❀ Quyển 2: Kim chủ cùng bình hoa | Chương 32 ‣ 33 ‣ 34

4.4K 234 44
                                    

Chương 32 (2019-03-19 22:32:19)

Đương từ tiểu thế giới bên trong thoát ly lúc đi ra, Trần Nhan Linh cảm thấy linh hồn giống như bị hút ra, một loại bị lôi kéo đau nhức làm cho nàng tại thế giới hư không bên trong giãy dụa rất lâu.

Lâu đến hệ thống cần phải đối với nàng trước thế giới ký ức tiến hành kém hóa, thế là đương Trần Nhan Linh lần thứ hai thanh lúc tỉnh lại, đầu óc phản ứng chậm chạp rất lâu.

【 kí chủ ngươi có khỏe không? 】

Trần Nhan Linh phục hồi tinh thần lại: "Ta rất hảo, chỉ là có một vấn đề quấy nhiễu ta."

Kém hóa ký ức không phải tiêu diệt ký ức, Trần Nhan Linh như cũ nhớ tới Cố Vân Hi, cũng ký đến mình thích nữ nhân này, có thể nàng lại không cảm giác được loại kia đối mặt Cố Vân Hi lúc rung động, thật giống như đối với Cố Vân Hi cảm tình bị kéo ra như thế.

Điều này làm cho Trần Nhan Linh lâm vào một loại trong khủng hoảng, nàng có phải là không có tình cảm, dường như trong tiểu thuyết như thế bị rút đi tơ tình.

【 kí chủ ngươi an tâm đi, liền ngươi này điểm cảm tình, căn bản không trọng yếu, chỉ là kém hóa, cũng không có tiêu diệt, ngươi thường thường tính hồi ức cũng là có thể tái tạo. 】

Nghe hệ thống nói như vậy, Trần Nhan Linh mới xem như là yên tâm.

"01, ngươi rốt cuộc là làm gì, trước thế giới coi như không có ta, nguyên lai Trần Nhan Linh cũng có thể bảo vệ nữ chủ, ta đi làm gì?"

Hệ thống trầm mặc rất lâu, lâu đến Trần Nhan Linh cho rằng nó không có trả lời lúc, hệ thống lên tiếng.

【 bởi vì vốn thế giới quỹ tích lệch khỏi nội dung vở kịch, nữ chủ sắp chết, ta bất đắc dĩ bảng định kí chủ ngươi như vậy cô hồn đến chữa trị thế giới. 】

"Ta như vậy cô hồn?"

【 đúng, ngươi như vậy chết không nhắm mắt, chấp niệm thâm hậu cô hồn, dễ dàng nhất bị đầu độc. 】

Cay gà hệ thống không phải là nói nàng dễ lừa sao?

"Vì sao lại lệch khỏi nội dung vở kịch?"

【 cùng kí chủ không quan hệ. 】

Hệ thống càng như vậy nói, Trần Nhan Linh càng cảm thấy có vấn đề.

Cái thứ hai thế giới là cùng Trần Nhan Linh vốn thế giới rất tương tự hiện đại thế giới, chỉ là thế giới này không có sự tồn tại của nàng.

Nàng tiếp thu hệ thống truyền tới nhân vật tin tức, thân thể nguyên chủ là A Ảnh truyền thông công ty kim bài người đại diện, mang ra hai vị ảnh hậu, một vị ảnh đế, ngồi chắc A Ảnh đệ nhất người đại diện, giao thiệp vô số.

Mà nữ chủ Lục Thanh Du là một thiện lương mỹ lệ giới giải trí người mới, bởi vì một cuộc phỏng vấn video một lần là nổi tiếng, mạng truyền cho nàng là đẹp nhất người qua đường, nam chủ Triệu Trạch Diệc là Tinh Nguyên diễn nghệ công ty tổng giám đốc, Triệu gia tại A thị bản địa cũng là lừng lẫy nổi danh nhà giàu.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now