Chương 115 (2019-08-11 01:25:14)

953 119 10
                                    

Trần Nhan Linh vừa tới Cô Chu lâm ở ngoài, chỉ thấy Tô Ly chờ ở bên ngoài hậu đã lâu.

"Ngươi đang chờ ta?"

Tô Ly vui vẻ nói: "Đúng rồi, Tôn thượng, ngươi muốn làm cái gì ta đều đi theo ngươi, dù sao cũng ta cái mạng này đều là Tôn thượng cho."

Trần Nhan Linh đỡ trán, bất đắc dĩ nói: "Đêm nay ngươi không thể cùng lên đến, ngươi tu vi quá thấp, vạn vừa đánh nhau ta không rảnh bảo vệ ngươi."

Tô Ly nắm chặt nắm đấm, cúi đầu, đứng tại chỗ không nhúc nhích.

Trần Nhan Linh bứt ra rời đi, nhưng lại không biết Tô Ly tại nàng đi rồi thấp giọng nói: "Không nghĩ tới Tôn thượng quan tâm ta như vậy sinh tử! Ta tuyệt không có thể hỏng rồi Tôn thượng chuyện tốt."

Tôn thượng bàn giao chuyện của nàng, nàng coi như không hoàn thành, ghép thượng tính mạng của chính mình cũng phải thay Tôn thượng hoàn thành!

Vô Uyên môn phần lớn thế lực đều ở Cô Chu lâm ở ngoài cùng Ma đạo đánh cho khó bỏ khó phân, mà Vô Uyên môn trong, trái lại thủ vệ tơi, Trần Nhan Linh dễ như ăn cháo liền lặn đi vào.

Trần Nhan Linh thả ra linh thức, phát hiện tại Vô Uyên môn Thẩm Nghị điện trong, có rất nhiều người.

Vô Uyên môn phần lớn người cũng không tại, như vậy này một tiểu nhóm người tụ tập cùng một chỗ, phỏng chừng chính là thủ hộ Xích Lăng.

Xích Lăng vốn là Chử Giáng, coi như không phải, Chử Giáng như vậy thích, Trần Nhan Linh cũng có thể cho nàng đoạt lại.

Cái kia một nhóm thủ hộ Xích Lăng người, có chừng hai mươi mấy, trong đó hai cái Hóa Thần trưởng lão, còn lại đều là tu sĩ Nguyên Anh.

Liền chút người này còn dám thủ vệ Xích Lăng?

Trong đó nhất định có trò lừa.

Bất quá Trần Nhan Linh cũng không phải dự định cùng bọn họ cứng thép, chủ yếu nhất là không nghĩ gây nên náo động, Thịnh Vũ Ca đã là Huyền Túc, hơn nữa hành tung bất định, vạn nhất ẩn núp tại phụ cận, nhân cơ hội cho nàng một chiêu kiếm, vậy thì thật là cái được không đủ bù đắp cái mất.

Nàng tỉ mỉ dò xét một phen cảnh vật chung quanh, xác thực không phát hiện Thịnh Vũ Ca tồn tại.

Hoặc là chính là Thịnh Vũ Ca xác thực không có mai phục nàng, hoặc là chính là Thịnh Vũ Ca đã cường đại đến có thể tránh thoát Trần Nhan Linh con mắt.

Nhưng là người sau nói không thông, Thịnh Vũ Ca mặc dù là mạnh nhất thượng thần, thế nhưng như cũ cường bất quá Ma tôn, không đạo lý nàng không phát hiện được a.

【 người ta là đánh không lại Ma tôn Đan Nhữ, không phải kí chủ ngươi. 】

Hệ thống câu nói này thật là có điểm đâm tim.

Trần Nhan Linh cũng quen rồi hệ thống đối với nàng thường xuyên chê cười, dù sao cũng Đan Nhữ không tranh nổi nàng.

Nàng rốt cuộc là hàng nhái, cho dù linh hồn cùng Đan Nhữ giống nhau như đúc, có thể nàng chung quy không có Đan Nhữ loại kia tập thiên địa oán khí mà sinh ác tính, cũng xa kém xa Đan Nhữ độc ác bá đạo.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now