97

1.3K 37 0
                                    


Cảm thụ một hồi cảm giác làm lão đại, Lăng Tuyết Mạn đắc ý bước vào Cúc Thủy Viên, tắm trong thùng tắm rải cánh hoa đầy mỹ lệ, thay đổi một bộ quần lụa mỏng, trang điểm xong, cảm giác toàn thân nhẹ nhàng khoan khoái.

Thu Nguyệt vén rèm tiến vào, "Vương phi, quản gia đến xin chỉ thị, có thể bắt đầu dùng bữa chưa?"

"Ta đói sắp dẹp bụng rồi!" Lăng Tuyết Mạn hoạt bát nháy mắt, nhìn đến chiến lợi phẩm của nàng để trên bàn, nói: "Xuân Đường, ngươi giúp ta lấy một cái rương đến, sau đó đem ngân phiếu cùng Thủy Tinh Cầu, còn có quạt lưu ly của ta bỏ vào. Đúng rồi, ngươi cùng Thu Nguyệt mỗi người lấy một trăm lượng đi, ta cho các ngươi."

"Vương phi, chúng nô tì không dám!" Xuân Đường Thu Nguyệt sợ hãi lắc đầu, Vương phi vừa ra tay chính là hai trăm lượng, hai nàng cho dù có mọc thêm hai cái đầu cũng không dám nhận!

"Vì sao không dám? Của ta đưa các ngươi, không phải là các ngươi trộm được, các ngươi vất vả hầu hạ ta bao lâu, hoàn toàn xứng đáng. Huống chi các ngươi không cần tiếc bạc thay ta, dù sao đây là của Vương gia các ngươi lúc còn sống để lại, các ngươi cảm tạ hắn đi, hì hì!"

Lăng Tuyết Mạn cười cười, cảm xúc nhanh chóng chuyển biến, cắn răng nói: "Vương gia nhà các ngươi thật biết thưởng thức, có hai tiểu lão bà cực phẩm như vậy! Thật sự là ghê tởm. Từ nhỏ đến lớn chưa thấy qua nữ nhân sao, đến loại hàng này cũng thích, khinh bỉ hắn! Thật là, nam nhân duy nhất cũng đã chết, còn tranh cái gì? Đều ở dưới một mái hiên làm quả phụ, vì sao phải khi dễ người như vậy? Thật cho là cô nãi nãi ta là quả hồng mềm, muốn bóp liền bóp sao?"

"Vương phi..."

Hai nha hoàn không còn gì để nói, mắt mở to như chuông đồng, nhìn Lăng Tuyết Mạn, trong lòng đang suy nghĩ, chủ tử yêu cầu mọi cử động của vương phi đều phải bẩm báo, vậy mấy lời nói này có phải bẩm báo hay không?

Không đợi các nàng quyết định, Lăng Tuyết Mạn đã vén rèm đi ra ngoài, vừa đi vừa nói: "Bà cô ta càng bị áp chế lại càng hăng, ai dám đụng một sợi lông của ta, đừng trách ta độc ác, cùng lắm thì lại bị lấy củi thiêu cháy thêm một lần thôi!"

Hai mặt nguýt nhau, Xuân Đường cùng Thu Nguyệt đều giơ ngón tay cái lên!

......................

Bữa cơm trên bàn, Lăng Tuyết Mạn cùng Mạc Ly Hiên ăn rất ngon. Nhưng Lăng Tuyết Mạn cảm giác thiếu một chút gì đó, nhìn trái nhìn phải một phen, vỗ bàn một cái, "Quản gia, mang rượu tới!"

"Vương phi, ngài muốn uống rượu sao?" Quản gia có chút kinh ngạc, "Hay là nô tài châm trà cho ngài đi!"

"Haiz, quản gia ngươi có ý tứ gì? Ta thật vất vả mới mang được đầu trở về, sao có thể không lấy rượu chúc mừng?" Lăng Tuyết Mạn chậc lưỡi buồn bực nói.

Quản gia âm thầm nhăn mày, nhiệm vụ này khó làm, hắn nên xử lý như thế nào đây? Vương phi đã trở lại, 90% chủ tử hắn buổi tối sẽ đi Cúc Thủy Viên, nếu Vương phi uống rượu, chủ tử uống thuốc tránh thai sẽ không có tác dụng a!

"Quản gia, lấy chút rượu cho mẫu thân ta đi. Ta cùng mẫu thân uống một chén là tốt rồi." Mạc Ly Hiên nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên, nhẹ nhàng nói.

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now