116

1.2K 46 5
                                    


"Không được!"

Lăng Tuyết Mạn quýnh lên, hai tay ôm lấy gáy Mạc Kỳ Hàn, điềm đạm đáng yêu nói: "Không được quăng ta! Ta hôm nay đã thật thảm, suýt nữa làm hà bá rồi."

"Ta biết." Mạc Kỳ Hàn khẽ gật đầu, ôn nhu hôn lên cái trán trơn bóng của Lăng Tuyết Mạn một cái, nói: "Hôm nay bị sợ hãi phải không?"

"Ừm, đều do quản gia ghê tởm, đi đường cũng không gây một tiếng động, giống như quỷ, vừa tới liền làm ta sợ." Lăng Tuyết Mạn ủy khuất chu mỏ oán trách, cuối cùng, tay phải dựa theo ánh trăng chuẩn xác mò tới cái mũi Mạc Kỳ Hàn, dùng sức nhéo một chút, sẳng giọng: "Ngươi hiện ra cũng làm ta sợ! Trái tim ta hiện tại thật yếu ớt, lại bị các ngươi dọa hoài, không phải ngã chết cũng bị hù chết!"

"Không muốn bị dọa, vậy nàng còn đứng ở trên ghế làm cái gì? Lần sau không được, hễ là chuyện nguy hiểm đều không được làm, có thể đi ra hồ Nguyệt Lượng, nhưng không thể lại đứng ở bên hồ, nghe chưa?" Mạc Kỳ Hàn hơi trầm mặt xuống, ôm Lăng Tuyết Mạn đi đến bên giường, ngồi xuống, nói có chút tức giận.

"Đã biết."

Lăng Tuyết Mạn cọ cọ cái mũi, thò tay sờ soạng toàn thân Mạc Kỳ Hàn một lần, nói: "Tình nhân, dáng người ngươi không tệ lắm! Thật ra buổi chiều lúc nam nhân kia nhảy xuống nước cứu ta, ta còn nghi ngờ là ngươi cứu ta, ngươi nói xem, rốt cuộc có phải là ngươi không?"

"Không phải, dáng dấp ta tuấn tú hơn hắn." Mạc Kỳ Hàn bình tĩnh phủ nhận.

"Phụt!" Lăng Tuyết Mạn nghe muốn ói máu, "Đúng là tự đại cuồng! Thị vệ Vô Giới người ta trừ sắc mặt hơi lạnh một chút, dung mạo cũng là anh tuấn bất phàm, ngươi có thể bằng một nửa người ta, ta đã hài lòng lắm rồi! Bất quá, kiểu lạnh lùng kia cũng y như ngươi!"

Vô Giới đáng chết!

Mạc Kỳ Hàn cắn răng một cái, xem ra lần tới hắn dịch dung xấu một chút, nếu không nha đầu kia lại muốn dời mắt không được!

"Haiz, bất quá rất kỳ quái, mùi hương trên người thị vệ Vô Giới cũng như ngươi, Tình nhân, ngươi nói thật đi, đến cùng có phải ngươi không? Nếu như phải, ta cũng nên biết, nếu không phải, quên đi!" Lăng Tuyết Mạn ra vẻ không sao cả, một đôi mắt trong veo tràn đầy giảo hoạt, sáng trong chói mắt.

Chỉ cần hắn thừa nhận, như vậy, hà hà, nàng đi tìm Mạc Kỳ Diễn bắt lấy hắn, không phải được giải phóng sao? Ách, ngộ nhỡ hắn tung chiêu, nói hắn cường bạo nàng, Hoàng Thượng biết không phải là cũng sẽ giết nàng sao?

Lăng Tuyết Mạn gian nan, trong đầu suy nghĩ loạn lên, lại không chú ý tới, Mạc Kỳ Hàn như đăm chiêu nhìn nàng, một đôi sâu mắt càng là ẩn hiện tinh quang, môi mỏng hơi mím, ngậm cười nói: "Bất quá chỉ là tên thị vệ nho nhỏ, nàng cho là hắn có thể tùy ý ra vào Tứ Vương phủ, ra vào thiên lao hoàng cung sao?"

"Ách, cũng đúng." Lăng Tuyết Mạn hồ đồ, hơi giật mình đáp.

"Vậy được rồi, ta tại sao có thể là hắn? Thân phận của ta nàng đoán không ra, thay vì lãng phí sức lực đoán mò, không bằng nghĩ làm thế nào hầu hạ tốt ta, cũng là tính toán cho tương lai của nàng."

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ