43.

191 34 17
                                    

Nhà vệ sinh nam trường Vocaloid, sau giờ học ngày hôm ấy.

Len vừa "hành sự" xong, bước ra khỏi buồng vệ sinh, bỗng...

- Quên kéo khoá quần kìa. - Một giọng nữ vang lên từ sau lưng cậu.

Len cúi xuống, đỏ mặt xấu hổ. Quả là đúng thế thật. Nhưng chưa kịp kéo khoá quần Len đã thấy có gì đó không ổn... Giọng con gái? Trong nhà vệ sinh nam?

Bất ngờ, một ai đó tiến tới sau lưng Len, ôm cứng lấy cậu. Hai cánh tay Len bị kẹp chặt lại trong vòng tay kia. Vòng tay ấy... Cánh tay thon nhỏ trắng trẻo như vậy, chắc chắn là con gái rồi.

- Này, ai vậy? Bạn gì ơi bạn kì quá đấy!

Chẳng thấy cô nàng kia trả lời. Len ngó ngoáy xung quanh, và nhìn thấy một bím tóc dài màu xanh ngọc.

- Miku... Bỏ ra! Trời ơi, mày đang làm cái quỷ gì vậy! Bỏ tao ra con điên kia! - Len hét lên.

Nhưng như thế chỉ làm Miku ôm lấy Len chặt hơn. Miku gối đầu lên vai Len. Hai bàn tay Miku cứ thế mơn trớn ngực Len... Chúng dịch từ từ lên trên rất nhẹ nhàng. Len thấy râm ran, người nóng bừng lên; cảm giác của cậu lúc này thật khó tả, vừa phê phê sung sướng vừa chật vật khó chịu. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên có một đứa con gái ôm cậu. Nhưng, tiếc là, cái lần đầu tiên ấy lại xảy ra nhầm người và nhầm chỗ... Vòng tay Miku vẫn bao bọc lấy hai cánh tay Len, không cho chúng nhúc nhích. Mấy ngón tay Miku cứ dịch dần, dịch dần lên trên...

Đang đê mê trong vòng tay của một người con gái, bỗng Len thấy đau thắt ở cổ. Cậu chỉ kịp há hốc miệng ra, chứ chẳng thể hét lên lấy một tiếng, dù cậu quá đau đớn. Hai bàn tay kia đã sờ mó tới cổ Len từ lúc nào, và thật lẹ làng, những ngón tay thon thon ấy đã bóp chặt cổ cậu. Những đầu ngón tay đè mạnh vào yết hầu, làm tất cả những thứ nội tạng phức tạp bên trong cổ họng Len bị ép chặt vào nhau, cơn đau càng tăng gấp bội. Len đã thấy nhợn nhợn trong miệng cái vị tanh tanh của máu... Nhưng... Miku thật sự khoẻ mạnh đến thế, và có thể làm cho cậu đau đớn về thể xác đến thế sao?

"Hahaha..."

Len nghe thấy tiếng cười gằn bên tai. Cậu vùng vẫy, nhưng chẳng thoát ra nổi. Cười gì chứ? Có gì vui lắm sao?

- Mày vẫn nghĩ tao là Miku "yêu quý" của mày hả đồ ngu?

Len nghe Miku nói, nhưng bằng giọng nói của một nam sinh. Cậu giật mình. Trời ơi... Hoá ra Rin nói đúng... Thời gian qua oan hồn của Kaito đã quá tuỳ nghi hành động, và bây giờ còn phản lại cả những kẻ đáng lẽ ra phải điều khiển được cậu ta...

Len hoảng loạn. Cậu giẫm đạp khắp nơi. Chân cậu va phải mấy cái xô kim loại trong nhà vệ sinh, làm chúng đổ xuống đất, kêu lên inh ỏi.

- Cái gì trong này đấy? - Luka đi ngang qua nhà vệ sinh nam, nghe thấy tiếng ồn bèn ghé mắt nhìn vào - Miku! Trời ơi! Cậu đang làm gì vậy? Thả Len ra đi!

Đời nào mà Kaito lại nghe. Thế là Luka nhìn quanh, thấy không có ai bèn xông vào nhà vệ sinh nam luôn, đứng đằng sau, ôm lấy Miku, cố giằng tay cô ra. Nhưng với sức lực của một thằng con trai, Kaito chỉ cần đá về đằng sau một cú thật mạnh là đủ cho Luka ngã xuống đất, thêm sàn nhà trơn trượt làm cả người cô trượt dài trên nền gạch lát sàn rồi đập vào góc tường, ướt lướt thướt và đau điếng. Luka lồm cồm bò dậy, tập tễnh đi ra ngoài:

[VOCALOID] [KAITO x Miku] Lớp TrưởngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum