Chương 15

1.3K 86 3
                                    

Một đoạn đường gian nan chịu đựng cũng đã qua. Không ai lên tiếng. Xe vừa vào cổng, Đại thư ký là người đầu tiên nện giày cao gót đi vào nhà. Một chút cũng không ngoái nhìn những người còn lại.

'Lục Thanh, anh mau thu phục yêu nghiệt kia. Để cho cô ta biết thế nào là sợ hãi'

Tịch Đàm toàn thân dựa vào Lục Nhi, miệng bất mãng hô. Lục Nhi cũng chỉ biết thở dài.

'Tịch Đàm, về phòng tắm rồi ngủ'

Tịch Đàm lắc đầu, để mình thanh tĩnh một chút. Khoát tay ra hiệu Lục Nhi không cần lo lắng:

'Tôi nôn hết lên người em. Cũng không thấy em giận như Thư Nặc. Em về phòng tắm đi. Tôi và Lục Thanh có chuyện cần nói'

Lục Nhi cũng khó chịu trong người, nên không phản đối. Nhẹ gật đầu rồi tự trở về phòng mình tắm rửa.

----

Lục Thanh theo Tịch Đàm ra hồ bơi. Mà Tịch Đàm đang đi trước bất ngờ xoay người đánh một quyền cách mặt của Lục Thanh trong gan tấc. Lục Thanh phản ứng né tránh, sau đó lấy lại tinh thần. Tịch Đàm cười cười.

'Lục Thanh, đã lâu chúng ta không động tay chân rồi. Hôm nay luyện lại một chút. Không cần nương tay'

Lục Thanh tuy là nam nhân, thể lực so với Tịch Đàm tốt hơn nhiều nhưng hắn tự biết công phu mình không thể so bì với Tịch Đàm. Nhưng vẫn đang cố gắng đánh trả.

'Được thôi. Vậy tôi đây không khách sáo'

Lục Thanh và Tịch Đàm đánh nhau ồn ào dưới hồ bơi, hiện tại đã rơi xuống hồ bơi vẫn còn đánh. Mà trên lầu, Thư Nặc một thân váy ngắn ngang gối, toàn thân dựa vào cửa sổ, tay cằm ly rượu vang nhàn hạ xem hai người ở dưới bể bơi hồ nháo.

'Anh hai, Tịch Đàm. Hai người dừng tay đi'

Phải thừa nhận đánh dưới nước thật mất sức. Nghe giọng nói uy lực của Lục Nhi vang lên, hai người đồng thời dừng tay quay đầu nhìn Lục Nhi đứng trên bờ mặt lạnh tanh. Tịch Đàm buột miệng.

'Lục Nhi lớn lên thật xinh đẹp nha'

Nói xong lại cùng Lục Thanh cười lớn. Lục Nhi tự dưng không biết Tịch Đàm khen thật hay đùa giỡn, mặt nóng lên. Trước khi bỏ đi ném cho hai người dưới nước hai cái khăn.

Quậy xong, mỗi người đều tự về phòng tắm rửa.  Quần áo được chuẩn bị gọn gàng trong phòng tắm. Lục Nhi thật có lòng. Tuy không nói nhưng thật để ý. Lúc trước Tịch Đàm được Lục Nhi chăm sóc rất nhiều, nhưng có khi Tịch Đàm cho đó là điều hiển nhiên.

Tịch Đàm hôm nay tự dưng lại muốn ngâm mình một chút, không muốn để lại mùi bia trên người. Haiz. Tự dưng nhớ đến hình như cả ngày hôm nay chưa từng nhắn tin hay gọi điện cho Tiêu Kỳ Nhiên. Nhưng rất tiếc quên mang theo điện thoại vào rồi. Thôi vậy, tắm xong sẽ gọi một thể.

****

Tiêu Kỳ Nhiên cả ngày bận rộn nhưng vẫn thường kiểm tra điện thoại. Cô cũng không hiểu, thường điện thoại của cô nhiều nhất chỉ dùng nghe gọi và nghe nhạc. Cũng không liên lạc nhiều. Hôm nay trông chờ, mấy cô y tá còn không khỏi trêu chọc cô đợi tin nhắn người yêu. Cô chỉ mỉm cười.

[BH] - NÀY CHỊ! HAY LÀ MÌNH KẾT ĐÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ