157

1.1K 55 3
                                    


"Sao?"

Mạc Kỳ Hàn nâng cao giọng, ánh mắt lóe lóe, chậm rãi hỏi: "Lòng nàng, không ở trên người Nhị Vương gia?"

"..."

Lăng Tuyết Mạn không nói gì.

"Trả lời ta. Ở đâu?" Mạc Kỳ Hàn ép hỏi.

"Ây da, không biết, ngươi phiền chết, dù sao không ở trên người Dục Dục, ngươi hài lòng chưa? Ta muốn cùng Dục Dục chơi đùa, ngươi đoạt bạc của ta, hại ta mời khách không có tiền rất mất mặt, hại Dục Dục giễu cợt ta là thần giữ của, thật là!" Lăng Tuyết Mạn nói đến phần sau, tức giận vặn chặt đầu Mạc Kỳ Hàn, cắn cái mũi cao thẳng của hắn, nghe hắn thét lớn một tiếng, mới hài lòng nới ra, đắc ý hả hê nói: "Lại cho ta một ngàn lượng, nếu không ta cắn ngươi."

"Vật nhỏ, nàng có biết tám chữ 'được một tấc lại muốn tiến một thước' viết như thế nào không?" Mạc Kỳ Hàn cắn chặt khớp hàm.

"Hì hì, không biết, bổn cô nương thất học!" Lăng Tuyết Mạn cười xán lạn, nàng cũng không tin nàng cười ngọt như vậy, hắn còn có thể quyết tâm chỉnh nàng?

Mạc Kỳ Hàn hít vào, lại hít vào, oán hận thấp giọng cảnh cáo, "Phải dùng đến chiêu này, bản công tử sẽ khiến cho nàng – cái cô nương này – nếm thử cảm giác làm nương!"

"Ách, có ý tứ gì?" Lăng Tuyết Mạn phản ứng chậm đi một chút, mê mang.

"Chính là cho nàng mang thai!" Mạc Kỳ Hàn tà ác nhếch môi, gằn từng chữ.

Lăng Tuyết Mạn nhất thời nóng nảy, vừa uốn éo người muốn từ trên đùi Mạc Kỳ Hàn leo xuống, vừa dùng sức đấm hai vai của hắn, miệng kêu ầm lên: "Không muốn, không muốn, ngươi muốn ta chết sao? Trượng phu đã chết, lại mang một cái dã chủng, một xác hai mạng là chuyện trăm phần trăm!"

"Dã chủng?"

Khuôn mặt tuấn tú của Mạc Kỳ Hàn co quắp, long chủng tương lai của hắn, lại thành dã chủng sao?

"Khụ khụ, Mạn Mạn, đừng đấm, tay nàng không đau à?" Mạc Kỳ Hàn buồn bực bắt lấy hai tay nhỏ bé kia, nhíu mày nói: "Nàng nghe lời ta liền bỏ ý niệm này, nếu không ta thật phải làm như vậy."

"Ngươi rốt cuộc muốn ta nghe lời thế nào? Ta không chịu được buồn chán, Liễu Thiếu Bạch là một người rất tốt, tính cách hài hước, đối xử với người khác chân thành, mọi người cùng nhau nói giỡn một chút, vui vẻ thì ngày cũng trôi qua mau, tai sao ngươi không cho? Ta hiện tại có ác ma ngươi bên cạnh, ta dám có nửa điểm ý tứ với người ta sao? Lại nói, ha ha, ta làm sao có thể thích một người nuôi heo làm thú cưng như hắn, ta thích-" Lăng Tuyết Mạn mới nói đến chỗ này, đột nhiên ngừng lại, nhìn Mạc Kỳ Hàn một cái, hai gò má thoáng chốc đỏ lên.

Mạc Kỳ Hàn trong bóng tối không có chú ý tới sắc mặt Lăng Tuyết Mạn biến hóa, chỉ nghe lời chưa nói xong, liền thúc giục: "Nàng thích gì?"

"Không nói cho ngươi!" Lăng Tuyết Mạn nhả bốn chữ, nhếch mày thật cao. Nha, muốn cho nam nhân này biết tâm tư của nàng, chỉ sợ khó hơn lên trời!

"Vì sao không nói cho ta?" Mạc Kỳ Hàn không hề giận, ngược lại ý cười thật sâu nâng mặt Lăng Tuyết Mạn lên, nhẹ giọng hỏi.

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ