42.

180 35 15
                                    

Đầu tiết học sau...

- Lớp trưởng điểm danh sĩ số. - Cô giáo ra lệnh.

- Lớp trưởng không ở đây cô ơi! - Vài tiếng reo vang lên.

- Ừ thì lớp phó đếm sĩ số lớp đi!

Rin giật mình. Đếm sĩ số tiết nào thì đếm, chứ cô không thể đếm tiết này... Tiết này Gumi lại rủ Teto và Neru trốn học. Cô không khai đại ca và đồng bọn cô ra được. Cô còn quý trọng cái cuộc sống học đường thoải mái này lắm... Cô vội nhìn Luka như cầu cứu.

- Lớp phó đâu rồi? - Cô giáo vẫn gọi.

Luka đành đứng lên, lắp bắp trả lời:

- Dạ... Tiết này trong lớp có ba mươi lăm bạn, ba bạn Gumi, Neru, Teto nghỉ học không phép, bạn... bạn Miku lớp trưởng đang ở dưới phòng y tế ạ.

- Ba chị Gumi, Neru, Teto... Chủ nhiệm lớp này là ai ấy nhỉ? Lại phải báo cho cô chủ nhiệm rồi. Học hành kiểu gì mà lại trốn học lắm thế này? Còn chị Miku, sao chị ấy lại phải xuống y tế?

Luka lắp bắp trả lời, vẫn còn khiếp sợ:

- Dạ... dạ... Miku... bị ngất...

- Thôi, chị ngồi xuống. Đã làm cán bộ lớp thì phải ăn nói cho lưu loát. Lớp trưởng lớp phó lớp tôi mà ăn nói nhát gừng như chị thì tôi cách chức ngay.

Luka vừa ngồi xuống đã thấy Miku xuất hiện ngoài cửa lớp. Cô trông vẫn có vẻ ốm yếu, giọng nói vẫn hơi thều thào:

- Em xin phép cô cho em vào lớp.

- Miku lớp trưởng đúng không? Vào đi.

Khi Miku đã ngồi vào chỗ, Luka đánh bạo hỏi:

- Này... Cậu... Cậu có phải Miku thật không đấy?

- ...Kệ tao! - Miku ngập ngừng một lúc rồi gắt gỏng.

Tuy Miku trả lời câu hỏi ấy bằng giọng nói bình thường của cô nhưng Luka nghe thôi cũng biết đó không phải Miku thật... Nếu là Miku thật thì cô sẽ chẳng xưng hô như thế, và chắc chắn chẳng khó chịu và ngại ngần trước một câu hỏi như vậy.

- Chị Luka với chị Miku, hai chị có chuyện gì muốn nói thì ra khỏi lớp đi rồi tha hồ nhé. Cán bộ lớp mà không biết làm gương cho các bạn... - cô giáo đằng hắng.

Luka chẳng dám nói gì thêm nữa. Cả tiết ấy, cô vừa ngồi học vừa run, vì bà cô khó tính thì ít mà vì thực thể kì lạ giả danh Miku trước mặt thì nhiều...

__________

Giờ giải lao rồi cũng đến.

Gumi, Neru và Teto trở lại lớp sau một tiết trốn học ra ngoài ăn chơi thoả thích. Vừa đặt chân tới cửa lớp, họ đã bị chặn lại bởi Miku. Cô đứng tựa vào cửa lớp, trên tay cầm cuốn sổ thi đua với một cây bút bi xanh mở nắp sẵn.

- Miku! Tránh đường ra cho tao vào!

- Trước khi mày vào lớp tao cần làm vài việc đã! - "Miku" nghiêm mặt

[VOCALOID] [KAITO x Miku] Lớp TrưởngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora