Chương 28

1K 67 36
                                    

Từ ngày đó trở đi, Tịch Đàm siêng năng hơn với Vân Thị. Rảnh rỗi thì đấu khẩu với Thư Nặc. Video call với Lục Thanh. Với Lục Nhi thì chỉ nhắn tin hỏi thăm, nghe Lục Thanh nói em gái cậu ta rất chăm chỉ, siêng năng. Bởi vì Tịch Đàm không ở Thái Bạch cho nên công việc đều giao lại cho Lục Nhi phụ trách.

Tịch Đàm không cần phải ăn thức ăn ở công ty, Sáng sớm Hạ Y Cơ sẽ cùng dì Thẩm nấu thức ăn. Trưa sẽ có người đúng giờ mang cơm đến cho hai người.

"Tiểu chủ Tịch và Hạ Tổng quan hệ trở nên mờ ám thì phải?"

Hôm nay Thư Nặc không có lịch hẹn, vì vậy mới buổi sáng đã vào trình ký tài liệu, sẵn tiện thăm dò tin tức.

Tịch Đàm bận xem tài liệu trước khi ký, không ngẩng đầu. Nhưng khi nghe đến đoạn này mới dừng bút, nheo mắt nhìn Đại Thư Ký đang cười tà mị.

"Đại Thư ký nghĩ sao a?"

"Không nghĩ gì. Đây là thư mời từ trường Đại Học Harvard" - Đại Thư ký đưa thư trước mặt Tịch Đàm.

"Nội dung là gì? Không quan trọng thì cứ từ chối thẳng"

"Một đội ngũ các Bác sĩ và chuyên gia ngành y tại Đại học Harvard tổ chức một chương trình sang Việt Nam thuyết giảng các phương pháp trị bệnh mới cho các bác sĩ tại Việt Nam. Lần này họ chọn Bệnh Viện CR"

Vân Tịch Đàm ngẩng đầu nhìn thấy Thư Nặc cười nhẹ, biết ý đồ ngắm vào mình. Tiếp đó cuối đầu ký văn kiện.

Đại Thư Ký thấy Vân chủ tịch giả vờ không liên qua, vì vậy cũng rất phối hợp: "Nếu như Vân chủ tịch không muốn, tôi sẽ thay người từ chối" 

Đến lúc tay Đại Thư Ký sắp chạm đến lấy đi bức thư mời, Vân Tịch Đàm mới đoạt lại: "Tôi chưa có nói là không đi"

"Họ nói mời Vân chủ tịch đây giảng dạy một buổi về các nguyệt đạo trên cơ thể. Nhằm phối  hợp giữa Đông y cùng Tây y vào y học hiện đại"

"Khi nào?"

"Tuần sau"

"Được. Sắp xếp giúp tôi"

------

Nhắm mắt một cái đã qua Tết dương lịch. Tiêu Kỳ Nhiên có lẽ bận lắm, cũng không thấy online. Vân Tịch Đàm nhắn tin chúc mừng năm mới cũng không thấy trả lời. Chỉ có Tiêu Ỷ Thanh làm tình báo, nói rằng Tiêu Kỳ Nhiên bận trực suốt thời gian này. Về nhà cũng rất ít.

Cho nên có thể nói mỗi người mỗi cuộc sống riêng, hai đường thẳng chỉ có thể đi song song, nhìn thấy nhau nhưng không thể cắt nhau.

Báo cáo của Lục Nhi ghi rõ tình hình Thái Bạch, hiện tại đã sa thải Lý Niên Hữu, hắn phải ngồi tù 18 năm vì tội cố ý đánh người và cố ý cướp đoạt tài sản công ty.

------

Trong phòng đánh boxing, Vân Tịch Đàm điên cuồng mà đánh, đánh xong lại đấm làm cho toàn thân ướt đẫm mồ hôi. Sau đó tự ngã xuống sàn mà thở hì hộc.

Hạ Y Cơ tập guym ở phòng bên nhìn thấy toàn cảnh, mang khăn đến ngồi bệt xuống sàn lau mồ hôi cho Vân Tịch Đàm.

"Sao lại tập quá sức? Không tốt cho sức khỏe đâu"

[BH] - NÀY CHỊ! HAY LÀ MÌNH KẾT ĐÔI?Where stories live. Discover now