87

1.3K 41 0
                                    


Lăng Tuyết Mạn phút chốc ngậm miệng lại, nhanh lắc đầu, sau đó gật đầu, ý bảo Mạc Kỳ Hàn có thể ngủ ngon mà không bị quấy nhiễu!

Mạc Kỳ Hàn trừng mắt Lăng Tuyết Mạn, một lần nữa nằm xuống. Nhưng không ngừng nhíu mày, lại ngồi dậy thò tay xoa xoa ngực, buồn bực nói: "Bản công tử mất hết tự tôn rồi, phải ngủ trên cái giường cứng như vậy! Lần đầu tiên vào thiên lao lại là bởi vì nha đầu không có lương tâm nàng, thật sự là ta tự làm tự chịu. Sớm biết như vậy, nên nghe người ta khuyên mà không tới đây!"

"Ta cũng không có mời ngươi tới, nếu từ đây ngươi không còn dây dưa với ta, mỗi ngày ta sẽ coi ngươi là thần mà cúng bái ngươi!" Lăng Tuyết Mạn bĩu môi nói.

"Sao?" Khuôn mặt tuấn tú của Mạc Kỳ Hàn xám ngắt, cắn răng nói: "Nàng mong bản công tử đi như vậy sao? Tốt, vậy ta đi xem Mạc Ly Hiên một cái, thuận tay làm cho nó sáng mai không cần tỉnh!"

"Cái gì? Không được, không được, không được!" Lăng Tuyết Mạn cuống quít ôm lấy lưng Mạc Kỳ Hàn, tội nghiệp nói: "Thật vất vả mới cứu được, không cần phiền toái đi."

Hành động này lại khiến Lăng Tuyết Mạn đột nhiên nhớ lại việc củaa nàng và Mạc Kỳ Diễn, cũng là ôm lấy hắn như vậy, nhất thời xông lên một cỗ cảm giác phạm tội!

Cực mất tự nhiên mấp máy môi đỏ mọng, muốn bù đắp cho Mạc Kỳ Hàn, liền ôm chặt một chút, lúng ta lúng túng nói nhỏ: "Cầu ngươi đừng thương tổn Ly Hiên được không?"

Tâm tình Mạc Kỳ Hàn lại vui vẻ, khuôn mặt tuấn tú cười nhẹ, quỷ dị nói: "Có thể, chỉ cần hôn ta một cái là được."

"Hừ! Chiếm tiện nghi của ta!" Tai Lăng Tuyết Mạn nóng lên, hai gò má tức thì nhiễm lên đỏ ửng say lòng người, vội buông Mạc Kỳ Hàn, nghiêng khuôn mặt nhỏ nhắn.

"Tiện nghi của nàng không phải ta đã sớm chiếm sao?" Mạc Kỳ Hàn nhịn không được cười khẽ lên, ôm mặt Lăng Tuyết Mạn xoay lại, sáng quắc hỏi: "Rốt cuộc có hôn không?"

"Hôn cũng được, nhưng ngươi không được làm ở trong này, nếu để cho thủ vệ tuần tra nhìn thấy chúng ta, ta chỉ có thể tự sát!" Lăng Tuyết Mạn nói lắp bắp.

Mạc Kỳ Hàn đen mặt, thở ra một hơi, "Sao cái gì ta nói với nàng, vào trong miệng nàng đều biến dạng đây? Nàng coi ta là sói đói ăn quàng a?"

"Ta... ta cũng không có nói sai a." Lăng Tuyết Mạn ưỡn ưỡn ngực.

"Ta không có." Mạc Kỳ Hàn nhíu mày.

"Ngươi có!"

"Ta không có!"

"Ngươi không dám thừa nhận."

Lăng Tuyết Mạn nổi giận, Mạc Kỳ Hàn cũng nổi giận, "Nàng có thấy tên dâm tặc nào đối đãi nữ nhân ôn nhu như vậy chưa, huống chi về sau chính là nàng ôm ta!"

"Ta... ta không ôm!"

"Còn không dám thừa nhận, vậy muốn hiện tại thử nhìn xem nàng có động thủ ôm ta hay không!"

"Không cần! Không cần thử!"

Mạc Kỳ Hàn nhìn Lăng Tuyết Mạn cười lấy lòng, giận dễ sợ, nằm xuống ra lệnh: "Hôn nhanh đi!"

Vương gia, vương phi muốn cưới thêm người khác ( quyển 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ