Chương 153 (2019-09-22 11:40:59)

1.1K 115 7
                                    

Vì sợ bị cướp, Trần Nhan Linh chuyên chọn đường núi đường nhỏ đi, coi như như vậy, cũng gặp phải không ít dân chạy nạn.

Trần Nhan Linh chính dựa vào cây giải lao, ngựa buộc tại thân cây bên yên tĩnh ăn cỏ.

Dọc theo đường nàng xác thực tình cờ gặp không ít dân chạy nạn, liền nàng đều phát giác ra, nói vậy Vạn thành chẳng mấy chốc sẽ phái người đến giúp nạn thiên tai, hiện tại Ngụy Sơn thôn chỉ sợ là muốn đói bụng điên rồi, nàng vẻn vẹn nghỉ ngơi một lúc, ăn xong đồ vật lập tức lại tiếp tục chạy đi.

Mà lúc này Ngụy Sơn thôn, xác thực như Trần Nhan Linh suy nghĩ, người trong thôn đã sắp muốn đói bụng điên rồi.

Năm nay thu hoạch không hảo, nhưng ít ra vẫn có thu hoạch, vốn là căng thẳng qua cũng không phải không được.

Nhưng chẳng biết vì sao, từ nơi khác đến rồi tốt hơn một chút người ngoại địa, nghe nói nói là mất mùa nghiêm trọng nhất mấy cái khu vực trốn tới được.

Bạch Uyển mỗi ngày đi đến Trần Nhan Linh viện tử cho Điềm Điềm cho ăn, trong thôn bầu không khí càng ngày càng không đúng, nàng cũng phát giác ra, đi trên trấn mua thịt lúc nghe nói bắt đầu mất mùa, nàng nhớ tới Trần Nhan Linh trong nhà có hầm, thế là liền mua rất nhiều thịt trữ, hoặc là đem thịt ướp muối hảo sưởi thành thịt khô.

Mỗi ngày nàng cho ăn xong Điềm Điềm, Điềm Điềm đều sẽ đần độn mà nằm bò ở trong sân tắm nắng, Bạch Uyển cũng không vội mà đi, nàng thường xuyên sẽ ở Trần Nhan Linh trong sân chờ một lúc, giúp nàng chỉnh lý gian phòng, Trần Nhan Linh trước khi đi cho nàng nói về trong hầm ngầm đồ ăn, làm cho nàng có thể lấy ra ăn.

Ngoại trừ bình thường cho Điềm Điềm mua thịt, Trần Nhan Linh bạc nàng một phần cũng không hoa.

Trần Nhan Linh gia xe bò mượn cho người Ngụy gia, người Ngụy gia thụ Trần Nhan Linh giao phó, mỗi lần đi trên trấn đều sẽ hỏi Bạch Uyển có hay không cái gì muốn dẫn, hoặc là trực tiếp sao thượng nàng cùng đi trên trấn.

Mỗi lần Bạch Uyển bị người Chu gia phạt không cho lúc ăn cơm, Ngụy Di đều từ trong nhà lén lút nắm mấy cái bánh bột ngô cho Bạch Uyển đưa đi.

Hai nhà người là người thân, Chu Hà cũng không tiện mắng Ngụy Di, chỉ là thầm mắng mình muội muội không hiểu chuyện.

Chu Hà cùng Ngụy Di nương là chị em ruột, vốn là nơi khác gả tới, hai người khi còn bé quan hệ tuy rằng không sao, nhưng gả đến xa, cách đến gần người nhà mẹ đẻ cũng chỉ có lẫn nhau, Chu Hà bất mãn cũng chỉ có thể hướng về phía Bạch Uyển gắn.

Thế nhưng Bạch Uyển mỗi ngày làm xong trong nhà sống, bóng người đều không nhìn thấy, không biết chạy cái góc nào lười biếng đi rồi.

Chu gia bất mãn Bạch Uyển thì làm điểm ấy sống, giặt quần áo làm cơm quét tước mọi thứ đều là Bạch Uyển tại làm, bọn họ Chu gia đại nhi tử giữa ban ngày muốn đi ra ngoài làm việc nhà nông, Chu gia Nhị lão liền ở nhà nhàn rỗi, Chu Hà cùng Diệp Hân cũng không làm gì việc nặng mệt sống, toàn bộ ném cho Bạch Uyển làm, không làm xong còn mắng nàng lười biếng ngu chết rồi, Chu Ba mà liền mỗi ngày biến đổi pháp nghĩ đùa giỡn Bạch Uyển, làm sao từ khi Diệp Hân biết tâm tư của hắn sau, canh phòng nghiêm ngặt tử thủ, tuyệt không để hắn và Bạch Uyển đơn độc ở chung, còn kéo lên nàng bà bà Chu Hà cùng nhau châm đối với Bạch Uyển.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now