Chương 24

1K 77 20
                                    

Chiều nay phải bay, đêm qua Tịch Đàm đã nhắn tin cho Lục Thanh biết nhưng không cần Lục Thanh đến đón mà chỉ dặn dò đêm Giáng sinh nhớ mang Lục Nhi và dì Lục ra ngoài chơi. Còn mình thì tự bắt Grab đi công việc, mặc kệ Lục Thanh tra hỏi cũng sẽ không để lộ thông tin.

Tịch Đàm chỉ mang theo hai bộ đồ ở trong ba lô, ở Việt Nam còn đồ mặc nên không cần lo lắng. Những văn kiện cần ký tên trong buổi sáng Tịch Đàm đã giải quyết, Đại thư ký cho hay buổi chiều có cuộc họp với Đại cổ đông. Tịch Đàm cười nham hiểm.

"Đại thư ký quên là chiều nay tôi có việc sao? Đại thư ký và Hạ tổng ứng phó đi. Sau đó gửi báo cáo cuộc hợp qua email cho tôi. Tạm biệt''

Tịch Đàm rời khỏi văn phòng dứt khoát vô cùng, bây giờ trên người là quần tây áo sơ mi tuấn lãng, không còn là áo vest và cà vạt khó chịu như buổi sáng.

Tịch Đàm tranh thủ rời khỏi công ty trước khi Hạ Y Cơ tìm đến rủ ăn trưa, giờ Trung Quốc đi trước giờ Việt Nam đúng một tiếng đồng hồ. Đồng hồ trên tay bây giờ chỉ số 12h15 phút, trên đường ra sân bay, trước khi điện thoại bật sang chế độ máy bay rất tranh thủ gọi cho Tiêu Kỳ Nhiên.

"Hello chị'

"Um nè. Em đã ăn gì chưa?"

"Em vẫn chưa ăn"

"Tại sao không ăn đi? Giờ này đã chiều rồi"

"Em đang trên đường đi công việc, chưa ăn được"

'Công việc gì? Gấp lắm sao?" - Tiêu Kỳ Nhiên đang ăn cơm, cô là vậy, hỏi được là hỏi tới, hỏi đến khi người khác giơ hai tay đầu hàng nói với cô là "không biết đường trả lời" thì cô mới chịu buông tha.

"Em đang đi gặp một người. Rất quan trọng'

'Là ai? Nói chị biết được không?" - thật ra Tiêu Kỳ Nhiên là thân thiết nên muốn hỏi chứ không phải cô tò mò về chuyện riêng của Vân Tịch Đàm.

"Giờ em phải lên máy bay rồi, chiều nay em sẽ nói chị biết. Ăn ngon nhé'

'Nè, hứa nha"

"Hứa"

Gửi hình icon hôn nhau qua, Tiêu Kỳ Nhiên lại phì cười. Có phần nóng trong người nha. Từng tuổi này cũng chưa từng nhắn tin thân mật với ai như vậy. Đối với Lý Niên Hữu cũng chưa từng.

Đứng xếp hàng chờ làm thủ tục hải quan, nhân tiện đọc email của Lục Thanh, Tịch Đàm không khỏi có chút bàng hoàng. Vì vậy gọi điện thoại cho Lục Nhi, Lục Nhi đang ở trong phòng nghỉ trưa:

"Em nghe"

"Ân. Em thông báo với Thái tổng. Ngày mai tôi sẽ trở lại, cần mở cuộc họp hội đồng quản trị gấp"

'Em sẽ thông báo ngay"

"Ân. Em nghỉ trưa đi'

"Nè..."

'Em nói đi"

"Tịch Đàm đang ở đâu mà ồn ào vậy?"

"Đang ở Sân Bay. Chiều khoảng 17 giờ tới"

"Vậy em sẽ nói với mẹ chuẩn bị thức ăn"

"Không cần đâu. Tôi có việc nên sẽ ăn ở ngoài với bạn, đến tối muộn mới trở về. Tôi có bảo Lục Thanh mang em và dì Lục ra ngoài chơi Giáng sinh. Nhớ ăn mặc trang điểm một chút, biết đâu có hoàng tử nào đến hốt em rồi sao"

[BH] - NÀY CHỊ! HAY LÀ MÌNH KẾT ĐÔI?Where stories live. Discover now