Chương 116 (2019-08-12 01:12:55)

976 110 8
                                    

Trần Nhan Linh chợt cảm thấy nơi cổ họng một trận ngai ngái chi vị, cưỡng ép nuốt vào sắp nhổ ra máu.

"Ta không phải Đan Nhữ!"

Hi Hòa tay nắm thành quyền, Xích Lăng trong nháy mắt nắm chặt, đau đến Trần Nhan Linh kêu to.

Nàng nắm chặt song quyền trong lúc lơ đãng có một tia buông lỏng.

Mà Trần Nhan Linh nhân cơ hội này tránh thoát khỏi đến, hóa thân một luồng hắc khí, hướng về chân trời nhanh chóng chạy đi.

Chử Giáng đã trở thành Hi Hòa, ngoại trừ nàng, lại không ai có thể tổn thương nàng.

Trần Nhan Linh chưa từng bị bản thân người yêu đối xử như thế qua, mỗi cái thế giới Vân Hi không phải ôn nhu chính là ngạo kiều, nhiều lắm nói với nàng vài câu lời nói nặng, Hi Hòa vừa đến đã trói nàng, ngẫm lại liền cảm thấy mũi ê ẩm, rất là ủy khuất.

Hi Hòa nhìn Trần Nhan Linh chạy trốn phương hướng, rơi vào trầm tư.

Văn Phù chẳng biết lúc nào để sát vào đến, ăn nói khép nép nói: "Hi Hòa thượng thần, Ma tôn nàng căn bản không phải đối thủ của ngài, vì sao không thừa thắng xông lên?"

"Không nên hỏi đừng hỏi." Hi Hòa đôi mắt đẹp híp lại, hời hợt thoáng nhìn, Văn Phù trong nháy mắt im miệng.

Trở lại Cô Chu lâm lúc, Trần Nhan Linh như cũ cảm thấy linh hồn đâm nhói, thậm chí thỉnh thoảng cảm thấy có chút tinh thần hoảng hốt, nàng lần này là thật sự suýt chút nữa ngã xuống.

Đã Hi Hòa sưu hồn thuật đều nhận định nàng liền là Ma tôn Đan Nhữ, nàng vốn là cùng Đan Nhữ linh hồn liền là giống nhau, như vậy chỉ có thể nói rõ Đan Nhữ căn bản không tại trong thân thể nàng, Đan Nhữ không biết lúc nào chạy.

Mà có thể làm cho Đan Nhữ mạo hiểm từ bỏ bản thân bản thể, như vậy chỉ có một khả năng, nàng hiện tại ngốc địa phương vô cùng an toàn, đồng thời hoàn toàn đáng giá tín nhiệm.

Trần Nhan Linh không khỏi hoài nghi đến rồi người kia trên người.

Lại nói Hắc Phong khoảng thời gian này sau cũng không thế nào hôn nàng, ngược lại cùng Khúc Duyệt đi được vô cùng gần.

Tô Ly cô gái nhỏ này gần nhất cũng không biết đang làm gì thế, mỗi ngày đều không nhìn thấy nàng bóng người, Trần Nhan Linh đã không tâm tư đi bận tâm người khác.

Khoảng thời gian này nàng lật biến các loại thư tịch, linh hồn của chính mình tại bây giờ trong thể xác càng ngày càng không ổn định, nàng luôn luôn tại tìm kiếm giải quyết phương pháp.

Nàng quả thật có biện pháp sát Đan Nhữ, thế nhưng này còn cần thiên thời địa lợi nhân hoà, nàng bây giờ trạng thái cùng Đan Nhữ cứng thép lời nói, chỉ sợ bị Đan Nhữ xé thành mảnh vỡ.

Thế nhưng cũng vẻn vẹn chỉ luyện ra mấy viên Cố Nguyên đan, cuối cùng là hóa giải một điểm đau đớn.

Cô Chu lâm ở ngoài thế cuộc đã cấp bách, bên ngoài tất cả đều là thi thể, chồng chất thành núi, bất kể là Ma tu còn là chính đạo vệ sĩ, toàn bộ chạy không thoát.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now