Chương 145 (2019-09-13 18:33:48)

956 109 4
                                    

Hôm nay Trần Nhan Linh tại thủ vệ Trùng tộc biên giới trên trận tuyến chiến đấu ròng rã mười tiếng, coi như là cường hãn như nàng, cũng không thể không tạm thời bỏ xuống giải lao, bằng không không biết lúc nào sẽ ngã xuống.

Nàng mới vừa trở lại lều trại giải lao không mấy phút, trong doanh địa lần thứ hai kéo còi báo động.

Trùng tộc biên giới lại một lần nữa tổn hại, hơn nữa lần này tổn hại trình độ hơn xa trước kia nghiêm trọng.

Tại đóng giữ biên giới khoảng thời gian này, Trần Nhan Linh mới bắt đầu còn hoài nghi là Phong Nghiêu thủ đoạn, trải qua nàng rất nhiều lần điều tra , biên giới tổn hại cùng Phong Nghiêu không sao, những này tổn hại là bởi vì biên giới một đầu khác tiến công, cũng chính là chân chính Trùng tộc tại khởi xướng tiến công.

Cảnh báo vang lên trong nháy mắt, Trần Nhan Linh thả tay xuống bên trong đồ ăn, lập tức tập kết đội ngũ chạy đi biên giới.

Đến biên giới thời điểm, nguyên bản Trần Nhan Linh bỏ chạy, phụ trách hăng hái các binh sĩ đã bị chết gần đủ rồi, trên đất đều là rải rác tứ chi.

Trùng tộc giết người có một hết sức rõ ràng đặc biệt điểm, chúng nó thích đem người xé nát, chúng nó bởi vì giống như côn trùng mà bị người loại gọi làm Trùng tộc, thế nhưng chúng nó hình thể so với người còn lớn hơn, đồng thời hành động nhanh nhẹn, bất kể là miệng, khí còn là tay chân đều là phi thường vũ khí sắc bén, càng đáng sợ chính là, chúng nó miệng, khí trong phun ra chất nhầy có cực cường tính ăn mòn, phổ thông kỵ giáp kim loại dễ nhất bị ăn mòn, nhân loại da ngoài lại không dám dính lên một điểm.

Trùng tộc sinh sôi năng lực cực cường, đặc biệt là so với sinh sôi tỉ suất càng ngày càng thấp nhân loại tới nói, chúng nó sinh sôi không cần giao pei, Trùng hậu một giây đồng hồ là có thể sản xuất hơn trăm viên trứng trùng, mà trứng trùng chỉ cần một tháng liền có thể đạt đến thành thục ấp ra ấu trùng, mà ấu trùng cũng chỉ cần sáu tháng là có thể trưởng thành thành trùng.

Cho nên cùng Trùng tộc so với thời gian là tuyệt đối so với bất quá, cùng Trùng tộc chiến đấu, nhất định phải lật đổ sào huyệt, khoảng cách lần trước đẩy lùi Trùng tộc còn là trăm năm trước chuyện, khi đó liên bang cùng đế quốc còn không có phân liệt, người lãnh đạo là cùng một đám, do lúc đó mạnh nhất Chiến thần Alpha dẫn dắt một đội mạnh nhất chiến đội, xé rách biên giới, thâm nhập Trùng tộc phúc địa, trọng thương Trùng hậu, mới có thể đẩy lùi Trùng tộc.

Rất nhiều người khờ dại cho rằng Trùng tộc lui lại sau đó, Trùng hậu trọng thương không càng chết rồi, cho nên Trùng tộc tương đương với diệt tộc.

Bất quá bây giờ đến xem, người ta không thôi không chết, còn nghỉ ngơi lấy sức quay đầu trở lại.

Trăm năm trước cái kia Chiến thần Alpha, cũng là cấp SS đại lão.

Chiến đấu có Trần Nhan Linh gia nhập, trong nháy mắt xoay chuyển thế cuộc, Trần Nhan Linh Kiếm Tâm tại chiến trường bay tới bay lui, một chiêu kiếm là có thể xuyên chết một loạt Trùng tộc, tạm thời chống lại rồi Trùng tộc đợt thứ nhất tiến công.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin