96

1.2K 38 0
                                    


Cốc Vũ Mị yêu kiều dùng khăn bịt mũi, ra vẻ toàn thân run lên, "Thật là khó ngửi! Vương phi tỷ tỷ, tỷ từ trong thiên lao đi ra không có tắm rửa sao? Thật là thúi!"

Sắc mặt Xuân Đường, Thu Nguyệt biến thành màu đen, ngó nhìn Lăng Tuyết Mạn, thấy Lăng Tuyết Mạn mím đôi môi đỏ mọng thành một đường cong, nhàn nhạt mỉm cười, trong mắt tràn đầy hứng thú xem cuộc vui.

Biểu hiện của Lăng Tuyết Mạn làm Cốc Vũ Mị và Tôn Uyển Dung giật mình, lập tức trao đổi ánh mắt một chút. Tôn Uyển Dung đến gần hai bước, dạo qua Lăng Tuyết Mạn một vòng, không nóng không lạnh cười nói: "Vương phi thật hăng hái, mới khắc chết phu quân của chúng ta, liền làm hại tiểu Vương gia suýt chết. Loại nữ nhân mang điềm xấu giống tỷ còn về vương phủ này làm cái gì?"

"Nếu là muội, muội đâu còn có mặt mũi mà trở về!" Cốc Vũ Mị nhướng lông mày một chút, đột nhiên khóc lên, "Phu quân đáng thương của chúng ta! Oa... oa..."

Một màn biểu diễn này, thủ vệ canh cửa Cúc Thủy Viên đều hơi giật mình nhìn Lăng Tuyết Mạn.

"Haiz, các ngài nói bậy bạ gì vậy?" Thu Nguyệt không nhịn được, bước lên một bước, vẻ mặt tức giận.

Xuân Đường cắn răng nói: "Hai vị trắc phi, Vương phi ra sao đến phiên các ngài nói năng lộn xộn sao?"

"Làm càn! Hai nha đầu các ngươi quá lớn gan. Các ngươi còn coi chúng ta là chủ tử sao?" Cốc Vũ Mị xanh mét mặt, quát.

Lăng Tuyết Mạn luôn luôn thờ ơ lạnh nhạt, đến lúc này nàng sợ hai nữ nhân kia lại đánh người, liền đứng ở trước mặt Xuân Đường, Thu Nguyệt, mở miệng: "Muốn làm cái gì?"

Bốn chữ ngắn gọn mang khí thế bức người, làm Cốc Vũ Mị ngậm miệng, hơn nữa có chút kinh ngạc nhìn Lăng Tuyết Mạn. Tôn Uyển Dung cũng ngẩn người, nhưng lập tức nghĩ đến các nàng có người nhà làm chỗ dựa vững chắc, lá gan liền to lên, nâng cằm, "Vương phi, hai người chúng ta dù sao cũng là người của Vương gia. Nha hoàn của Vương phi có thể không để ý tôn ti trật tự sao?"

Lăng Tuyết Mạn hôm nay đã tức giận, hai nữ nhân đáng chết này còn bới móc, mà lại nói nàng khắc phu khắc tử. Nếu nàng nhịn, mặt trời sẽ mọc từ huớng tây!

Biểu tình trên mặt Lăng Tuyết Mạn không ngừng biến hóa, con ngươi phun lửa ngừng ở trên mặt hai người kia, môi đỏ mọng cong lên, rét lạnh nói: "Hai người các ngươi hiện tại nói xin lỗi ta còn kịp! Ta chỉ cho các ngươi một cơ hội!"

"Sao?"

Hai người ngẩn người, tiện đà cười nhạo: "Chúng ta không muốn thì sao?"

"Ta nhìn thấy các ngươi chính là lợn chết không sợ phỏng nước sôi!" (kiểu như là điếc không sợ súng) Lăng Tuyết Mạn lạnh lùng nhếch môi, hướng vài tên thủ vệ ra lệnh: "Đem Cốc Trắc phi cùng Tôn trắc phi nhốt ở Thấm Trúc Hiên cho bổn Vương phi. Không có mệnh lệnh của ta, không kẻ nào được ra vào Thấm Trúc Hiên nửa bước!"

"Ngươi! Lăng Tuyết Mạn ngươi thật to gan. Ngươi dám nhốt chúng ta sao?" Cốc Vũ Mị biến sắc mặt, cao giọng quát lên.

Tôn Uyển Dung trừng gã thủ vệ, khẩu khí sắc bén nói: "Ai dám nhốt ta? Ta tốt xấu cũng gả cho Vương gia mấy năm. Vương gia mất chưa được bao lâu liền không để ta vào mắt sao?"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Where stories live. Discover now