194

1K 92 7
                                    


Lăng Tuyết Mạn không động, không nói gì, mê man không hiểu nhìn Liễu Ngô Đồng, nàng thật sự không biết mình đã làm sai điều gì!

Liễu Ngô Đồng vừa khóc vừa lui, vô ý thức lui về phía sau, đến sát bên cạnh lan can, nhưng nàng vẫn đang lui. Dường như nhìn đến Lăng Tuyết Mạn sẽ khiến nàng càng thêm thương tâm. Trên thực tế, nàng quả thật không muốn nhìn thấy Lăng Tuyết Mạn, chỉ cần gọi nàng ta là Tứ Vương phi, nàng liền đau lòng. Nguyên bản xưng hô này là thuộc về nàng, cái thân phận này cũng là thuộc về nàng, giường Hàn ca ca ngủ bị nàng ta ngủ cả ngày, nàng vừa nghĩ đến, trong lòng sẽ không thoải mái, cho nên nàng không còn đi đến Tứ Vương phủ.

Hai lần rõ ràng nghe tiếng tiêu, đích thực còn bên tai, nhưng trong không khí không có một tia bóng dáng của hắn, nàng không muốn thừa nhận, không nghĩ nàng nghe lầm, nhưng trên thực tế Hàn ca ca đã nhập táng mấy tháng.

"Ngô Đồng!"

Nhìn đến thân mình Liễu Ngô Đồng đã sát bên cạnh rào chắn, Lăng Tuyết Mạn nóng vội, lập tức thất thanh hô.

"Không được tới." Liễu Ngô Đồng thê lương kêu, hai tay vung loạn xạ trong không trung, xem Lăng Tuyết Mạn như là rắn độc thú dữ, sợ nàng tới gần mình.

"Không, Ngô Đồng cẩn thận, ta không đi qua, nàng... nàng trở về đi, bên kia nguy hiểm lắm!" Lăng Tuyết Mạn không dám động, trên trán ứa ra mồ hôi lạnh. Liễu Ngô Đồng không khống chế được cảm xúc như vậy, nên làm cái gì bây giờ.

Lăng Tuyết Mạn vội vàng nhìn chung quanh, hy vọng có thể thấy người nào đó giúp nàng đem Ngô Đồng trở về, nhưng không có lấy một người. Chờ nàng ngoái đầu nhìn lại, hoảng sợ mở to mắt, "Ngô Đồng! Không được lui!"

Chỉ thấy Liễu Ngô Đồng đã kề sát trên lan can, hai chân không còn đường lui về phía sau, nhưng đầu óc của nàng vẫn thúc đẩy nàng lui, nước mắt rơi liên tiếp, miệng lẩm bẩm: "Không được tới, không được tới, ta không muốn nhìn thấy ngươi, không muốn."

"Ngô Đồng, bất quá ta đi, ta đứng ở chỗ này, nàng trước tiên lui trở về được không?" Lăng Tuyết Mạn thở hổn hển, tận lực đè nén nội tâm kích động, nhỏ giọng khuyên, sợ mình vừa lớn tiếng sẽ càng thêm kinh sợ Liễu Ngô Đồng.

"Không được tới."

Sau núi giả, Mạc Kỳ Hàn căng thẳng nắm chặt nắm tay, hai tròng mắt tối đen theo dõi Liễu Ngô Đồng trên lương đình, quanh thân bốc lên từng trận hàn khí.

"Lão đại, tình huống không ổn!" Lâm Mộng Thanh nhắc nhở.

"Không cần bại lộ!" Mạc Kỳ Hàn từ khớp hàm cắn ra bốn chữ, ánh mắt lại một khắc cũng không rời lương đình, hắn không rõ Ngô Đồng rốt cuộc vì sao đột nhiên bài xích Mạn Mạn như vậy. Nàng một mực vừa lui vừa khóc là có ý gì? Còn nhớ hắn sao? Đáng chết, hắn đã chết!

"Ngô Đồng, ta van nàng, nàng đi về được không? Nàng không muốn nhìn thấy ta, vậy ta đi, ta không xuất hiện ở trước mặt nàng có được không?" Lăng Tuyết Mạn bị sợ đến phát khóc. Giờ phút này Liễu Ngô Đồng giống như lá rụng, yếu ớt không chịu nổi.

"Hàn ca ca, Tứ Vương phi" Giọng của Liễu Ngô Đồng càng ngày càng nhỏ, môi đỏ mọng cử động mà phát không ra thanh âm.

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now