Chương 64 (2019-04-28 17:00:00)

1.2K 162 9
                                    

Nhưng vào lúc này, bọn họ nghe thấy một tiếng rất rõ ràng kêu gào.

"Hắc! Qua tới bên này!"

Mọi người men theo thanh âm nhìn tới, ở tại bọn hắn bên trái đằng trước có hai người chính hướng hắn chúng phất tay ra hiệu.

Hơn nữa hai người kia trên tay cũng cầm vũ khí, một người một cây đao, sốt sắng mà nhìn bọn họ: "Nhanh đi vào nơi này trốn một hồi!"

Hiện tại cũng là không đường đi tới, này một trận lao nhanh, Trần Nhan Linh phổi đều phải nổ rồi.

Trình Dương Minh còn đến không kịp thấy rõ tình thế, liền có mấy không chống đỡ nổi hướng hai người kia chạy đi, kết quả đương nhiên là tất cả mọi người chạy hướng về phía bọn họ.

Bọn họ một tới gần hai người kia, tại hai người kia mặt sau chính là một bức nhân công tường gỗ, nhìn qua rất rắn chắc tin cậy.

Chờ người đến, hai người kia chào hỏi mọi người đi vào, mặt sau cửa bị người từ bên trong kéo dài.

Theo sát không muốn mấy chục con tang thi, Trình Dương Minh đám người chậm xuống bước chân đoạn hậu, đem những này tang thi giải quyết sau đó, mới đi theo vào cửa.

【 chúc mừng kí chủ, tiến độ hoàn thành 30%, thưởng tích phân 300, hiện có tích phân 800. 】

Hiện nay xem ra, nữ chủ là Hoắc Dư Húc ổn.

Trần Nhan Linh vừa vào cửa liền không chống đỡ nổi, đột nhiên một hồi ngã xuống đất, sợ đến Hoắc Dư Tịch mau mau lại đây đỡ.

Hoắc Dư Húc bị phơi ở một bên, lắc đầu cảm thán: "Thực sự là thấy sắc quên tỷ, chà chà chà."

Trần Nhan Linh trừng nàng một mắt, thế nhưng thật sự là không khí lực nói chuyện, Hoắc Dư Tịch một bên cho Trần Nhan Linh thuận khí, một bên từ trong túi đeo lưng nhảy ra nước cho Trần Nhan Linh uống.

Hoắc Dư Tịch cũng không có hỏi Trần Nhan Linh tại sao phải đối Hoắc Dư Húc tốt như vậy, cũng không có hỏi Hoắc Dư Húc nói là có ý gì, tâm tư của nàng vĩnh viễn chỉ có nàng tự mình biết.

Trầm tĩnh khuôn mặt không có chút rung động nào, Trần Nhan Linh bị nàng xem đến độ có chút chột dạ, nàng tựa ở Hoắc Dư Tịch trên người nhỏ giọng nói: "Ta xem nàng là chị ngươi, ta mới cứu nàng."

Hoắc Dư Tịch đen bóng hai mắt nhìn thẳng Trần Nhan Linh: "Ta mới là tỷ tỷ."

"Nói nữa, Phan Bác Viễn cũng có thể cứu, ngươi xem náo nhiệt gì?"

Trần Nhan Linh mệt không chịu được, tựa ở Hoắc Dư Tịch trên người không được tự nhiên uốn éo, Hoắc Dư Tịch điều chỉnh một hồi tư thế, làm cho nàng dựa vào đến càng thoải mái.

Cứ như vậy, Trần Nhan Linh tương đương với bị nửa ôm ở Hoắc Dư Tịch trong lồng ngực.

Nàng để sát vào Hoắc Dư Tịch bên tai, thanh âm đè thấp: "Hoắc Dư Húc nàng chân bị tang thi bắt tổn thương, lúc trước Phan Bác Viễn đối xử bị tang thi bắt thương người thái độ ngươi cũng đã gặp qua, ngươi lẽ nào nghĩ vừa nãy loại kia thoát thân thời khắc, Phan Bác Viễn trực tiếp cho Hoắc Dư Húc một súng?"

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now