Chương 125 (2019-08-21 00:46:54)

990 109 7
                                    

Ghế khán giả truyền đến ùn ùn kéo đến tiếng thét chói tai.

"Xé nát nàng!"

"Móng vuốt sói! Giết nàng!"

Trần Nhan Linh nhíu mày, những người này thực sự là có chút ý nghĩa, muốn giết nàng? Trước thế giới thích giết chóc như mạng Đan Nhữ đều sát không xong nàng.

Móng vuốt sói quơ nắm đấm, dường như xuất kích sói ác, tốc độ cực nhanh hướng Trần Nhan Linh giết tới.

Trần Nhan Linh bình tĩnh tỉnh táo tiếp chiêu, móng vuốt sói công kích liền chiêu thức cũng không tính, thế giới này có bản thân đặc biệt chiêu thức quá ít người, liền ngay cả kỹ năng vật lộn đúng dịp đều vô cùng bần cùng.

Đừng nói Trần Nhan Linh có thể nhẹ nhõm phá rồi móng vuốt sói công kích, coi như nàng cùng móng vuốt sói trực tiếp dựa vào lực mạnh đánh, nàng cấp S sức chiến đấu cũng có thể nghiền ép, bất quá nàng báo lên dù sao cũng là cấp A, còn là hơi hơi thu liễm một điểm.

Trần Nhan Linh từng chiêu từng thức đều phi thường mềm mại, cơ hồ là không tốn sức chút nào liền đem móng vuốt sói cho đè lên đánh.

"Ngươi không đánh lại được ta, nhận thua đi."

Móng vuốt sói phun ra trong miệng bọt máu: "Không thể! Ta móng vuốt sói hoặc là thắng, hoặc là chết!"

Trần Nhan Linh lắc đầu, người này thực sự là không thấy quan tài không nhỏ lệ.

Đã như vậy, vậy ngươi liền đi chết đi.

Nàng tay không, liền đem đao đều không có, vừa phân thần liền rất nguy hiểm.

Móng vuốt sói bắt được nàng phân thần cơ hội, sắc bén móng vuốt sói chụp vào Trần Nhan Linh cổ.

Kết quả móng vuốt sói dừng ở cách Trần Nhan Linh cái cổ một cm địa phương, Trần Nhan Linh một phát bắt được móng vuốt sói cổ tay, dùng sức nhéo một cái, cho hắn véo trật khớp, sau đó sẽ trở về một bẻ, móng vuốt sói tay trực tiếp bị đứt gãy.

Xương xác thực đứt đoạn mất, thế nhưng da thịt còn liền với, móng vuốt sói trợn tròn đôi mắt, trong miệng bọt máu theo hắn thống khổ gào thét phun ra ngoài.

Trần Nhan Linh cầm lấy hắn đứt rời tay, đem sắc bén móng vuốt sói đâm vào móng vuốt sói cái cổ, móng vuốt sói trừng mắt tròng mắt của nàng đã sắp muốn nhảy ra ngoài.

Trần Nhan Linh nhẹ nhàng đẩy một cái, móng vuốt sói liền cứng đờ sau này đổ ra, máu tươi chảy ròng, từ hắn ngã xuống thi thể bên dưới chảy ra, nhuộm dần sân đấu.

Toàn trường yên tĩnh không hề có một tiếng động, đều không cách nào tiếp thu nhanh như vậy một trận chiến đấu, rất nhiều người thậm chí xem không hiểu Trần Nhan Linh từng chiêu từng thức.

Cái này Beta cứ như vậy dễ như ăn cháo giải quyết sân đấu tuyển thủ nhà nghề?

Yên tĩnh qua đi, trên thính phòng đột nhiên bùng nổ ra trước nay chưa có tiếng hoan hô.

"Vân Hi! Vân Hi! Vân Hi!"

Bọn họ không để ý ai chết rồi, bọn họ chỉ quan tâm ai sống sót, chỉ quan tâm chiến đấu có hay không đặc sắc, chỉ cần đủ đặc sắc, thua tiền không đáng kể chút nào, một điểm nhỏ tiền mua được vui sướng, còn là chưa bao giờ có chiến đấu tình cảnh, đáng giá.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now