Chương 10

1.4K 109 19
                                    

Tịch Đàm thật ngớ ngẩng để mặc cho Tiêu Kỳ Nhiên lôi kéo cánh tay. Tịch Đàm vô thức tìm kiếm một thân ảnh nhưng không thấy. Tiêu Kỳ Nhiên nhận ra, nhưng toàn lực dời đi sự chú ý của Tịch Đàm.

'Cái này thấy thế nào?' Giơ một cái áo sơ mi Sọc xanh-đỏ lên người Tịch Đàm, Tiêu Kỳ Nhiên tinh nghịch hỏi.

'Ân. Cũng được'

'Vậy lấy cái này'. - Tiêu Kỳ Nhiên ném áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần kaki.....cho Tịch Đàm. Tịch Đàm ôm đồm một đống quần áo theo sau. Trước đây quần áo sẽ do mẫu hậu hoặc Thư Nặc mua cho mình. Không nghĩ giờ được Tiêu Kỳ Nhiên chọn cho. Tịch Đàm hoàn toàn mù tịch trong khoảng này.

'TÔI MUỐN TÌM QUẢN LÝ Ở ĐÂY. NHÂN VIÊN SAO CÓ THỂ THÁI ĐỘ VỚI KHÁCH NHƯ VẬY HẢ?'

Tịch Đàm và Tiêu Kỳ Nhiên bị giọng nói có phần tức giận này làm chú ý. Hai người đồng thời nhíu mày, có thể trong suy nghĩ của mỗi người, tại nơi công cộng này sao có thể nói chuyện lớn tiếng. Nghe chói tai quá đi.

'Thôi mà em. Bỏ đi. Chúng ta về'

'Không. Em cần phải góp ý về cách phục vụ'

Giọng người đàn ông vang lên khuyên ngăn cô gái kia. Mà lúc này Tiêu Kỳ Nhiên cũng dừng bước chân, xoay đầu. 

'Tịch Đàm, mình đi tính tiền rồi về'

Nghe ra giọng nói có phần lạnh nhạt. Biết có vấn đề nhưng Tịch Đàm vẫn là ngoan ngoãn nghe theo.

'Chào quý khách. Tôi chính là quản lý tại đây. Không biết có chuyện gì khiến quý khách không hài lòng?'

'Nữ nhân viên này. Hình như tên Y Khuê. chúng tôi là khách hàng, tôi cần cô ta tư vấn. Tôi hỏi nhưng cô ta lại không trả lời tôi. Lại tỏ thái độ thờ ơ xem thường khách như vậy. Xin cho chúng tôi một lời giải thích'

Cô gái kia tức giận kể tội cô nhân viên. Mà Tịch Đàm nghe đến cái tên 'Y Khuê'. Thì y như rằng phản ứng của Tiêu Kỳ Nhiên lúc nãy. Đứng im tại chỗ. Nét mặt trầm trọng.

'Chị. Mình qua đó một chút đi'

Không đợi Tiêu Kỳ Nhiên trả lời, Tịch Đàm lôi kéo Tiêu Kỳ Nhiên hướng nơi ồn ào kia đi đến. Mọi người hiếu kì tất nhiên xoay quanh, mỗi người nhìn một chút thì thành ra như cái chợ.

Anh quản lý kia ra sức khuyên giải, mời hai người khách kia vào văn phòng nói chuyện. Nhưng cô gái kia dùng dằn không chịu. Ca này cơ bản là khó.

Tịch Đàm ném đóng áo quần ở quầy tính tiền, tay không cùng Tiêu Kỳ Nhiên chen vào trong vòng vây. 

'Y Khuê'

'Kỳ Nhiên'

Đúng lúc Tịch Đàm lên tiếng gọi Y Khuê. Mà người đàn ông trông hơn 30 tuổi kia cũng hướng Tiêu Kỳ Nhiên gọi một tiếng thân thuộc. Tịch Đàm thông minh, nhìn gương mặt băng lãnh của Tiêu Kỳ Nhiên cùng hành động lãng tránh lúc nãy cũng hiểu ra. 'À ha. Đây là tình nhân cũ của chị'. 

Nhìn cũng cao to, gương mặt cũng gọi là soái. Mặc một bộ vest Tây lịch lãm. Người bên cạnh anh chàng này hẳn là bạn gái của anh ta đi.

[BH] - NÀY CHỊ! HAY LÀ MÌNH KẾT ĐÔI?Where stories live. Discover now