Chương 26

1K 70 12
                                    

Tiêu Ỷ Thanh đến nhà, cùng lúc Tiêu ba - Tiêu mẹ cũng đi chơi về, dừng xe lại đã thấy bóng dáng một người rất giống Tịch Đàm bước lên một chiếc xe hơi sang trọng vừa rời khỏi.

"Rất giống anh rể" - Tiêu Ỷ Thanh tự hỏi.

"Vào nhà hỏi chị con thì biết" -Tiêu mẹ ra lệnh.

Tiêu Ỷ Thanh vào nhà cũng không thấy ai, liền đi lên lầu tìm phòng của Tiêu Kỳ Nhiên xem. Chỉ thấy Tiêu Kỳ Nhiên thẩn thờ ngồi nhìn điện thoại, tò mò Tiêu Ỷ Thanh bước đến phía sau, vừa nhìn thấy đã muốn la lớn. Chính là hình Tiêu Kỳ Nhiên và Tịch Đàm mặc đồ cặp, Tịch Đàm lại còn cõng Tiêu Kỳ Nhiên cười hạnh phúc.

"Đã mặc đồ cặp rồi mà chị còn chối là không quen"

Tiêu Kỳ Nhiên giật mình: "em vào lúc nào sao không gõ cửa?"

"Em có gõ cửa, tại chị chú tâm quá nên không nghe thấy thôi"

"Uh. Chị đã nói rồi, chị và Tịch Đàm không có quen nhau. Chị chỉ nhờ Tịch Đàm đóng giả người yêu đưa về ra mắt để ba mẹ không lo lắng nữa"

"Hả? Anh rể cũng đồng ý sao?"

"Um. Ban đầu rất bình thường, vừa nãy tự nhiên Tịch Đàm lại tỏ tình với chị"

Tiêu Ỷ  Thanh nổi lên tính nhiều chuyện, ngồi xuống ôm lấy cánh tay Tiêu Kỳ Nhiên lắc lắc: "anh rể tỏ tình như thế nào?"

"Chỉ nói một câu: "Này chị! Hay là mình kết đôi?"

"Haha. Ơi trời, thật không lãng mạn gì hết. Mà chị trả lời sao?"

"Chị nói - chị không thích con gái''

"Cái gì? Chị không thích mà đồng ý mặc áo cặp ra đường, nhắn tin với người ta thì cười tươi. Còn ngồi xem hình một mình như vậy. Trên mặt chị viết ra hai chữ 'ưu sầu' kìa"

Tiêu Ỷ Thanh từ nhỏ sống bên Mỹ nên tính tình phóng khoáng, nghĩ gì nói đó. Tiêu Kỳ Nhiên biết vậy nên cũng rất thật tình: "Chị không trả lời như vậy thì trả lời thế nào? Chị nhận ra Tịch Đàm có tình cảm với chị, chị thì không chắc chắn cũng không thể thiệt thòi cho Tịch Đàm"

"Chị không chắc chắn chứ không phải là không thể, chị nói vậy làm anh rể của em bị tổn thương rồi"

Tiêu Kỳ Nhiên nhìn Tiêu Ỷ Thanh nhoi nhoi bên cạnh, lòng rối bời chợt phì cười: "Em một tiếng anh rể, hai tiếng anh rể. Thật ra Vân Tịch Đàm cho em lợi ích gì hả?"

"Làm gì có, em không biết đâu. Chuyện của chị em không thể ép, nhưng em thật sự hy vọng chị có thể hạnh phúc"

"Được rồi, về phòng ngủ đi"

"Em muốn ngủ với chị"

Tiêu Kỳ Nhiên hết cách với Tiêu Ỷ Thanh. Cũng đành chịu thôi, ai bảo Tiêu Ỷ Thanh là em gái duy nhất của mình.

Sau khi Tiêu Ỷ Thanh tắm xong, nhìn thấy Tiêu Kỳ Nhiên chăm chú xem bệnh án cũng chỉ biết thở dài. "Chị nên lo cho chị nhiều hơn đi"

Tiêu Kỳ Nhiên không thèm ngẩng đầu: "em ngủ ngon"

Tiêu Ỷ Thanh thè lưỡi làm mặt xấu rồi phóng lên giường, cô nhớ ra nếu là bạn bè của bạn bè trên zalo sẽ có chế độ "bạn có thể quen". Cuối cùng đắc ý khi tìm được nick zalo của Tịch Đàm "Mây".

[BH] - NÀY CHỊ! HAY LÀ MÌNH KẾT ĐÔI?Where stories live. Discover now