❀ Quyển 3: Tao 1 cùng sinh đôi | Chương 56 ‣ 57 ‣ 58

3.1K 187 31
                                    

Chương 56 (2019-04-17 19:00:00)

Trần Nhan Linh khi tỉnh lại phát hiện mình tại trên một cái giường, nhỏ vô cùng giường, lại như thời đại học sinh ký túc xá giường trên.

Ở trong đầu gọi ra hệ thống, đơn giản biết một chút thế giới này.

Hệ thống cho ra giới thiệu rất đơn giản, đây là một sắp bạo phát tang thi virus thế giới, nữ chủ là phía trên thế giới này một người duy nhất bị tang thi cảm hoá sau còn không dị biến nhân loại, bởi vậy mang theo có thể cứu vớt thế giới tang thi virus kháng thể, nhưng là tất cả mọi người không biết, đến lúc nữ chủ bị cắn sau mới phát hiện nàng không có dị biến.

Nữ chủ tiền kỳ chính là cái thánh mẫu, bởi vì đầu óc hơi hơi thông minh một chút, tại tận thế trong cùng đúng rồi một cái sinh tồn tiểu đội, hơn nữa nam chủ cũng là nên sinh tồn tiểu đội trưởng, hai người ám sinh tình tố, rất nhanh liền ở cùng nhau.

Nam chủ giá trị vũ lực tăng mạnh, giá trị nhan sắc kháng đánh, tam quan cũng đang, quả thực chính là tận thế trong hiếm có nhân tài, ở phía sau kỳ bọn họ tiểu đội tại nam nữ chủ dẫn dắt đi nương nhờ vào zf căn cứ sinh tồn, nghiên cứu chế tạo ra có thể dự phòng tang thi virus vắc xin, quả thực liền là nhân loại hi vọng.

Thế nhưng tiền kỳ nguy hiểm thực sự nhiều lắm, chỉ dựa vào nam chủ một người đều là rất khó bảo vệ nữ chủ, cho nên Trần Nhan Linh đến rồi.

"Nữ chủ tên gọi là gì?"

【 hồ sơ thiếu hụt, nữ chủ tin tức không biết. 】

Trần Nhan Linh nằm ở trên giường, nhìn trần nhà, nữ chủ tin tức thiếu hụt, nàng kia tìm ai bảo vệ a, tùy tiện tìm thánh mẫu lại đẹp đẽ nữ nhân coi như nữ chủ bảo vệ?

"Vậy ta muốn làm sao bảo vệ nữ chủ?"

【 hệ thống đo lường đến nữ chủ gặp nguy hiểm lúc, kí chủ đi tới cứu viện, nếu là tiến độ đi tới, lại là nữ chủ. 】

Cái phương pháp này hảo giống có thể được, Trần Nhan Linh nghĩ thông suốt điểm này, cũng không lại xoắn xuýt.

Mấu chốt là làm rõ tình cảnh của nàng bây giờ, thân thể nguyên chủ là đại học nào đó sinh viên năm 2, có thể xác định chính là, nàng bây giờ cùng nữ chủ ít nhất là cùng một trường học học sinh.

Bây giờ cách virus toàn diện bạo phát còn có một tháng.

Giai đoạn này chính là toàn cầu các nơi thỉnh thoảng tuôn ra một hai lệ người ăn thịt người tin tức, có người thấp thỏm lo âu, cũng có người nói những này bất quá là sao tác.

Ban đầu tin tức là đồng loạt hươu ăn thịt người tin tức, đầu kia hươu bị jc đánh gục, internet ăn người hươu bức ảnh thậm chí bị người gọi đùa là điện ảnh đặc hiệu làm ra tang thi hươu.

Là một người hơi hơi biết được một chút tình tiết dị thế giới người, Trần Nhan Linh quyết định sớm chuẩn bị sẵn sàng.

Bất quá ý nghĩ của nàng rất nhanh phá diệt, nên đại học là C thị học phủ cao nhất, nhưng nguyên chủ cũng không phải là C thị người địa phương, không phòng không có tiền phổ thông nữ sinh đại học, ở tại phòng ngủ, sinh hoạt phí dựa cả vào cha mẹ, trải qua hoa tháng sau tiền tròn tháng này mộng sinh hoạt.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα