Chương 17

1.2K 109 20
                                    

Tiêu Kỳ Nhiên gọi một ly nước cam cho  mình. Tiêu Ỷ Thanh lại ăn kem chocolate. Tịch Đàm trung thành với cà phê sữa của mình. Nặc Đại tiểu thư thì uống Strongbow vị dâu. Bốn người bốn tính cách, bốn thức uống cũng khác biệt.

"Chị Kỳ Nhiên. Đây là Thư Nặc, chị sang đây công tác một thời gian. Hiện đang ở cùng với em và một vài người nữa"

Thư Nặc mỉm cười gật đầu xem như chào hỏi. Tịch Đàm lại đối với Thư Nặc giới thiệu:

"Chị Kỳ Nhiên là bác sĩ trị thương cho em, em có nhắc với chị rồi. Bên cạnh là em của chị - Tiêu Ỷ Thanh" - tất nhiên dùng tiếng Hoa để nói.

Màn giới thiệu chào hỏi đã xong. Mọi người cũng không gọi gì thêm, chỉ yên lặng nghe nhạc, uống nước nhìn cảnh đêm. Đột nhiên Nặc Đại tiểu thư lên tiếng.

"Không biết quan hệ giữa cô cùng Tịch Đàm là thế nào? mà đã mặc áo cặp rồi?"  - Thư Nặc dùng tiếng anh như người bản xứ. Cười như có như không, khí tràng cũng thật không nhỏ.

Tịch Đàm muốn sặc nước, không nghĩ Đại Thư ký lại hỏi chuyện này nha, nhưng vẫn rất tò mò muốn biết Tiêu Kỳ Nhiên sẽ trả lời thế nào? Tiêu Ỷ Thanh ở bên cạnh cũng vểnh tai nghe ngóng, đây là câu hỏi cô muốn biết nhất nha. Không lẽ bà chị già của cô có hứng thú với con gái? Cô thì thoải mái, cha mẹ cũng không vấn đề gì. Mà nếu như chị hai có quen người trước mặt đây cũng không tệ. Hai người trông thật đẹp đôi a.

Tiêu Kỳ Nhiên ánh mắt đối với Thư Nặc như biết cười, nàng cũng không phải là người dễ động. Tiếng anh lưu loát đáp trả:

"Vậy cho hỏi Thư Nặc cùng Tịch Đàm có quan hệ gì? Có lẽ mối quan hệ của tôi cùng Tịch Đàm không nhất thiết phải khai báo với cô ?"

Tịch Đàm cùng Tiêu Ỷ Thanh lộp động một tiếng. Tiêu Kỳ Nhiên rõ ràng không trả lời câu hỏi mà ngược lại đổi khách thành chủ, vấn đề nan giải đã đẩy sang Thư Nặc.

Hai vị khán giả là Tịch Đàm và Tiêu Ỷ Thanh cũng hồi hợp không kém. Chân Tịch Đàm bỗng dưng bị đá, thì ra chính là Tiêu Ỷ Thanh đang nháy mắt ra hiệu.

Tịch Đàm không biết hiểu ý hay không, lại cười hề hề: "Thư Nặc chính là cánh tay đắc lực của mẹ em. Cũng có thể gọi là bạn bè thân thiết, trước giờ vẫn hay cùng em đấu khẩu"

"Em nói với chị chuyện này làm gì?"

"Không phải chị hỏi sao?"

"Chị cũng chưa có nói hỏi em?" - Tiêu Kỳ Nhiên dùng ống hút đùa giỡn với những viên đá trong ly nước cam, nhàn nhạt đối đáp.

Tịch Đàm không hiểu nổi, rõ ràng lúc nãy còn hỏi Đại thư ký cùng mình có quan hệ gì mà, chỉ là mình trả lời thay Đại thư ký thôi mà. Cũng không được sao?

Tịch Đàm nhìn Thư Nặc rất thư thái mà uống Strongbow của cô, từ đầu đến cuối cũng không liếc nhìn mình, đánh liều nói:

"Đại thư ký, Áo này vô tình mua trùng, cũng không phải người ta chỉ bán ra một cái nha. Mà chuyện này thì liên quan gì đâu. Hôm nay chị lạ. Tới tháng sao?"

Thư Nặc đặt chai rượu xuống bàn, lưng tựa vào ghế, tay phải vén vài sợi tóc mai ra sau tai, nụ cười yêu mị:

"Đúng! Đúng! Đối với Tiểu tổ tông ngươi có phải chị đây lúc nào cũng bắt bẻ, khó chịu hay không a? Hay là Tịch Đàm đang trách chị làm khó Kỳ Nhiên của Tịch Đàm?"

[BH] - NÀY CHỊ! HAY LÀ MÌNH KẾT ĐÔI?Место, где живут истории. Откройте их для себя