Chương 22

1K 73 11
                                    

Sau hơn một tuần vết thương ở chân của Hạ Y Cơ lành hẳn. Ngày mai là ngày Hạ Y Cơ đến ra mắt Hội Đồng Quản trị tại Vân Thị. Mà cả việc trọng đại này Vân ba, Vân mẹ hai người quẳn luôn cho Vân Tịch Đàm cùng Đại thư ký sắp xếp.

Cái gọi là Thái tử của Vân gia có khác, làm gì lo mấy chuyện này. Tất nhiên một cú điện thoại cho Đại thư ký, còn mình rất thư thả ngồi uống cà phê sữa, trò truyện với Lục Thanh.

"Tịch Đàm a, vắng mặt lâu như vậy tôi bên này buồn chán sắp chết"

"A. Thanh anh lại mượn cớ, có phải nhớ Thư nặc không?"

"Ai nhớ cô ta? Tôi nói không ai đánh nhau với tôi, cũng không ai đến đường đua với tôi"

"Tôi muốn nhưng không được. Anh có biết vừa xuất hiện một nhân vật quan trọng không?"

"Ai?"

"Hạ Y Cơ. Tổng tài mới của Vân Thị"

"Là Y Cơ sao? Rất lâu cũng không gặp, giờ đã trở về a"

"Anh cũng biết sao? chỉ có tôi là không nhớ"

"Tôi biết. Mà bỏ qua đi, Tịch Đàm đón Giáng sinh với Tết bên đó sao?"

"Vậy thì không hẳn"

Trước khi tắt máy, hai người cười nham hiểm một trận. Khiến Hạ Y Cơ đứng phía xa nhìn cũng không hiểu nổi tình huống. Đối với cô, Tịch Đàm chưa thoải mái như vậy bao giờ.

-----

Thứ hai, đầu tuần. Tịch Đàm hôm nay mặc bộ vest đen kết hợp với áo sơ mi sọc trắng xanh. Cổ, tay và biên áo viền trắng, trông rất lịch lãm. Mà Hạ Y Cơ trong bộ váy công sở bó sát người, nét thuần khiết của nàng trước đây không còn nữa, thay vào đó là vẻ kiên nghị cùng quyết đoán của một ngự tỉ thương trường.

Ăn sáng xong, Tịch Đàm thẳng bước ra khỏi nhà. Hạ Y Cơ ở phía sau cẩn thận từng bước, Tịch Đàm quên mất không nhìn, đến khi thấy chân Hạ Y Cơ mang giày cao gót khoảng 10cm mới bước ngược trở lại, đối diện Hạ Y Cơ:

"Chân cô vừa khỏi, sao lại mang giày cao gót?"

"Trang phục này không kết hợp với giày cao gót sẽ trông khó coi"

"Bề ngoài quan trọng hơn chân cô sao? Bỏ đi"

Nói xong bế ngang Hạ Y Cơ lên đi thẳng ra xe đã được Tài xế mở cửa đợi sẵn. Không biết có phải hay không kiếp trước mắc nợ Hạ Y Cơ này mà lúc nào cũng phải bế người ta như vậy nữa. Tài xế vừa khởi động xe, Tịch Đàm liền gọi Thư Nặc:

"Đại thư ký nhờ người mua liền cho tôi đôi giày lười thấp. Tôi muốn 15 phút nữa phải có tại phòng Tổng tài"

"Size bao nhiêu?" - Thư Nặc rất chu đáo, chỉ có Tịch Đàm mới không nghĩ tới điều này thôi. Nhìn Hạ Y Cơ ra hiệu "36" nên may mắn thở phào.

Quả thật 15 phút sau Tịch Đàm cùng Hạ Y Cơ có mặt tại văn phòng Tổng Tài - cũng chính là văn phòng sau này của Hạ Y Cơ. Phòng Tổng Tài nằm tại tầng 79 của Vân Thị, cũng là ở dưới tầng 80 - Văn phòng của Vân Tịch Đàm.

Tầng 80 của Vân Thị có sân bay riêng, có một khuôn viên trên không, hoa cỏ, hồ cá được chăm sóc quanh năm, tươi mát giữa lòng thành phố. Nơi đây là địa bàn của ba người nhà Vân gia. Có cả phòng làm việc, Phòng nghỉ ngơi. Nhưng Tịch Đàm rất ít đến đây, đa phần Vân ba, Vân mẹ sử dụng nhiều. Hiện tại đã có Hạ Y Cơ, e rằng về sau Vân Ba , Vân mẹ sẽ rất ít đến. 

[BH] - NÀY CHỊ! HAY LÀ MÌNH KẾT ĐÔI?Where stories live. Discover now