Chương 81 (2019-06-08 23:36:32)

1.1K 133 6
                                    

Trong phòng nghị sự lần thứ hai rơi vào một hồi kịch liệt thảo luận, Trần Nhan Linh nghe bên tai hỗn độn tiếng cãi vã, nàng lại phảng phất không đếm xỉa đến, chút nào không cảm giác được buồn bực.

Nàng bình tĩnh liền hệ thống đều cảm thấy khó mà tin nổi.

【 kí chủ ngươi lẽ nào không có chút nào lo lắng Hoắc Dư Tịch sao? 】

Trần Nhan Linh trả lời: "Lo lắng a, thế nhưng ta liền không tên có loại tự tin, nàng nhất định sẽ không có chuyện gì."

【 ai cho sự tự tin của ngươi? 】

Trần Nhan Linh nghẹn lời, nàng nói không được, nàng chính là có loại (trồng) không tên trực giác, Hoắc Dư Tịch sẽ không xảy ra chuyện, nàng sẽ hảo hảo.

"Hoắc Dư Tịch an toàn hay không cùng ngươi có quan hệ gì?" Trần Nhan Linh hỏi.

Hệ thống trầm mặc, từ chối trả lời vấn đề này.

Cứ như vậy thời gian trôi qua một tuần, trong căn cứ sinh hoạt lần thứ hai hướng tới bình tĩnh, phụ trách tìm người đội ngũ cũng càng ngày càng lười biếng, Trần Nhan Linh vẫn như cũ mỗi ngày đi ra ngoài tìm người, Hoắc Dư Húc cũng sẽ đi, bắt đầu còn không thế nào cùng Trần Nhan Linh nói chuyện, sau đó chung đụng được lâu, tuy rằng như cũ vẻ mặt không hề dễ chịu, nhưng tốt xấu thỉnh thoảng còn nói lời trào phúng một đôi lời, đối Trình Dương Minh thái độ cũng tốt lắm rồi.

Lúc chạng vạng, Trần Nhan Linh đám người ngồi ở Jeep bên cạnh nhóm lửa thịt nướng, Đổng Sinh đánh tới một chỉ không biết đạo chạy đi đâu đến gia heo.

Ánh lửa chiếu rọi tại ngồi vây chung một chỗ mặt người thượng, bọn họ vì tìm Hoắc Dư Tịch, từ từ hướng về chỗ xa hơn đi, có lúc một ngày thậm chí không về được.

Trần Nhan Linh ngày càng ít nói, mỗi ngày ngoại trừ cần thiết giao lưu, cũng không thế nào cùng người câu thông, có lúc thậm chí làm cho người ta một loại bị người thay đổi tim ảo giác.

Hoắc Dư Tịch phất mở ra Trình Dương Minh đưa tới nướng kỹ thịt, lơ đãng liếc mắt một cái còn đang ngẩn người Trần Nhan Linh, khóe miệng co rúm, ngữ khí không tốt lắm: "Những ngày qua trang làm ra một bộ thâm tình dáng vẻ cho ai xem a? Chẳng lẽ không phải ngươi làm cho nàng lưu lại?"

Trình Dương Minh không khỏi lên tiếng khuyên nhủ: "Dư Húc, đừng nói nữa."

Hoắc Dư Húc không vui trừng Trình Dương Minh một mắt: "Nói chuyện cùng ngươi sao?"

"Hắn làm sao không thể nói chuyện, Hoắc Dư Tịch chẳng lẽ không phải vì bảo vệ ngươi mới bị bắt? Ngươi bây giờ quái Trần Nhan Linh có ích lợi gì, không bằng nhiều ăn đồ ăn bảo tồn thể lực."

Tiêu Hòa Nhàn hướng về hỏa bên trong thêm củi lửa, thanh âm nhọn đến đâm người: "Chúng ta người nào không phải là vì bảo vệ ngươi mới tạo phản, ngươi từng ngày từng ngày quái này quái cái kia, khó trách ngươi muội muội chán ghét ngươi."

Hoắc Dư Húc vẻ mặt cực kỳ khó coi, những người khác đều im lặng không lên tiếng, Trần Nhan Linh như cũ vẻ mặt nhàn nhạt, không nhìn ra cái gì tâm tình.

[BH][Hoàn] Bao giờ cũng cứu lầm người | Ngung NgungWhere stories live. Discover now