100

1.4K 44 2
                                    




"Sư phụ!"

Mạc Kỳ Hàn âm trầm khuôn mặt tuấn tú, "Việc này không thể đùa! Nếu như bại lộ thân phận, con không phải kiếm củi ba năm thiêu một giờ sao? Đại ca của con chẳng lẽ phải chết không minh bạch sao, huống chi -"

Giọng nói ngừng lại, buồn bã than nhẹ: "Huống chi Tuyết Mạn cùng Ngô Đồng là không giống nhau. Tuyết Mạn là Vương phi của con, không liên quan đến việc yêu hay không yêu."

"Ách-"

Thiên Cơ lão nhân cùng Lâm Mộng Thanh hai mặt nhìn nhau, khóe miệng giật giật. Không liên quan đến yêu hay không yêu sao? Mới vừa rồi còn quan tâm người ta té có bị thương không, lại còn lòng như lửa đốt chạy tới thiên lao, đến nghỉ ngơi cũng không có.

Hai người trầm tư, tìm tòi nghiên cứu nhìn Mạc Kỳ Hàn cũng trầm mặc, khuôn mặt tuấn tú xuất thần.

Thật lâu sau, Lâm Mộng Thanh rốt cục không nhịn được, trong mắt lóe ra tò mò, "Sư huynh à, sư tẩu của đệ có phải thân thể không khỏe không? Vì sao không cho tẩu uống rượu?"

"Lắm miệng!"

Mạc Kỳ Hàn liếc xéo, không quan tâm.

Nhưng Lâm Mộng Thanh vẫn tò mò, không sợ chết, chế nhạo: "Sư huynh, sư tẩu không thích huynh phải không? Hì hì, đệ nghe được nàng nói nàng có tình cảm với Nhị Vương gia, xem ra huynh không có phần rồi. Trong lòng huynh có Ngô Đồng cô nương, trong lòng sư tẩu có Nhị ca của huynh, hai người các huynh người có thể chia tay được rồi!"

"Sao?"

Khuôn mặt tuấn tú của Mạc Kỳ Hàn xanh xao, một nắm tay vung ra, Lâm Mộng Thanh né không kịp, mắt phải bị đánh trúng, phịch một tiếng ngồi trên mặt đất, kêu rên không thôi: "Sư huynh, đệ lại sai lầm rồi!"

Thiên Cơ lão nhân một tay bụm miệng, nhìn mặt Mạc Kỳ Hàn lạnh như băng, không nín được cười trộm, cũng ngồi xuống xem tình trạng thảm hại của Lâm Mộng Thanh, vừa thấy đã cười ha ha ra tiếng, đứng lên, cầm gương lại. Lâm Mộng Thanh soi gương, lập tức hét rầm lên như heo bị chọc tiết: "Sư phụ, mặt con sưng rồi!"

Mạc Kỳ Hàn không để ý lắm, nhíu mày lại nói: "Cho đệ đen một mắt xem như nhẹ, để xem đệ lại dám nói hưu nói vượn không!"

"Đệ nào có nói bậy, rõ ràng là đệ chính tai nghe được, sư tẩu còn nói có dâm tặc, sư huynh, huynh phỏng chừng bị người ta cho đội nón xanh rồi!" Lâm Mộng Thanh ủy khuất xoa mắt, không cam lòng nói.

Nghe vậy, Thiên Cơ lão nhân không cười, lại đen mặt, "Hàn tiểu tử, con đến nữ nhân của mình cũng quản không được sao? Uổng công sư phụ ta truyền cho con một thân võ công, nhưng lại để cho dâm tặc làm bẩn lão bà!"

"Khụ khụ!"

Mạc Kỳ Hàn quẫn bách, khuôn mặt tuấn tú lúc đỏ lúc trắng, ho khan hai tiếng mới giật giật khóe miệng nói: "Sư phụ, ngài xem đồ đệ là nam nhân vô dụng như vậy sao? Dâm tặc trong miệng Tuyết Mạn, khụ khụ, chính là con!"

"Cái gì?"

"Ha ha ha!"

Thiên Cơ lão nhân cùng Lâm Mộng Thanh khiếp sợ xong, cười nắc nẻ!

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now