59.

170 29 12
                                    

Sáng nay Teto đến lớp sớm. Vừa bước chân vào lớp, cô đã thấy Miku đang cuống cuồng làm nốt bài tập. Teto trộm nghĩ, dường như Miku đã quá mải mê với cuộc tố cáo Lily đến nỗi thiếu cả thời gian học hành. Teto mỉm cười và mỉa mai trong đầu, thật khổ thân cô ta quá đi! Cô biết chắc chắn một điều rằng bao nhiêu công sức của cô ta rồi sẽ sụp đổ trong chốc lát. Bởi vì, ngày hôm qua, cô đã có một màn diễn không thể nào ăn ý hơn cùng với cô hiệu trưởng và bốn người bạn. Cô không những trả lời tên phóng viên mà Lily đã mua chuộc đúng theo những gì bà ta dặn dò cô, mà cô còn phát huy sở trường nhiều chuyện của mình bằng cách bịa ra thêm vô số chuyện ly kì. Hỏi còn ai trong tất cả những học sinh cấp ba của thành phố này có thể nghĩ ra được một cách chết "độc đáo" như thế chứ? Lily cũng hài lòng lắm. Bà ta bảo cô rằng buổi tối hôm nay, tức tối thứ Bảy, đúng cái lúc mà dân chúng thảnh thơi lên mạng đọc báo, bài phỏng vấn sẽ đường đường chính chính xuất hiện trên trang chủ tờ báo mạng uy tín nhất thành phố này.

Teto ngồi vào chỗ. Cô thấy một mảnh giấy trên bàn mình. Trên mảnh giấy là mấy dòng chữ ngay ngắn viết bằng bút bi xanh:

"Teto yêu quý,

Mỗi lần tớ nghe giọng nói tươi vui của cậu, mọi mệt mỏi và vất vả học tập nơi tớ như tan biến. Thật may mắn làm sao, cậu lại là một cô nàng hoạt ngôn và hoà đồng với tất cả mọi người. Vì thế nên lúc nào tớ cũng dõi theo cậu đó Teto. Tớ thích cậu. Cậu không biết tớ là ai đâu nhỉ? Ôi, tớ ngốc thật đấy; điều đó là tất nhiên rồi, làm sao mà cậu biết được?

Nếu cậu muốn biết tớ là ai, năm giờ chiều nay cậu hãy đến vườn trường nhé. Nhớ là đi một mình đấy! Đừng để lộ bí mật này cho ai!

Và nhớ đọc mặt sau tờ giấy này đấy nhé!

Kí tên: Người hâm mộ bí ẩn của cậu 💙"

- Lại thằng nào trêu mình à... - Teto lẩm nhẩm, và lật sang mặt sau tờ giấy.

"Tích tắc, tích tắc,
Hãy tập trung nào, lắng nghe ta nói
Đây là món quà tuyệt diệu
Để lý trí được nghỉ ngơi
Chỉ tốt cho ngươi mà thôi
Chỉ dành cho ngươi mà thôi
Không việc gì phải vội
Bình tĩnh mà tận hưởng
Hãy tập trung nào, lắng nghe ta nói
Vì kết thúc sẽ chỉ đến khi mặt trời chân lý chói qua tim
Nào, ta bắt đầu thôi!"

Teto không thể ngừng lật qua lật lại tờ giấy, rồi đọc nó và mỉm cười. Có người thích Teto sao? Kể cả khi cô bị cả ngôi trường này coi như kẻ tội đồ ư? Nhưng Teto cũng chẳng ngạc nhiên cho lắm. Đến một kẻ bị khinh miệt đến tột cùng như Kaito còn có được tình cảm của cô gái danh giá Miku cơ mà!

Anh chàng này là ai nhỉ?

Nghĩ đến chuyện có người theo đuổi, Teto đã sướng rơn.

Cả ngày hôm ấy, cô chờ đợi đến cái khoảnh khắc chuông ra về reo lên để tới vườn trường chấp nhận tình cảm của cậu bạn kia...

____________

- Bạn gì ơi??... - Teto gọi to ngay khi bước vào vườn. - Bạn đến chưa? Mình là Teto đây...

[VOCALOID] [KAITO x Miku] Lớp TrưởngWhere stories live. Discover now