Chương 2

2K 139 24
                                    

Tịch Đàm lúc này được đưa lên băng ca đẩy vào trong. Đội trưởng đội cảnh sát nhờ cậy cô gái chăm sóc cho Tịch Đàm, bọn họ sẽ còn quay trở lại lấy lời khai hai người. Nếu như Tịch Đàm lúc này mà biết bọn họ nói vậy, không chửi thề mới lạ.

'Lặp tức chuẩn bị, tôi sẽ trực tiếp phẫu thuật' - cô gái buông túi xách và ba lô trong tay, với lấy áo blouse trắng khoác nhanh, đồng thời nói với y tá và đồng nghiệp khác.

Đi vào vào phòng mổ, nữ y tá nói: 'Bác sĩ Nhiên, bệnh nhân là nữ'

Hơi bất ngờ một chút, nhưng rất nhanh cho qua. Tiêu Kỳ Nhiên bắt tay vào việc, vị trí viên đạn đi xuyên qua bụng phải, may mắn lệch đi túi mật và gan. Nếu không sẽ không thể lường được. Vất vả bốn tiếng đồng hồ, Tịch Đàm được đưa ra khỏi phòng cấp cứu. Chuyển sang phòng bệnh Vip, bộ phận thủ tục thông báo bên ngành công an đề nghị điều này và tất cả các chi phí điều trị sẽ do cục cảnh sát Mỹ chi trả.

Mệt mỏi, đuối sức. Tiêu Kỳ Nhiên ngồi phịch xuống ghế. Nhìn trên bàn là ba lô lúc sáng người kia đưa cho mình, ngây ngẩn. Ban đầu gọi người ta là 'anh'. Ôi! Mình vậy mà lại nhìn không ra người ta là nữ. Ai biểu người gì cao quá làm chi, cứ như mấy nam thần trên mạng.

'Bác sĩ Nhiên. Bệnh nhân vừa đưa vào không có thân nhân. Chúng ta không có cách nào liên lạc với người nhà của bệnh nhân để làm thủ tục nhập viện'

'Để chị xử lý' - Tiêu Kỳ Nhiên mệt mỏi trả lời.

Cẩn thận kéo dây kéo, mở ba lô ra. Bên trong là một máy tính bảng hiệu Sam Sung, bóp tiền và một số giấy tờ khác. Tìm trong ngăn nhỏ hơn, rốt cuộc tìm được thứ cần tìm: Passport.

'Vân Tịch Đàm.

Giới tính: Nữ

Tuổi: 28.

Quốc tịch: China'

Haiz. Mệt mỏi cầm hộ chiếu của Tịch Đàm đi làm thủ tục. Xong xuôi cũng là một tiếng đồng hồ sau. Trở lại bàn mới nhìn kỹ, điện thoại di động của người nọ. Cầm xem một chút, không biết đường mở. Nên đặt trở lại.

Tiêu Kỳ Nhiên, sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại là Bác sĩ đa khoa - chuyên ngành cấp cứu - Phó khoa lâm sàng của bệnh viện CR.

Tìm được hình ảnh tương đối giống với nhân vật thật. Ah, ta quên, chiều cao đúng của Tiêu Kỳ Nhiên là 1m65. Ở Chương một ta có sửa lại.

Tịch Đàm ngủ một giấc đến 5 giờ chiều, cơ thể dường như hết thuốc mê

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

Tịch Đàm ngủ một giấc đến 5 giờ chiều, cơ thể dường như hết thuốc mê. Ê ẩm đau nhức đều có cả. Trần nhà trắng toát, bên ngoài không nghe ồn ào, cách âm rất tốt. Xem ra mấy cái người kia đãi ngộ mình thật không tệ.

[BH] - NÀY CHỊ! HAY LÀ MÌNH KẾT ĐÔI?Onde as histórias ganham vida. Descobre agora