha, nói: "Mẫu thân đừng lo lắng, hết thảy đã có con!"

Nói xong nhìn về phía quản gia vẫn đổ mồ hôi lạnh quỳ trên mặt đất, thanh thúy nói: "Quản gia, ngươi đứng lên đi, mẫu thân của ta nhanh mồm nhanh miệng, trong nhà này cũng không có ai, Xuân Đường Thu Nguyệt không nói ra ngoài là được. Chuyện nhốt Cốc Trắc phi cùng Tôn trắc phi, ngươi truyền lệnh xuống nói là ý của ta, mẫu thân là chính phi của phụ vương, há có thể để bọn họ lấn trên đầu. Đợi bọn họ hối lỗi sẽ khôi phục tự do, thời gian này vẫn được bổng lộc, cấp bậc như cũ, nhưng không cho phép bước ra cửa phòng một bước, phái thị vệ đi Thấm Trúc Hiên theo dõi, nhưng nếu có thất trách, nghiêm trị không tha!"

Nghe vậy, quản gia đứng lên, trong ánh mắt lộ ra tán thưởng, "Vâng, nô tài lập tức đi thông cáo toàn bộ phủ!"

"Ừ, đi đi."

Nhìn quản gia đi ra ngoài, Lăng Tuyết Mạn khôi phục tinh thần, kích động, hai tay nâng mặt Mạc Ly Hiên lên, dị thường sùng bái nói: "Oa, Ly Hiên, con xác định con mới chín tuổi sao? Ta cảm giác con còn lớn tuổi hơn ta!"

"Mẫu thân, nam tử hoàng gia đều trưởng thành sớm, từ nhỏ đã có quyền thế, địa vị tôn quý, sinh ra chính là chủ tử, đương nhiên phải có khí thế làm chủ tử!" Mạc Ly Hiên cười nhẹ nói.

"Hì hì, Hiên nhi, ta cũng gọi là con Hiên nhi nha, mẫu thân thật yêu con!" Lăng Tuyết Mạn nói xong kích động ôm lấy cái trán Mạc Ly Hiên, hôn 'bẹp, bẹp' hai cái.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Mạc Ly Hiên thoáng chốc đỏ lên, cúi mặt không dám ngẩng đầu, nói nhỏ đến không thể nghe thấy: "Mẫu thân, Hiên nhi là nam tử."

"Ta biết a, con là con ta mà!" Lăng Tuyết Mạn nói thật thuận miệng, đối với đứa con dòng dõi siêu cấp này nàng một vạn lần vừa lòng, ha ha, có con là một tiểu Vương gia thật là sướng!

Xuân Đường cùng Thu Nguyệt yên lặng tắc lưỡi, lần thứ ba trịnh trọng suy tư, chuyện này có phải bẩm báo hay không, hay là cả ba chuyện này đều báo lên chủ tử nhà các nàng.

"Haiz – "

Lăng Tuyết Mạn nghĩ tới một sự kiện, Mạc Kỳ Diễn hôn trán nàng, nàng lại hôn trán Mạc Ly Hiên. Dựa theo hôn môi gián tiếp mà nói, nàng coi như trả lại Mạc Kỳ Diễn, hắn là cha, hôn con hắn vậy thì không mắc mớ gì tới nàng rồi!

Không có lo lắng, Lăng Tuyết Mạn cùng Mạc Ly Hiên chơi đùa náo loạn ở trong viện, bảo quản gia chuẩn bị nhảy dây, quả cầu, bàn đu dây, bất cứ thứ gì ở cổ đại có thể chơi được.

"A, Hiên nhi đẩy cao thêm đi!"

"Ha ha! Được, mẫu thân, ngài nắm cho chắc!"

Mạc Ly Hiên cười lớn, dùng sức kéo bàn đu dây, quăng ra, Lăng Tuyết Mạn liền giống như chim chóc bay ở giữa không trung, kích thích mãnh liệt làm cho nàng sợ quá độ, nhắm mắt lại, "A -"

"Mẫu thân, muốn cao thêm chút nữa không?"

"Muốn! Ta muốn bay cao hơn nữa!"

"Được!"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ